อยากบอกให้โลกรู้ว่า Mövenpick Siam Hotel Pattaya ที่พักระดับ 5 ดาว สุดฟิน

Movenpick Siam Hotel Pattaya

Movenpick Siam Hotel Pattaya

กริ๊ดจะได้ไปพักนอนชิลริมทะเล ที่ Mövenpick Siam Hotel Pattaya เมอเวนพิค สยาม โฮเต็ล พัทยา จัดกระเป๋าไปสิค่ะรออะไร โรงแรมระดับ 5 ดาว แถวพัทยา นาจอมทียน ใกล้มิโมซ่าและ Ocean Marina Yacht Club โดย Movenpick เป็นแบรนด์มาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โรงแรมที่นี่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ของตึกสูงตั้งเด่นเป็นสง่าที่ออกแบบได้สวยเก๋เป็นตึกรูปทรงเรือใบ คาดด้วยสีแดง น้ำเงิน

DSCF3236
ตึกรูปทรงเรือใบ คาดด้วยสีแดง น้ำเงิน

เดินทางไปก็สะดวก หากขับรถเองก็ไปทางมอเตอร์เวย์ หรือนั่งรถตู้ไปก็ไปขึ้น Shuttle bus ของโรงแรมที่ Central Festival Pattaya Beach แต่ต้องแจ้งโรงแรมก่อนเดินทางน๊า (รายละเอียดด้านล่าง)

DSCF2825
ถึงแล้ว จะมี 2 ตึก คือส่วนของคอนโด (ซ้าย) และ ส่วนของโรงแรม (ขวา)

ถึงแล้ว จะมี 2 ตึก คือส่วนของคอนโด และ ส่วนของโรงแรม งั้นเราเข้าไปฝั่งโรงแรมกันค่ะ อยู่ขวามือน๊า ห้ามไปผิดล่ะ ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 6 แบบ
1. Deluxe Sea View Room
2. Premium Sea View Room
3. Junior Suite
4. Excutive Suite
5. Family Suite
6. Presidential Suite

งั้นเข้าไปเช็กอินกันก่อนเลยในส่วนของ Lobby โอ่โถงโล่งดี ตัวเพดานสูงปริ๊ดชนิดที่ว่าสูงจัง อลังการจริง ๆ ทำให้รู้สึกปลอดโปร่งสบาย ไม่นานก็ได้การ์ดจะเข้าห้องล่ะ ได้พักชั้น 19 แต่เดินไปอีกนิดก็มีกริ๊ดดดดด อีกรอบค่ะ

DSCF2817
Check in ตรงนี้ได้เลยค่ะ
DSCF2820
มุมรับแขก มานั่งรอโซนนี้ได้

ไปถึงช่วงเวลา Chocolate Hour พอดี ทุกวันเวลา 16.00-17.00 น. จะมีบริการพิเศษให้ทานช็อคโกแลตโฮมเมดที่ทำเองมาให้ลูกค้าทานฟรี จัด ๆ Happy ดีงามสุด ๆ กริ๊ดดดดดดดดดด อีก

DSCF2827
Chocolate Hour
DSCF2831
เตรียมไว้ให้ลูกค้าเพียบเลยค่ะ ชอบช๊อคโกแลตมาก

ถึงชั้น 19 แล้ว สูงส่งเลอค่า 555 ได้พักห้อง 1906 เป็น Premium Sea View ที่มองเห็นวิวทะเลสวยงามทุกเวลา อิอิ ตื่นเต้น ๆ

Movenpick Siam Hotel Pattaya_7
การ์ดห้อง ทำลายมาเก๋ดี
DSCF2928
ชั้น 19 ห้อง 1906

เปิดประตูไปก็เห็นห้องกว้างขวางมาก ขนาด 50 ตารางเมตร การตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่ดูหรูหราห้องดูอบอุ่นมาก เป็นห้องแนวยาวจัดสัดส่วนได้ลงตัวทีเดียว ขอพาไปชมเตียงนอนขนาดควีนไซส์ ก่อนเลยมีอะไรวางไว้ที่เตียงด้วย welcome เป็นพวงกุญแจน้องช้างน่ารักมาก เตียงนุ่มมาก หมอนก็นุ่มมีหลายใบ หลับสบายเลย

Movenpick Siam Hotel Pattaya_6
เปิดประตูเข้าไปในห้องกันค่ะ
Movenpick Siam Hotel Pattaya_1
welcome เป็นพวงกุญแจน้องช้างน่ารักมาก
Movenpick Siam Hotel Pattaya_2
บรรยากาศภายในห้องพัก
Movenpick Siam Hotel Pattaya_3
เตียงและหมอนนุ่มมากมาย

ส่วนโทรศัพท์หัวเตียง ที่นี่เป็นแบบ One Stop Service สามารถโทรไปที่เค้าท์เตอร์เบอร์เดียวจัดการได้ทุกเรื่อง เจ๋ง ไม่ต้องหาเบอร์ให้ยุ่งยาก

Movenpick Siam Hotel Pattaya_10
โทรศัพท์แบบ One Stop Service

เดินไปชมวิวที่ระเบียงกันหน่อย ก่อนเข้าห้องพนักงานแจ้งว่าทุกห้องพักจะหันหน้าไปทางชายหาด ด้วยวิวทะเลที่สวยงาม จะได้ดื่มด่ำกับเสียงคลื่น วิวทะเลตลอดการพักผ่อน ออกไประเบียงก็ต้องร้อง ว๊าว !!! วิวทะเลสวยดี ด้านซ้ายเป็นที่จอดเรือยอร์ช ด้านขวาก็เห็นหาดยาว ส่วนมองด้านล่างก็เห็นสระ Lagoon Pool น้ำสีฟ้าใสสวยงาม ถือว่าเป็นจุดเด่นเลยค่ะ แต่เมื่อกลับมานอนที่เตียงเปิดม่านก็เห็นวิวทะเลนะ ฟินเลย

Movenpick_Terrace
วิวตรงริมระเบียง

มาชมมุมรับแขกกันบ้าง โซฟาเบด นอนได้สบายเลย มีของพิเศษต้อนรับด้วยค่ะ ผลไม้ น้ำดื่มขวดเก๋ ไวน์ อร๊าย เริ่ด ลองนั่งกินผลไม้ ก็ลองใช้ Free WiFi Internet access แต่เปิดก็ใช้งานได้เลย ไม่ต้องใส่ Username & Password ให้ยุ่งยาก ดีงาม

Movenpick Siam Hotel Pattaya_8
มุมโซฟาที่มีเครื่องดื่มและผลไม่รับรอง

แต่ที่ชอบอีกมุมเห็นจะเป็นมุมนั่งทำงานพร้อมโต๊ะกระจกแก้วทรงกลมบานใหญ่ ใกล้กันก็จะเป็นมุมดูทีวี ตู้ด้านล่างก็จะเป็นตู้เย็นเล็กที่ใส่เครื่องดื่มเยอะเลย แต่ในตู้เย็นคิดเงินนะคะ ด้านบนจะเป็น Minibar และมุมกาแฟ พอเปิดตู้ก็จะมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์พร้อมขนมแกล้มอีกเพียบ

Movenpick Siam Hotel Pattaya_9
มุมโต๊ะทำงานและโต๊ะกระจกบานใหญ่
Movenpick_Workdesk
มุมทีวีและมินิบาร์

ไปมุมตู้เสื้อผ้าต่อค่ะ ตู้บานใหญ่ เปิดมาเจอตู้เซฟขนาดเล็ก ร่ม เตารีดพร้อมที่รองรีด เสื้อคลุมอาบน้ำ และ รองเท้าสำหรับเดินภายในห้อง แต่ในห้องเป็นพื้นไม้ชอบมากเดินสบายเท้าเลยค่ะ

Movenpick_ตู้เสื้อผ้า
มุมตู้เสื้อผ้า

ส่วนห้องน้ำที่อยากนำเสนอ แบ่งเป็นทั้งส่วน Shower และ Bathtub ซึ่งอ่างอาบน้ำดีไซน์เป็นทรงกลมน่ารักเชียวค่ะ ลงไปแช่ในอ่างสบายมาก มีกระจกใสบานใหญ่มาก มองเห็นเตียงนอนและบริเวณห้องเลย แต่หากเขินก็ดึงม่านลงมาปิดได้นะคะ เก๋จริง ๆ ส่วนอุปกรณ์อาบน้ำก็จัดมาให้ครบครัน สีสันน่าใช้มาก ผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ชอบมาก ส่วนของอ่างล้างหน้าก็ดูสะอาดสะอ้านน่าใช้ไปหมด กระจกที่ส่องเห็นหน้าใหญ่ ๆ ก็ชอบ เห็นมาหลายโรงแรมแล้วที่มีกระจกแบบนี้ สรุปส่วนห้องน้ำก็ฟินค่า 555++

Movenpick Siam Hotel Pattaya_4
ห้องน้ำ อ่างอาบน้ำทรงกลมน่ารัก มองผ่านกระจกเห็นเตียงนอนด้วย
Movenpick Siam Hotel Pattaya_5
เปิดน้ำไว้เต็มอ่างอาบน้ำล่ะค่ะ พร้อมแช่ อิอิ
Movenpick_Bahtroom_1
อุปกรณ์ในห้องน้ำครบครัน
Movenpick_Bahtroom_2
มุมอาบน้ำ shower พร้อมผ้าเช็ดตัว และมุมส้วม

เมื่อถ่ายรูปพักผ่อนก็ได้เวลาดินเนอร์ ที่ห้อง T55 New York Grill ติดตามรีวิวได้ที่ T55 New York Grill ร้านเนื้อชั้นดีที่ห้ามพลาดของ Mövenpick Siam Hotel Pattaya 

DSCF2924
ก่อนลงไปกินเนอร์ และก่อนฝนตก เจอแสงลอดออกมาสวยดี

ลงไปที่สระว่ายน้ำกันหน่อย ไฟในยามคำคืนสวยดี ลองไปฝึกฝีมือถ่ายรูปกันสักนิด แต่อิ่มมากถ่ายไม่สวยเลย (เกี่ยวกันป่าว 555++)

DSCF3080
สระว่ายน้ำในยามค่ำคืน
DSCF3089
บาร์ริมสระน้ำและตัวตึกโรงแรม

กลับขึ้นไปที่ห้องดีกว่า ขอถ่ายห้องตอนดึกกันบ้าง ให้ชมบรรยากาศดี ๆ พอหอมปากหอมคอค่ะ ก็ได้อีกฟิวนะ

DSCF3105
ถ่ายห้องตอนกลางคืนกันบ้าง

ขอบอกว่าหลับสบายสุด ๆ ตื่นเช้ามาสดชื่นมากก็ขอลงไปสำรวจรอบ ๆ โรงแรมกันก่อนกินอาหารเช้าบ้างค่ะ ว่าที่นี่มีกิจกรรมอื่นอะไรบ้าง ลงไปห้อง Spa (10.00-22.00) แต่ไม่ได้เข้าไปเพราะยังไม่เปิด

DSCF3273
ห้อง Spa เปิดเวลา 10.00-22.00 น.

ต่อห้อง Fitness เลย เปิด 24 ชั่วโมง โห เข้าไปมีอุปกรณ์ทันสมัยเพียบ น่าเล่นทั้งนั้น มีมุมของกินหลังออกกำลังกายด้วยนะ เสียดายที่ไม่ได้เอารองเท้ากีฬามา

Movenpick_Fitness
ห้อง Fitness ที่เปิด 24 ชั่วโมง

ลงมาสำรวจสระว่ายน้ำช่วงเช้า (08.00-20.00) ต้องข้ามสะพานไม้ที่เก๋ ๆ ไป สระมีชื่อว่า Lagoon Pool มีสไลเดอร์ให้เล่นอย่างสนุกสนาน มีความยาว 90 เมตร ติดกับชายหาดเลยค่ะ มี La Costa Pool Bar หรือบาร์กลางสระน้ำด้วย อีกฝั่งเดินขึ้นไปชั้น 2 ก็มีที่นั่งเล่นส่วนตัวสบายดีค่ะ

DSCF3218
ข้ามสะพานไม้ไปสระว่ายน้ำกันค่ะ
DSCF3227
สระว่ายน้ำ Lagoon Pool
DSCF3264
ชั้น 2 ก็มีที่นั่งเล่นส่วนตัวสบายดี

ลงไปที่ชายหาด เป็นหาดส่วนตัวของโรงแรม มีกิจกรรมวอลเล่ย์บอลชายหาด รถจักรยานคันใหญ่ขับลงน้ำได้ เรือพาย อร๊าย พลาด อดเล่น

DSCF3242
ลงมาชายหาด สวย สะอาดใช้ได้ มองเห็นที่จอดเรือยอร์ชด้วย
DSCF3253
มองเห็นทะเลยามเช้าสวยดี
DSCF3234
มุมกิจกรรมริมทะเล

และก็ได้เวลาไปที่ห้อง Twist ชั้น G ซึ่งอาหารเช้าเป็น Buffet เริ่มเวลา 06.00-10.30 น. เป็นแพคเกจค่าที่พักรวมอาหารเช้า ขอบอกว่ามีอาหารเช้าที่ไลน์อลังการมากอีกแห่งนึงเลย (รอรีวิวฉบับเต็มนะคะ) ส่วนเวลากลางวันและเย็น จะเป็น A la cart ค่ะ

DSCF3298
อาหารเช้าที่แสนอลังการของห้องอาหาร Twist ชั้น G

การให้บริการ Shuttle bus
โรงแรมมีบริการฟรี Shuttle bus ไปส่งที่ Central Festival Pattaya Beach เป็นรถตู้ 10 ที่นั่ง โดยจะมีวันละ 4 รอบไป-กลับ ต้องแจ้งที่ Front ล่วงหน้าด้วยว่าจะไปรอบไหน เพราะถ้าไม่จองไว้ อาจเต็มก่อนได้ แต่หากมีลูกค้าเยอะ ทางโรงแรมก็จะเพิ่มรถให้
ขาไป ออกจากโรงแรม 11.00, 14.00, 17.00, 21.00 น.
ขากลับ ไปรับที่เซ็นทรัลฝั่งสายสองนะคะ 12.00, 15.00, 18.00, 22.00 น.

Movenpick_Shuttle bus
การให้บริการ Shuttle bus

ข้อมูลเพิ่มเติม
ที่อยู่ 55 Moo 2, Na Jomtien, Sattahip, Chonburi โทรศัพท์ 033 078 888
Website : http://www.movenpick.com
พิกัด

DSCF3306
วิวจากห้องพักตอนเช้าที่เห็นเงาตึกโรงแรม

Movenpick Siam Hotel Pattaya จากที่ได้พักมา 1 คืน แค่อยู่ในโรงแรมก็มีทุกอย่างคอยอำนวยความสะดวกในสิ่งที่ต้องการครบครัน เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมที่สามารถมาพักผ่อน โดยไม่ต้องออกไปเที่ยวข้างนอกเลย สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสบายแบบ slow life ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพก็ต้องขอแนะนำที่นี่เป็นอีกทางเลือกเลยค่ะ