ตื่นตาตื่นใจ Lamborghini กว่า 40 คัน ณ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป

Royal Cliff_Lamborghini

Royal Cliff_Lamborghini

เมื่อวันที่ 28-29 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา ไปพักผ่อนที่ Royal Cliff Hotels Group! รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ตื่นเต้นมากเมื่อได้พบกับขบวน กระทิงคันงามจาก Lamborghini Club Thailand ที่เป็นรถ Supercar กว่า 40 คัน

Royal Cliff_Lamborghini 3
ป้ายต้อนรับ Lamborghini Club Thailand

สำหรับเราชื่นชอบ Ferrari นะ แต่เมื่อเจอขบวน Lamborghini & McLaren กว่า 40 คัน ก็รู้สึกตื่นตาตื่นใจเลย เดินไปถ่ายรูปไว้เพียบเลย มีหลายสีด้วย สีเหลืองเห็นจะเด่นสุดล่ะ

Royal Cliff_Lamborghini _1
ขบวนรถกำลังทยอยเข้าไปในโรงแรม
Royal Cliff_Lamborghini 4
Lamborghini สีส้มก็สวย
Royal Cliff_Lamborghini 6
McLaren สีเขียวก็เท่
Royal Cliff_Lamborghini 5
Lamborghini คันนี้ก็งาม
Royal Cliff_Lamborghini 10
Lamborghini ที่จอดเรียงรายกัน
Royal Cliff_Lamborghini 11
Lamborghini มุมนี้ก็สีสันดีค่ะ
Royal Cliff_Lamborghini 9
มุมนี้ก็เห็น Lamborghini และ โรงแรมเลย จะเห็นว่ามากันหลายคัน

เดินไปหน้าโรงแรม 2 สาวก็แทบกริ๊ดเมื่อเจ้าของรถแลมโบกินีคันงามอนุญาตให้พวกเราเข้าไปนั่งในรถได้ เป็นคันสีเหลือง Limited ที่มี 100 คันในโลก และเป็นคันที่ 88 รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่ง จะบอกว่าข้างในรถสุดยอดมาก แม้จะได้ใช้เวลาอยู่ในรถไม่ถึง 5 นาที ก็รู้สึกดีมาก ต้องขอบคุณคุณแก๊ป วิทนาถ วรรธนะกุล และเพื่อน (เจ้าของรถ) ด้วยนะคะ

Royal Cliff_Lamborghini 12
กลุ่มนี้น่าจะเป็นกลุ่ม Limited
Royal Cliff_Lamborghini _2
ขอกริ๊ดดดดดดด ได้นั่ง Lamborghini

ขบวนนี้ไม่ได้มาเล่นๆ หรือมามือเปล่านะ ในโอกาสนี้ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ยังจับมือกับ Lamborghini Club (Thailand) แลมโบกินี คลับ (ไทยแลนด์) บริจาคเงินเพื่อเป็นทุนสนับสนุนการศึกษาให้กับเด็กๆ ในมูลนิธิคุณพ่อเรย์ ถึง 200,000 บาท มาเที่ยวและได้อิ่มบุญกันถ้วนหน้า

Royal Cliff_Lamborghini Club Thailand
ไปเที่ยวและยังอิ่มบุญ

เราดีใจนะที่ได้มาพักที่ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป อาณาจักรแห่งการพักผ่อนอันเป็นส่วนตัวริมทะเลพัทยา ได้มาเห็นสิ่งดีๆ ที่โรงแรมและลูกค้ากลุ่มนี้ได้มอบความสุขต่อผู้อื่น แนะนำเลยหากสนใจไปพักผ่อนที่นี่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ จองห้องพัก ห้องอาหาร กรุณาติดต่อ 038 250421 ต่อ 2878 หรือ 2818 (จันทร์-เสาร์)