รีวิวที่พัก โรงแรมเรือรัษฎา ตรัง

Rua rasada_Room

Rua Rasada Hotel

รีวิวที่พัก Meet The Bloggers Chapter 2 พาไปพักที่ โรงแรมเรือรัษฎา เป็นโรงแรมใหญ่อีกแห่งนึงในจังหวัดตรัง ด้านหน้าของโรงแรมจะเป็นรูปเรือเลยค่ะ เดิมทีเป็นโรงแรมเก่านะแต่ได้ทำการรีโนเวทใหม่ไฉไลกว่าเดิมเลย ที่ทราบเพราะเวลานั่งเครื่องมาลงที่ตรังกลับบ้านทีไรก็จะผ่านโรงแรมนี้ประจำเลยนะ และเป็นครั้งแรกที่ได้มาพักออกตื่นเต้นเล็กน้อย

Rua rasada_1
โรงแรมเรือรัษฎา ในยามค่ำคืน
Rua rasada_2
Counter Check in พนักงานยิ้มแย้มตลอด
Rua rasada_3
Lobby โรงแรมสวยงามอลังการมากเลยค่ะ

พอเข้าไปในโรงแรม ล็อบบี้สวยมาก และต้องกริ๊ด Welcome Drink จนต้องบอกต่อเลยว่าของที่นี่เก๋มาก อร่อยด้วย นั่นคือ น้ำมะม่วงเบาปั่น หรือ มะม่วงสามฤดู เราชอบมากอร่อยสุดๆ ทานไปคนเดียว 2 แก้ว 555++ อร่อยนี่นา แนะนำห้ามพลาด น่าจะมีที่นี่ที่เดียว

Rua rasada_4
Welcome drink น้ำมะม่วงเบาปั่น หรือ มะม่วงสามฤดู

เช็กอิน รอห้องและกุญแจไม่นาน ก็ได้ห้อง 9014 ห้องพักมาตรฐาน เห็นวิวภูเขาและถนนเลียบไปสวยทีเดียวเมื่อเปิดไฟยามค่ำคืน ส่วนตัวรู้สึกว่าห้องกว้างมาก คืนนี้นอนคนเดียวด้วย แต่มี 2 เตียงเลยนะ เตียงก็นุ่มมาก โรงแรมมีพับน้องปูไว้รอต้อนรับอาคันตุกะด้วย สวยจัง พับเก่งด้วย ตรงโต๊ะนั่งเล่นมีผลไม้สดต้อนรับอีกต่างหาก

Rua rasada_5
เปิดประตูต้อนรับเข้าห้อง 9014 ค่ะ
Rua rasada_8
เตียงนอน 2 เตียง และห้องที่กว้างขวาง
Rua rasada_6
เตียงนอนหนานุ่มสำหรับคนเดียว
Rua rasada_7
มาชมเตียงนอนมุมตรงกันบ้าง
Rua rasada_7_1
มาชมมุมนี้บ้าง เห็นกระจกใสของห้องน้ำมั๊ยค่ะ
Rua rasada_9
มุมนี้ก็จะเห็นว่าห้องกว้างจริงๆ จากประตูกว่าจะถึงที่นอน 555++ ฟิน
Rua rasada_10
วิวห้องที่มองจากระเบียงค่ะ ตื่นเช้ามาสดชื่นมาก

ห้องพักของที่นี่เก๋ไก๋ได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัย ครบครันด้วยทีวีจอแบนพร้อมอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ แต่ละห้องมีพื้นที่นั่งเล่นและห้องน้ำในตัวพร้อมอุปกรณ์อาบน้ำ ในส่วนห้องน้ำนี่สามารถเปิดม่านมองผ่านกระจกได้เลย และชอบตรงตู้เสื้อผ้าที่ทำกระจกเป็นสีๆ สลับกันไป ไปชมกันค่ะว่าเก๋ไก๋แค่ไหน ขอเล่าด้วยภาพต่อนะคะ

Rua rasada_12
มีผลไม้เตรียมไว้ให้ด้วย
Rua rasada_13
ชอบตรงตู้เสื้อผ้าที่ทำกระจกเป็นสีๆ สลับกันไป
Rua rasada_Living
เครื่องและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน
Rua rasada_Bathroom
ห้องน้ำในตัวพร้อมอุปกรณ์อาบน้ำ

นอกจากนี้ยังมีห้องจัดประชุม สนามฝึกซ้อมไดร์ฟกอล์ฟ และสนามเทนนิส สปา ทั้งห้องซาวน่า บริการนวดผ่อนคลาย ห้องออกกำลังกายสระว่ายน้ำแบบสปากลางแจ้ง และที่จอดรถฟรีไว้บริการในสถานที่ มีจุดบริการอาหารและเครื่องดื่มทั้งหมด 4 แห่ง ห้องอาหารประการังให้บริการอาหารเอเชียและอาหารตะวันตก สมุทธารา เลานจ์, Poolside Bar และ Pier 88

Rua rasada_16
บาร์ในโรงแรมก็ใหญ่ดีนะคะ
Rua rasada_14
ขอบอกว่าที่นี่นอนสบายมากเลยครับ

โรงแรมเรือรัษฎา 188 ถนนพัทลุง ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง, 92000
http://www.ruarasadahotel.com
Rua Rasada Hotel อยู่ติดกับย่านธุรกิจใจกลางเมืองและใช้เวลาเดินเพียงระยะสั้น ๆ จากแหล่งช้อปปิ้ง อยู่ห่างจากสนามบินตรัง 15 นาทีด้วยการเดินทางโดยรถยนต์
พิกัด