ร้านจากเกาหลี Yoogane (유가네 닭갈비) กำลังจะเปิดที่เมืองไทย 27 กรกฎาคม 2558 นี้

วันพฤหัสที่ 23 กรกฎาคม 2558 ไปสยามสแควร์ เดินผ่านเห็น ร้านยูกาเน หรือ Yoogane (유가네 닭갈비) Original Korean Chicken Galbi กำลังจะมาเปิดสาขาในเมืองไทย เร็ว ๆ นี้  และทราบว่าเปิดวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม 2558 แหม่มทราบว่าร้านนี้เป็นไก่ผัดซอสพริกเกาหลีที่มีชื่อเสียงจากเกาหลีใต้ เป็นร้านเก่าแก่ที่เริ่มก่อตั้งปี 1981 เคยเห็นรีวิวในวงในและรีวิวทั่วไปน่าทานดี ยูกาเนถือได้ว่าเป็นแบรนด์ไก่ Galbi ที่นิยมมากที่สุด เป็นกระทะร้อนแบบต้องให้พนักงาน ทำให้ ผัดให้ เมื่อเสร็จแล้วก็เตรียมเสิร์ฟภายในไม่กี่นาที แถมมีผักสด สลัดบาร์ ให้บริการตัวเองได้ 

ยูกาเน_yoogane_6
ร้านยูกาเน แถวสยามสแควร์ กำลังจะเปิด

ดีจัง กำลังจะเปิดในไทย ไม่ต้องบินไปถึงเกาหลี หากเปิดเป็นทางการแล้วต้องไปลองกัน จากภาพด้านบนน่าสนใจตรงชีสนี่ล่ะ ที่ไทยจะมีกี่เมนูกันนะ แต่ที่เกาหลีใต้หลังจากค้นหาในกูเกิ้ลมีหลายเมนูเลยค่ะ ได้แก่

ยูกาเน_yoogane_5
เมนูที่จะมาในไทยแน่เลย ถ่ายจากป้ายหน้าร้านเลยค่ะ ชีสสสสสสสสสสสสส
Korea No 1 Chicken Galbi
ขอบคุณภาพตัวอย่างเมนูอาหารจาก Yoogane (유가네 닭갈비) (@yoogane)

Yoogane (유가네 닭갈비) Signture Yoogane จะหมัก Dak Galbi (닭갈비)
Dak Galbi ทัคคาลบี (닭갈비)
Marinated Chicken Galbi & assorted seafood
Marinated Chicken Galbi fried rice
Marinated Chicken Galbi
Spicy marinated chicken Galbi
มีท้อปปิ้ง Mozzarella cheese ทำให้ได้ข้าวผัดแบบชีสยืด และ ผัดไก่ซีฟู้ดแบบชีสยืด และอีกหลากหลายท้อปปิ้งค่ะ

ยูกาเน_yoogane_1
ในไทยร้านใกล้เสร็จแล้วค่า ^__^

Yoogane (유가네 닭갈비) Original Korean Chicken Galbi อาหารเกาหลีที่ทำด้วยเนื้อหมักในซอส ganjang มีชีสเยิ้ม ๆ ในกระทะร้อนเห็นชื่อเมนูและภาพจาก facebook ในไทยและเกาหลีใต้ ขอบอกว่าน่าทานมาก ร้านที่จะเปิดอยู่สยามสแควร์ ด้านหลังสยามสแควร์วัน ตรงข้ามร้านคิตตี้เลยค่ะ หาก maamjourney ได้ไปทานแล้ว จะรีบรีวิวมาบอกเพื่อน ๆ นะคะ ขอบคุณภาพจาก ig:yoogane และภาพจาก web:yoogane และของไทยจะมี ig:yoogane_thailand, fb:yoogane thailand แล้วนะคะ