ติ่งเกาหลีมีเฮ ร้านยูกาเน Yoogane มาเปิดที่เมืองไทยแล้ว

Yoogane_Cheese Chicken Galbi_1

Yoogane - Cheese Chicken Galbi

ร้านยูกาเน Yoogane ร้านไก่ผัดซอสคาลบี้เจ้าดังจากเกาหลีใต้ ต้นตำรับอันดับ 1 ของโลกมาเปิดแล้วที่เมืองไทย ดีจังที่ไม่ต้องบินไปถึงเกาหลีใต้ ติ่งเกาหลีหรือสาวกเกาหลีมีเฮค่ะ ส่วนติ่งแฝดสามอย่างแหม่มคิดถึง แทฮัน มินกุ๊ก มันเซ แล้วล่ะค่ะ วันนี้เลยไปทานอาหารเกาหลีให้หายคิดถึงหน่อยค่ะ ก่อนไปทานมาทราบประวัติก่อนชิมเล็กน้อยนะคะ ร้านยูกาเน เริ่มต้นที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ตั้งแต่ปี 1981 จนถึงปัจจุบันมีสาขามากกว่า 150 สาขาทั่วประเทศเกาหลีใต้ เปิดให้บริการอาหารประเภทไก่ผัดซอสคาลบี้ (Chicken Galbi) ซึ่งเป็นอาหารพื้นเมืองที่คนเกาหลีนิยมรับประทานเป็นอย่างมากเพราะราคาไม่แพงและอิ่มท้อง โดยการนำไก่หมักซอสที่มีส่วนผสมของพริกแดงผัดกับผักชนิดต่างๆ และนิยมผัดข้าวหรือเส้นในตอนท้ายด้วยค่ะ

ยูกาเน_yoogane thailand
เปิดแล้ววันนี้ 27 กรกฎาคม 2558 และมีโปรลด 50% จาก IG, FB ไปลองกัน

ที่เลือกไปร้านนี้เพราะไปเจอใน IG Yoogane_Thailand แจ้งว่าโปรโมชั่นสำหรับวันเปิด ร้านยูกาเน สาขาแรก สยามสแควร์ โซนบายพาส เพียงคุณ follow IG และกด like Facebook พร้อม tag #yooganethailand แล้วแสดงให้พนักงานทางร้านดูรับไปเลยส่วนลด 50% สำหรับเมนู cheese chicken galbi เฉพาะวันเปิดร้านในวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม 2558 นี้วันเดียวเท่านั้น ไม่รอช้าต้องรีบไปเพราะมีส่วนลดด้วย เรื่องดี ๆ แบบนี้จะพลาดได้อย่างไรกัน ^__^

Yoogane_ยูกาเน
Yoogane ยูกาเน
Chicken Galbi Original No 1 from Korea_1
Chicken Galbi Original No.1 from Korea

ในเมนูมีขนาด S M L วันนี้แหม่มและเพื่อน ๆ ก็จัดการสั่งมาตามนี้เลยค่ะ
Cheese Chicken Galbi M750
Seafood and Chicken Galbi M780 / L930
Marinated Chicken Galbi Fried Rice S220 / M390 / L580 (no cheese)
Japchae 250
Naengmyeon (Cold Noodles) 160
Ramyoen Noodles 80
Sticky Noodles 80
Mozaraella Cheese 80
Mozaraella Stuffed Dokboki 100
Sweet Potato Dokboki 100
ขอรีวิวทีละเมนู ซึ่งมี Topping และ มีเมนู Side Dish ด้วยค่ะ

Yoogane_ยูกาเน_Cheese chicken galbi_1
Cheese Chicken Galbi ซึ่งเสริฟมาในกะทะที่มีหลุมสำหรับใส่ชีสโดยเฉพาะ
Yoogane_Cheese Chicken Galbi_5
ซูมให้เห็นว่าชีสเยิ้ม ๆ กำลังเดือดเลยค่ะ เห็นต๊อกโบกีขาวและม่วงด้วย
Yoogane_ไก่ผัดซอสคาลบี้_1
เห็นชีสเยิ้ม ๆ ยืด ๆ มั๊ยค่ะ เมื่อทานไก่พร้อมชีสอร่อยมาก

Cheese Chicken Galbi ขนาด M ราคา 750 บาท
เมนูแนะนำของร้านเลยค่ะ ซึ่งเสิร์ฟมาในกะทะที่มีหลุมสำหรับใส่ชีสโดยเฉพาะ จะมีพนักงานมาผัดให้นะคะ เราไม่ต้องทำเอง รอทานอย่างเดียว เพราะทำเองจะมีพนักงานรีบมาทำให้เลยค่ะ และมีที่ดูดควันด้วย เมื่อไก่สุก ชีสก็จะเดือดพอดี สามารถนำไก่ผัดลงไปจุ่มชีสที่คัดมาเป็นพิเศษ หอมและยืดกว่าที่อื่น ขอบอกว่าเพื่อน ๆ ชอบกันมาก จุ่มชีสกันสนุกเลยค่ะ ซึ่งงานนี้ก็จัด Topping เป็นต๊อกโบกี จะมี Mozaraella Stuffed Dokboki ต๊อกโบกีไส้ชีส (สีขาว), Sweet Potato Dokboki ต๊อกโบกีมันหวาน (สีม่วง) ตัวต๊อกโบกีอร่อยเช่นกันและมีสั่งเส้นเพิ่มมาใส่ใน Cheese Chicken Galbi ด้วยค่ะ

Yoogane_Noodles_4
Ramyoen Noodles & Sticky Noodles

สั่งกระทะเดียวไม่พอสำหรับท้องแต่ละคน เพราะพวกเราไปกันหลายคน อิอิ ก็เลยจัดแบบกระทะมาอีกเมนูนึง ไหน ๆ ก็ลด 50% แล้วก็จัดกันต่อเนื่องค่ะ เลือกเมนู Seafood and Chicken Galbi

Yoogane_ยูกาเน_Seafood and chicken galbi_2
Seafood and Chicken Galbi
ยูกาเน_Seafood and Chicken Galbi_2
Seafood and Chicken Galbi ผัดแล้วหน้าตาจะประมาณนี้ค่ะ
Chicken Galbi Original No 1 from Korea_2
ห้ามพลาด แต่ที่เด็ดสุดเห็นจะเป็นการเอาใบงาเกาหลีมาห่อไก่อร่อยมาก

Seafood and Chicken Galbi ขนาด M ราคา 780 บาท
เป็นเมนูไก่กระทะยูกาเน เมนูขึ้นชื่อของร้านยูกาเนที่ใครได้ลองก็ต้องติดใจคือไก่หมักซอสเกาหลีผัดกระทะ สูตรต้นตำรับแท้จากเกาหลีหรือเรียกกันว่า Chicken Galbi ชิกเก้นคาลบี้มีรสชาติอร่อยจัดจ้าน เมนูนี้มีซีฟู้ดเพิ่มขึ้นมาด้วย มีหอย กุ้ง ปลาหมึกเหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยชอบทานไก่โดยเปลี่ยนไปทานซีฟู้ดที่เพิ่มมาให้แทน แต่ไม่มีชีสนะคะ หากจะใส่ก็สั่งมาเพิ่มได้ค่ะ ห้ามพลาด ที่เด็ดสุดเห็นจะเป็นการเอาใบงาเกาหลีมาห่อไก่คาลบี้อร่อยมาก จะทำให้หอมทานง่ายต้องลองค่ะ

Yoogane_Marinated Chicken Galbi Fried Rice
Marinated Chicken Galbi Fried Rice

Marinated Chicken Galbi Fried Rice ขนาด S ราคา 220 บาท
เมนูนี้คล้าย ๆ กับ Cheese Chicken Galbi เลยค่ะ แค่เปลี่ยนจากเส้น ๆ มาเป็นข้าวแทน ก็อร่อยไปอีกแบบ เหมาะสำหรับคนที่ชอบทานข้าวค่ะ

Yoogane_Japchae
Japchae

Japchae ราคา 250 บาท
จับแช (ผัดวุ้นเส้นเกาหลี) เมนูนี้ คล้ายผัดวุ้นเส้นของไทยเลยค่ะ แต่ของเกาหลีใส่ผักเยอะมาก ตัวน้ำซอสก็หวานดีนะคะ ตัวเส้นจะนิ่มไปหน่อย อาจเป็นเพราะนำซอสที่ราดมา

Yoogane_Naengmyeon Cold Noodles
Naengmyeon (Cold Noodles) อร่อยใช้ได้

Naengmyeon (Cold Noodles) ราคา 160 บาท
เนงเมียน (หมี่เย็นเกาหลี) ให้เส้นมาเยอะมาก มัวแต่ถ่ายรูปอยู่ค่ะ เลยทำให้เส้นเกาะติดกัน แต่ทานไม่ยากมาชามใหญ่มาก รสชาติออกแนวหวานค่ะ เมื่อทานกับไก่ผัดซอสคาลบี้ก็อร่อยดีนะ

Yoogane_เครื่องเคียง
จะมีมุมเครื่องเคียง สามารถเดินไปตักได้ตลอดนะคะ ชอบน้ำสลัดกีวี

จะมีมุมเครื่องเคียง สามารถเดินไปตักได้ตลอด ฟรี ค่ะ ขอบอกว่าห้ามพลาดสลัดผักพร้อมน้ำสลัดกีวีนำเข้าจากเกาหลีนะคะ ทานแล้วรู้สึกสดชื่นเลยค่ะ นอกจากนี้ ยูกาเนยังมีอาหาร Side Dish มาเสริฟคู่กับ Chicken Galbi อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพาจอน (พิซซ่าเกาหลี) และ คเยรันจิม (ไข่ตุ๋น) แต่วันนี้ไม่มีค่ะ แอบเสียดายอดสั่งเพราะต้องรอวัตถุดิบมาจากเกาหลีไว้ไปลองใหม่ค่ะ

Yoogane_ยูกาเน_พุดดิ้งมะพร้าวอ่อน
มีขนม พุดดิ้งมะพร้าวอ่อน อร่อยมาก

มีขนมด้วยนะคะ เป็น Coconut Pudding พุดดิ้งมะพร้าวอ่อน ราคา 55 บาท อร่อยมาก ส่วนตัวแหม่มชอบพุดดิ้งมะพร้าวอ่อนเลยโดนใจไปเลยค่ะ

ยูกาเน_Seafood and Chicken Galbi_3
มีสั่งสไปร์ทเกาหลีด้วยค่ะ

ยูกาเน ประเทศไทย จะเปิดให้บริการสาขาแรก ที่สยามสแควร์ ด้านหลังสยามสแควร์วัน ในวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม 2558 (เปิดแล้ว) และสาขา 2 ที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ในวันที่ 9 สิงหาคม 2558 นะคะ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
Email: yoogane@yahoo.com
IG: yoogane_thailand
Facebook: yooganethailand
Tel: 02-658-4688 Siam Square
Tel: 02-958-0288 Futurepark

Yoogane_8
บรรยากาศโต๊ะและเตา ดูสบายตาดีค่ะ
Yoogane_ยูกาเน_1
ร้านยูกาเน สาขาสยามสแควร์ จะมี 2 ชั้นนะคะ

ร้านยูกาเน Chicken Galbi Original No.1 from Korea เป็นที่รู้จักและนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวที่ไปเยี่ยมเยือนเกาหลีใต้เป็นอย่างมาก เป็นร้านที่ติดอันดับต้องไปชิมเมื่อไปถึงเกาหลีใต้ ด้วยรสชาติดั้งเดิมที่เข้มข้น นอกจากคนไทยแล้ว ยูกาเนก็เป็นร้านที่ได้รับความนิยมในหมู่คนเอเชีย จนขยายสาขาไปยังประเทศจีน พม่า เวียดนาม สิงคโปร์อย่างรวดเร็ว จึงนับได้ว่า ยูกาเน คือร้านไก่ผัดซอสคาลบี้ (Chicken Galbi) ต้นตำรับ อันดับ 1 ของโลกไปแล้ว สำหรับเมืองไทย หากชมรีวิวนี้แล้ว ส่วนตัวคิดว่าเป็นสวรรค์ของคนทานชีส กับไก่ต้นตำรับ อันดับ 1 จากเกาหลีเลยล่ะค่ะ ก็ขอชวนทุกท่านไปชิมได้แล้วที่สาขาแรกสยามสแควร์ โซนบายพาสนะคะ ร้านเปิดใหม่แบบนี้ เราต้องรีบไปลองกัน