รีวิวร้าน แสนแซ่บ Sansab สาขาสยามพารากอน

แสนแซ่บ เป็นร้านอาหารอาหารอีสาน-ไทย สไตล์โมเดิร์น การตกแต่งร้านก็โปร่งโล่งสบาย ตั้งอยู่ที่ห้างหรูสยามพารากอน ชั้น 4 ด้วยเมนูอาหารที่มีให้เลือกมากมาย นอกจากเมนูส้มตำรสเด็ดแล้ว ยังมีอาหารจานเดียว ข้าวผัดต่างๆ รวมไปถึงต้มแซบ ไก่ทอด ไก่ย่าง ไปจนถึงของหวานอย่าง ไอศกรีมโฮมเมด มะพร้าว-กระท้อน-มะยม ปังเย็นทรงเครื่อง และเครื่องดื่มอีกมากมายที่พร้อมเสิร์ฟให้กับทุกคน

Sansab_แสนแซ่บ_15
หน้าร้านและบรรยากาศร้านแสนแซ่บ

ชื่อร้าน แสนแซ่บ
แสน (กริยาวิเศษ) แปลว่า มากมาย เหลือล้น ที่สุด
แซ่บ (ถิ่น-อีสาน) ว. อร่อย
แสนแซ่บ แปลว่า อร่อยมากมาย อร่อยเหลือล้น อร่อยที่สุด

แสนแซ่บ_Sansab_1
เมนูยังสีสันจัดจ้านเลยค่ะ
Sansab_แสนแซ่บ_1
เมนูใหม่ ติดป้ายไว้หน้าร้านเลยค่ะ

จะอร่อยแค่ไหนไปชมกัน วันนี้ได้ชิมเมนูใหม่ด้วยนะคะ เสิร์ฟความซิ๊ด คลุกความแซ่บ เป็นมาม่าจานบิน มี 2 เมนูให้เลือกนะคะ จะมี มาม่าจานบินต้มยำทะเลแซ่บ และ มาม่าจานบินต้มยำหมูซิ๊ด วันนี้พวกเราเลือกทานมี มาม่าจานบินต้มยำทะเลแซ่บ ไปดูกันค่ะว่าจะอลังการแค่ไหน

Sansab_แสนแซ่บ_3
มาม่าจานบินต้มยำทะเลแซ่บ
แสนแซ่บ_Sansab_4
ซูมให้เห็นเครื่องชัด ๆ เลยค่ะ

มาม่าจานบินต้มยำทะเลแซ่บ ราคา 570 บาท
ผู้โดยสารพร้อมทาน ร้านเสิร์ฟมาเป็นจานบินกลม ๆ เลยค่ะ ในจานแต่ละช่องเครื่องแน่นมากประกอบไปด้วยเส้นมาม่า กุ้ง ปลาหมึก ลูกชิ้น ปูอัด เห็ดเข็มทอง ผักสด ข้าวโพด ข้าวโพดอ่อน ไข่นกกระทา น้ำซุปมิโซะ และที่เด็ดสุดเห็นจะเป็นชีส เมื่อโดนความร้อนจะเยิ้ม ๆ ยานแม่ชุดนี้เมื่อร่อนลงจอด ได้ลองชิมแล้วอร่อยนะ ยิ่งได้ทานพร้อมชีสจะลงตัวทีเดียว ถือว่าครบรสแซ่บ แบบนี้ต้องไปลองด้วยตัวเองค่ะ

Sansab_แสนแซ่บ_2
พล่าแซลมอน

พล่าแซลมอน
แค่เห็นหน้าตาท่าจะแซ่บมาก ดูจากน้ำยำที่ราดปลาแซลมอน เสริมด้วยผัดสดและกระเทียม แต่รสชาติไม่เผ็ดจนเกินไปนะคะ ทานได้ทานเพลินเลยค่ะ

Sansab_แสนแซ่บ_5
ผัดหมี่กระเฉด อย่างอร่อย

ผัดหมี่กระเฉด
เมนูนี้ติดใจมาจากร้านแซ่บบาร์ที่เคยไปทานมานานแล้ว ชอบที่รสชาติคงเดิม กุ้งตัวโตสดเนื้อแน่น ได้กลิ่นกะปิหน่อย ๆ กำลังดี ใส่มันกุ้งแม่น้ำเส้นหมี่ก็กำลังดี ยอดผักกระเฉดสด ส่วนตัวชอบมากเลยค่ะเมนูนี้ต้องสั่งทุกครั้ง

Sansab_แสนแซ่บ_4
ส้มตำแสนแซ่บ แซ่บมาก แสนแซ่บ

ส้มตำแสนแซ่บ ราคา 120 บาท
แซ่บมาก แสนแซ่บ เป็นส้มตำที่รสชาติจิ๊ด ด้วยวัตถุดิบที่ปรุงมาล้วนแต่เป็นของดี กุ้งเนื้อแน่นตัวใหญ่ ชอบตรงที่ใส่เม็ดมะม่วงหิมพานต์และอโวคาโด เส้นมะละกอกรอบอร่อยลงตัวสุด ๆ เมนูนี้

Sansab_แสนแซ่บ_7
ปลากระพงทอดลุยสวน เมนูรักสุขภาพได้เลยค่ะ

ปลากระพงทอดลุยสวน
ปลาทอดตัวโตหั่นเป็นชิ้นมาให้เรียบร้อย ราดด้วยน้ำยำที่ใส่สมุนไพรเยอะมาก เหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่รักสุขภาพเลยค่ะ ส่วนตัวก็ชอบนะ แต่วันนี้ตัวปลาทอดไม่ค่อยกรอบเท่าไหร่ แต่ก็ยังคงความสดหวานอยู่ค่ะ

Sansab_แสนแซ่บ_8
สเต๊กลาวราดเบียร์เนื้อ หอมมาก

สเต๊กลาวราดเบียร์เนื้อ
เมนูนี้เสิร์ฟเนื้อมาพร้อมกับเบียร์ ตอนราดนี่ได้กลิ่นเบียร์น่าทานมาก พอทานตัวเนื้อก็เหนียวนุ่มค่ะ

Sansab_แสนแซ่บ_9
คู่ชุดจิ้น น้ำพริกหนุ่มกับไส้อั่วจิ้นทอด

คู่ชุดน้ำพริกหนุ่มกับไส้อั่วจิ้นทอด ราคา 280 บาท
ชุดนี้มาจาก 1 ใน 4 ชุดคู่จิ้น คู่แซ่บ หมูแดดเดียวทำมาเป็นไม้ ๆ มีไส้อั่วร้อน ๆ รสชาติจัดจ้าน พร้อมเครื่องเคียง ผักสด ตามด้วยพน้ำพริกหนุ่มแสนแซ่บ ส่วนตัวคิดว่าตัวน้ำพริกยังไม่ค่อยจัดจ้านมากก็พอตัวอยู่ แต่พอทานพร้อมกับหมู ไส้อั่ว ผัก ก็อร่อยลงตัวเลยค่ะ

Sansab_แสนแซ่บ_17
ไก่ทอดสมุนไพร มาเป็นตะกร้า

ไก่ทอดสมุนไพร
เสิร์ฟมาเป็นตะคร้าเลยค่ะ ตัวไก่หมักแป้งทอดสูตรเด็ดที่ผสมด้วยข้าวคั่ว ทอดจนหอม ปิดท้ายด้วยตะไคร้และใบมะกรูด ทอดกรอบ มีน้ำจิ้มไก่มาด้วย แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่ต้องจิ้มก็อร่อยค่ะ

Sansab_แสนแซ่บ_13
ลูกค้าทรูการ์ด มีส่วนลดด้วยนะคะ

เมนูของคาวหมดล่ะ ต่อไปเป็นเมนูของหวานล้างปากที่สาว ๆ เก็บกระเพาะรอทานกันเลยค่ะ จัดไป 4 อย่าง

Sansab_แสนแซ่บ_10
ข้าวเหนียวมะม่วงแสนแซ่บอร่อย

ข้าวเหนียวมะม่วง
ข้าวเหนียวที่ทำโดยสูตรเด็ดของแสนแซ่บ หอมหวาน อร่อยเลยค่ะ มะม่วงที่ก็หวาน ตัวน้ำกะทิที่ราดข้าวเหนียวก็ข้นอร่อยค่ะ โรยด้วยถั่วเหลืองก็มัน ๆ ดีค่ะ

แสนแซ่บ_Sansab_12
ไอศกรีมข้าวเหนียวมะม่วง

ไอศกรีมข้าวเหนียวมะม่วง
เป็นไอศกรีมโฮมเมด รสมะม่วง เสิร์ฟมาพร้อมข้าวเหนียว ทานไปเจอเนื้อมะม่วงในไอศกรีมด้วย หวานมันอร่อยมากเลยยิ่งทานพร้อมข้าวเหนียวค่ะ

แสนแซ่บ_Sansab_13
ไอศกรีมมะพร้าว อร่อยมาก

ไอศกรีมมะพร้าว
เป็นไอศกรีมโฮมเมดเด่นของร้านเลยค่ะ เสิร์ฟมาพร้อมถั่วลิสง ลูกชิด วุ้นมะพร้าว ขอบอกว่ารสชาติไอศกรีมมะพร้าวอร่อยมาก ฟินสุด ๆ ต้องสั่งมาทานกันนะคะ

Sansab_แสนแซ่บ_11
ปังเย็นทรงเครื่อง เมนูแนะนำของทางร้านเลยนะ

ปังเย็นทรงเครื่อง
เมนูแนะนำของทางร้านเลยนะ ตัวปังเย็นทำด้วยน้ำแข็งปั่นละเอียดมาก ๆ จนเกือบจะเป็นซอฟครีมสีชมพูเลยค่ะ ราดเครื่องเยอะมากไม่ว่าจะเป็น ถั่วแดง วุ้นมะพร้าว ลูกชิด ขนมปัง ปิดท้ายด้วยนมข้นหวาน เมนูขนมถ้วยนี้อร่อยหวานมัน จริง ๆ ทานแล้วสดชื่นมากเลยค่ะ รีวิวไปก็อยากทานอีกเลยนะคะ

Sansab_แสนแซ่บ_16
บรรยากาศโต๊ะนั่งภายในร้านค่ะ
Sansab_แสนแซ่บ_Beverage
เมนูเครื่องดื่ม ชื่อเก่มาก

ข้อมูลเพิ่มเติม
ร้านอาหาร แสนแซ่บ (นุ่น วรนุช) สยามพารากอน : ดูแผนที่ 991 อาคาร ชั้น 4 สยามพารากอน ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เบอร์โทรศัพท์ 026109525
วันเวลาเปิดปิดทำการ 11.00-22.00 น.
การเดินทางทาง หากไปรถไฟฟ้า BTS ให้ลงสถานีสยาม เข้าไปชั้น 4 โซน Food Passage ของสยามพารากอน หากไม่ยากค่ะ

ร้านแสนแซ่บ Sansab สาขาสยามพารากอน ก็เป็นอีกทางเลือกในการรับประทานอาหารไทยอีสาน แนวฟิวชั่นนะคะ ไปชิมกันได้ โดยเฉพาะช่วงนี้มีเมนูแนะนำใหม่สำหรับลูกค้าเพียบเลยค่ะ