Kokotel Bangkok Surawong รีวิวโรงแรมน่ารัก ใจกลางเมือง

Kokotel Bangkok Surawong

Kokotel Bangkok Surawong

เปลี่ยนบรรยากาศ มารีวิวโรงแรมน่ารักย่านสุรวงศ์ สีลมกันค่ะ ชื่อว่า Kokotel Bangkok Surawong หรือ โรงแรมโคโค่เทล กรุงเทพ สุรวงศ์ เป็นเชนโรงแรมจากญี่ปุ่น สไตล์ family friendly จำนวน 40 ห้อง มีคอนเซปแบบญี่ปุ่นคือบริการด้วยหัวใจ เหมือนดูแลเพื่อน หรือญาติ สัญลักษณ์เป็นรูปน้องแกะน่ารักค่ะ

Kokotel Bangkok Surawong
Kokotel Bangkok Surawong

โรงแรมนี้เพื่อนฝากซื้อ Voucher แต่นางไม่ยอมมาพักเพราะไม่ได้ขึ้นมากรุงเทพฯ แล้ว เลยใจดีมอบ voucher มาให้แหม่มใช้ อิอิ ขอบใจนะ (นางไม่ชอบออกสื่อ) ก็เลยมารีวิวให้ชมกันว่าจะน่ารักขนาดไหน

Kokotel Bangkok Surawong_1
บริเวณหน้าโรงแรม ตามแหม่มไปชมด้านในกันค่ะ
DSCF1897
มาถึงมีน้องแกะเตรียมต้อนรับเพียบเลยค่ะ

ก่อนมาพักต้องยืนยันการใช้ Voucher ทางเมล์ค่ะ ถ่ายรูปส่งมาจะได้ไม่มีปัญหาในการใช้ ก็ดีนะคะจะได้มั่นใจทั้งเราและโรงแรมว่าถูกต้องแล้ว จากนั้นก็ทำการจองวันที่จะพักได้เลยค่ะ บริการดีทีเดียว

DSCF1913
ได้การ์ดห้องหมายเลข 62 พร้อม Password Wifi
DSCF1911
ไปขึ้นลิฟท์กันค่ะ

มาถึง 14.00 น. ก็ Check in ตรงเค้าน์เตอร์เดียวกับคาเฟ่ได้เลยค่ะ ไม่นานก็ได้การ์ดห้องหมายเลข 62 พร้อม Password Wifi ขึ้นลิฟท์น่ารักไปชมห้องกันดีกว่า ตลอดทางเดินก็มีน้องแกะเต็มไปหมด มีความมุ้งมิ้งๆ น่ารักดี

DSCF1928
ถึงแล้วห้องหมายเลข 62
DSCF1927
ใช้การ์ดเปิดเข้าห้องกันค่ะ
DSCF1934
ปุ่ม ห้ามรบกวน เรียกแม่บ้าน ทุกอย่างเป็น ดิจิตอลไฮเทคดี

เสียบการ์ดเข้าไปเลย ก็จะมีปุ่ม ห้ามรบกวน เรียกแม่บ้าน ทุกอย่างเป็น ดิจิตอลไฮเทคดี ตัวห้องรวม ๆ มีขนาดกะทัดรัด ดีไซน์ทันสมัย ดูอบอุ่นดีจัง ก้าวแรกที่เข้าไปชอบมาก

Kokotel_Locker
ตู้เสื้อผ้าที่มีกระจกบานใหญ่

ใกล้ ๆ ประตูจะเป็นตู้เสื้อผ้าที่มีกระจกบานใหญ่ไว้แต่งตัว และด้านในตู้จะมีไม้แขวน ตู้เซฟ ผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดหน้า ร่ม ครบครันค่ะ

DSCF1970
ห้องอาบน้ำที่กระทัดรัดตามสไตล์ญี่ปุ่น

ส่วนอีกฝั่งจะเป็นห้องน้ำ ห้องอาบน้ำที่กระทัดรัดตามสไตล์ญี่ปุ่น แยกสัดส่วนชัดเจน ก็ดีค่ะ ส่วนห้องน้ำก็มีเจลอาบน้ำ แชมพู ครีมนวดผมใส่ไว้ในช่องติดกำแพงลายน้องแกะน่ารักมาก

DSCF1946
อ่างล้างหน้า แปรงฟัน
DSCF1942
อุปกรณ์ครบครัน

ออกมาจากห้องก็จะเป็นอ่างล้างหน้า แปรงฟัน ก็จะมีอุปกรณ์กระจุกกระจิกน่ารักมาก ไม่ว่าจะเป็น แปรงสีฟัน สบู่บ้างมือ โลชั่น ฯลฯ และจะมีไดร์ฟเป่าผมด้วย

DSCF1969
มุมโต๊ะทำงาน น่ารักเลยค่ะ
DSCF2037
ปลั๊กรางไฟ เก็บไว้ดีมาก

กลับมาอีกฝั่งก็จะเป็นโต๊ะทำงาน กว้างดี มีกระจก ขวดน้ำ 2 ขวด ปลั๊กรางไฟ กระดาษทิชชู มีตู้เย็นเล็กวางอยู่ด้วย และปฏิทินแนะนำการเข้าพักที่นี่ลองเปิดดูค่ะ ทำได้น่ารักดี นี่ยังไม่ถึงเตียงนอนเลยนะ ห้องนี้จัดได้อย่างลงตัวทีเดียว เพดานก็สูง ดูไม่อึดอัดเลย

DSCF1952
เปิดม่านไปก็เจอเตียงนอน เป็นสัดส่วนดีค่ะ

เปิดม่านไปก็เจอเตียงนอนค่ะ ตอนแรกจองห้องเตียงเดี่ยว แต่ได้ห้อง KokoMate เป็นเตียงเดี่ยว 2 เตียง สำหรับห้อง 2 คน มาคนเดียวไม่เป็นไรค่ะ นอน 2 เตียงเลย มองไปรอบ ๆ ก็จะเห็นมีน้องแกะกระดาษวางที่เตียง ตรงหัวเตียงก็เป็นตระกูลแกะเลย

DSCF1990
โรงแรมโคโค่เทล กรุงเทพฯ สุรวงศ์ สัญลักษณ์เป็นรูปน้องแกะ
DSCF1956
เตียงนอนสีขาว มีน้องแกะต้อนรับ
DSCF1983
ที่นี่จัดห้องเป็นสัดส่วนดี ชอบจัง
DSCF2054
คืนนี้นอนที่นี่น๊า Kokotel Bangkok Surawong

แอร์เย็นฉ่ำ คืนนี้หลับฝันดีแน่ ๆ แต่สรุปไม่ได้นอนค่ะ 555++ มัวแต่ดูทีวีรายการดี ๆ เกือบเช้า ได้นอนตอนเช้าดีนะให้เช็กเอ้าท์ได้เที่ยง มีเวลาหลับสบาย

DSCF1982
มุมตรงหน้าต่างก็จะเห็นวิวกรุงเทพฯ ด้วย

มุมตรงหน้าต่างก็จะเห็นวิวกรุงเทพฯ ด้วย จะมีโซฟายาวให้นั่งเล่น เก๋ ๆ ข้างเตียงก็มีอุปกรณ์โทรศัพท์ และอื่น ๆ เพียบค่ะ

DSCF1910
คาเฟ่ของร้านก็จะเล็กกระทัดรัดดี อาหารอร่อยน๊า

มาดูชั้นล่างกันบ้างค่ะ ที่นี่เป็น Cafe ร้านอาหาร ขายอาหารและเครื่องดื่ม ได้ลองกินเมื่อกลางวันแล้วรสชาติดีทีเดียว แนะนำให้กินค่ะ

DSCF1890
มุมคาเฟ่ สไลเดอร์ของโรงแรมก็น่ารักค่ะ

และยังมีมุมสไลด์เดอร์ที่สีฟ้าโดดเด่นมาก ๆ มีน้องแกะสัญลักษณ์ของที่นี่ก็โดดเด่นเช่นกันค่ะ
เดินขึ้นไปชั้น 2 บริเวณกว้างพอสมควร จะมีเป็น Kids Room ห้องของเล่น ห้องเล่นเกมส์ ดูหนัง และมุมนั่งเล่นสบาย ๆ เลยค่ะ

Kokotel_Living Room
Kids Room ห้องของเล่น ห้องเล่นเกมส์ ดูหนัง
DSCF2041
หน้าโรงแรมในยามค่ำคืน

พิกัดถนนสุรวงศ์ใกล้แยกเดโช ห่างจาก BTS ช่องนนทรี ประมาณ 800 เมตร สามารถเดินได้สบาย ๆ ค่ะ

DSCF2029
พักที่นี่สบายมาก ๆ เลยค่ะ

Kokotel Bangkok Surawong โดยรวมแล้ว ห้องถือว่ากว้างขวางดีมาก สีโทนอบอุ่นแนวอิฐ ปูนเปลือย เหมาะกับการพักผ่อนค่ะ มีปลั๊กไฟใช้แบบเพียงพอ แถมเค้ามีปลั๊กสามตาให้ใช้เพิ่มด้วย ดีงามมาก จัดว่าเป็นโรงแรมที่ขนาดกะทัดรัด น่ารัก เหมาะกับการมาเที่ยวหรือทำธุระในกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกดี หากสนใจสอบถามโทร 02-235-7555 หรือ เข้าไปชมข้อมูลของโรงแรมกันได้ที่ www.kokotel.com และ https://www.facebook.com/kokotelsurawong/