ผ่อนคลายกับ Oasis Spa Turquoise Cove Spa Kamala ภูเก็ต

Coconut Nourishing Oasis Spa Turquoise Cove Spa Kamala Phuket

Coconut Nourishing Oasis Spa Turquoise Cove Spa Kamala Phuket

ครั้งนี้มาไกลกันสักหน่อย บล็อกนี้พาไปผ่อนคลายที่ Oasis Spa Turquoise Cove Spa แถวหาดกมลากันมาถึงภูเก็ตก็มีโอเอซีส สปา ให้นวดกันน๊า หลังจากวันนี้ไปเที่ยวออกแดดริมทะเลถ่ายรูปเล่นกับเครื่องบินที่หาดไม้ขาวกันมา แหม่มก็ขอเลือกแพคเก็จ Coconut Nourishing เลยค่ะ เพราะจะช่วยในการดูแลผิวพรรณให้เนียนนุ่ม และชุ่มชื่น ป้องกันจุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนไว้ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผิวแห้ง ๆ แบบแหม่มนี่ดีสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ

DSCF9991
Oasis Spa Turquoise Cove Spa, Kamala

ด้านหน้าของสปาจะตกแต่งสีฟ้าประมาณนี้เลยค่ะ เมื่อเดินเข้าไปที่ Lobby ก็รู้สึกผ่อนคลายแล้ว มาถึงก็นำน้ำอัญชันพร้อมผ้าเย็น ๆ มาเสิร์ฟ ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น น้องพนักงานก็ให้บริการดีมาก เรียกได้ว่ามีมาตรฐานที่ดีทุกสาขาที่ไปใช้บริการ ขอชมเลยค่ะ

DSCF9992
ด้านหน้าของ Oasis Spa Turquoise Cove Spa, Kamala
DSCF9995
มีผลิตภัณ์ของ KIN ทุกสาขา
DSCF0001
น้ำอัญชันพร้อมผ้าเย็น ๆ มาเสิร์ฟ

ระหว่างรอห้อง ก็ตามแหม่มไปชมบรรยากาศกันค่ะ ที่นี่ตกแต่งสไตล์โมร็อคโค เน้นสีฟ้า ขาว น้ำเงิน บรรยากาศดี๊ดี เดินไปตรงสระก็ให้ความรู้สึกเหมือนท้องทะเลเลยนะ สวยจัง ส่วนสถานที่ตัวอาคารออกแบบสไตล์ชิโนโปรตุกีสซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของภูเก็ต ทุกอย่างดูลงตัวไปหมดเลย

DSCF9999
บรรยากาศสระน้ำและรอบ ๆ โอเอซีส เทอร์ควอยซ์ โคฟว สปา
DSCF0011
น้องพนักงานขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกไว้ด้วยค่ะ ^^

ส่วนห้องวันนี้เป็นห้องคู่ค่ะ ห้องกว้างมาก มีมุมแบ่งเป็นสัดส่วนดี ส่วนห้องน้ำก็กว้างมาก แต่เป็นแนวยาวค่ะ ฝั่งนึงจะที่อาบน้ำ ตรงกลางเป็นอ่างอาบน้ำ อ่างล้างหน้า พร้อมอุปกรณ์ต่าง ๆ ส่วนอีกฝั่งจะเป็นห้องส้วม ชอบจังเลยค่ะ

DSCF0013
บรรยากาศภายในห้องสปา
DSCF0015
เป็นห้องคู่ 2 เตียงค่ะ
DSCF0023
มุมอาบน้ำ สวยงามเลยค่ะ จะมีที่แขวนเสื้อ ตระกร้าผ้า
DSCF0020
มุมอ่างล้างหน้าและมีอุปกรณ์วางให้พร้อม
DSCF0021
ฝั่งนี้เป็นห้องส้วม

แหม่มเลือก
Coconut Nourishing
ซึ่งเป็น Spa Treatment
ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที
ราคา 3,900++ บาท

DSCF0006
เมนูสปาทั้งหมด แต่แหม่มเลือก Coconut Nourishing

น้อง ๆ ให้เวลา 10 นาที 555 ให้พี่ ๆ ถ่ายรูปบรรยากาศ พออาบน้ำเปลี่ยนชุดเสร็จก็มารอทำสปากันค่ะ น้องก็จะนำชุด coconut treatment และน้ำมันมะพร้าวมาเตรียมไว้ กลิ่นหอมมาก

DSCF0035
น้องนำอุปกรณ์สำหรับสปามา

พร้อมแล้วก็เริ่มต้นขัดผิวด้วย Natural Coconut Body Scrub ที่มีส่วนผสมของมะพร้าวสด ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ช่วงนี้จะช่วยขจัดผิวแห้งกร้าน ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและกระตุ้นการเจริญเติบโตของผิวใหม่ อยากบอกว่าดีมาก ๆ จากที่ผิวแห้งก็จะเพิ่มความชุ่มชื่น มีความลื่น กลิ่นก็หอมด้วย

DSCF0033
อุปกรณ์สำหรับ Natural Coconut Body Scrub

เมื่อสครับเสร็จแล้ว ก็ต้องไปอาบน้ำทำความสะอาดตัวเพื่อเตรียมนวดน้ำมันในขั้นตอนต่อไปนะคะ ส่วนเวลาที่เหลือก็จะตามด้วยนวดประคบจากลูกประคบที่ทำจากเนื้อมะพร้าวผสมกับสมุนไพรไทย ผสานกับการนวดไทย ตบท้ายด้วยนวดตัวด้วยน้ำมันมะพร้าวอุ่น ช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย บรรเทาอาการปวด ความแข็งและปวดหลัง ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อตึงตัวช่วยเพิ่มการไหลเวียนและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวที่บอบบางและแห้ง

DSCF0034
ลูกประคบสมุนไพรไทยกับเนื้อมะพร้าว

ตลอด 2 ชั่วโมง 30 นาที อยากบอกว่ารู้สึกสบายตัวมาก รู้สึกถึงผิวพรรณที่เนียนนุ่มและชุ่มชื่นขึ้น แพจเก็จนี้แหม่มว่าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยนะคะ โดยเฉพาะสาวผิวแห้งอย่างแหม่ม

DSCF0029
ตลอด 2 ชั่วโมง 30 นาที อยากบอกว่ารู้สึกสบายตัวมาก

เมื่อนวดเสร็จ จัดแจงเปลี่ยนเสื้อผ้า ก็เดินกลับไปที่ Lobby กันค่ะ ถึงตอนนี้ก็มีเครื่องดื่มขิงและผลไม้เตรียมไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ขอบอกว่านวดเวลานี้หิวมาก 555 จัดผลไม้ซะหมดจานเลย

DSCF0042
น้ำขิง และ ผลไม้ ทำสวยมาก กินหมดเพราะหิวกัน ^^

ต้องกราบขอบคุณ Oasis Spa และพี่เอิร์ธ สายสว่างมาก ๆ ที่ช่วยดูแลผิวพรรณของแหม่มให้เป็นอย่างดีมาตลอดเลยนะคะ

DSCF0038
น้องคนสวย 2 คนนี้ เป็นคนนวดให้แหม่มและเพื่อนค่ะ

สาขาที่ภูเก็ตจะมีโอเอซิสสปาทั้งหมด 4 สาขาด้วยกันค่ะ
– Secret Garden Spa
– Turquoise Cove Spa, Kamala
– Royal Thai Spa, Kamala
– Sky Breeze Spa, Kata

DSCF0040
เดินออกมาจากห้องนวด ตอนกลางคืนก็สวยไปอีกแบบนะคะ

สำหรับใครที่พักอยู่ในจังหวัดภูเก็ตหรือใกล้เคียง หรือ ใครที่แวะมาภูเก็ตแล้วหาสปาดี ๆ สำหรับผ่อนคลาย แนะนำว่ามาลองใช้บริการที่นี่ได้ค่ะ
Turquoise Cove Spa, Kamala โอเอซีส เทอร์ควอยซ์ โคฟว สปา
71/10 Moo 5 (Soi Fantasea),
Kamala Beach, Kathu, Phuket
Open Daily: 10:00 – 22:00
RSVN: +6676337777

ตอนนี้โอเอซิส สปา มีแบรนด์ในเครือที่ชื่อว่า RLAX ให้บริการนวดนอกสถานที่สำหรับลูกค้าที่ต้องการรับบริการนวดที่บ้าน ขั้นตอนการใช้งาน https://rlax.me/th/