รีวิวแพ็กเกจ Siamese Therapeutic Wisdom กับโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1

Oasis Spa_Siamese Therapeutic Wisdom

Oasis Spa - Siamese Therapeutic Wisdom

แพ็กเกจใหม่ “Siamese Therapeutic Wisdom” มีโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 ราคาปกติ 4,600++ บาท สุดพิเศษจากโอเอซิสสปา Oasis Spa อีกแล้วก็จัดกันหน่อยค่ะ เป็นแผนการนวดเอกลักษณ์ใหม่ของโอเอซิสสสปา โดยการนวดที่มุ่งบรรเทาความปวด ความเหนื่อยล้าอันเกิดจากความเครียดจากการทำงานและการใช้ชีวิตในปัจจุบัน จากศาสตร์ของการดูแลรักษาร่างกายแบบแพทย์พื้นบ้านอันทรงคุณค่า ผสมผสานศาสตร์ด้านกายภาพวิทยาและสรีระวิทยา ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที เน้น ๆ

Siamese Therapeutic Wisdom
Siamese Therapeutic Wisdom
DSCF1407
บริเวณสวนใน Oasis Spa สุขุมวิท 31
DSCF1419
บริเวณของสาขานี้ร่มรื่นน่านั่งมาก
DSCF1414
มาถึงก็ต้อนรับด้วยน้ำขิงเย็นและผ้าเย็นหอม ๆ

นวดมาแล้วคือดีงามมากเลยค่ะ เพราะเป็นช่วงที่แหม่มปวดเมื่อยไหล่ หลัง จากการนั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน รู้สึกเลยว่าหลังแข็ง เส้นตึง ส่งผลให้มีอาการปวดหัวบ่อย มาเจอแพคเกจนี้เลยชอบมาก ๆ เลยค่ะ เพราะเน้นการกดเขี่ยเส้น การโกยเส้น และการยืดกล้ามเนื้อ ในบริเวณ ศีรษะ บ่า ไหล่ หลัง และ บั้นเอว ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและออกซิเจนในกล้ามเนื้อ เพิ่มประสิทธิภาพด้วยการนวดประคบสมุนไพรร้อนที่ปรุงมาเป็นพิเศษ 3 ลูกต่อคนค่ะ

Siamese Therapeutic Wisdom_2
Siamese Therapeutic Wisdom Buy 1 Get 1 Free
Siamese Therapeutic Wisdom_3
ลูกประคบสมุนไพรร้อน กลิ่นสมุนไพรมาก

แหม่มได้น้องพนักงานชื่อ ซินดี้ค่ะ นวดดีมาก ขนาดแหม่มตัวใหญ่ ยังสามารถรีด กดจุดได้ สำหรับคอร์สนี้เริ่มด้วยการอาบน้ำก่อน เวลานวดจะได้สบาย ต่อไปเป็นขั้นตอนการนวดเท่าที่จำได้นะคะ
1. เริ่มต้นด้วยการให้นอนตะแคง มีให้กอดหมอนด้วย อิอิ แล้วก็เริ่มนวดที่หัว และต่อด้วยใช้ผ้านวดฝ่าเท้า แล้วทำความสะอาด ต่อด้วยนวดไหล่ซ้ายขวาจนครบค่ะ ช่วงนี้ไหล่ที่เคยเจ็บ ตึง ๆ เส้นก็ค่อยคลายลงนะคะ เหมือนเลือดลมจะสูบฉีดเลยค่ะ
2. ขั้นต่อไปก็ให้นอนคว่ำ เพื่อยืดกล้ามเนื้อ ในบริเวณหลังบ่า ไหล่ ฝ่าเท้า โดยใช้ลูกประคบสมุนไพรช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและออกซิเจนในกล้ามเนื้อ มีเคลิ้มหลับไปด้วยเพราะนวดได้สบาย รู้สึกผ่อนคลายมากค่ะ
3. ขั้นตอนสุดท้าย เป็นการนวดเน้นศีรษะ ต้นคอ รู้สึกถึงกล้ามเนื้อสูบฉีดเลย ส่วนที่หนัก ๆ หน่วง ๆ ที่ปวดหัวนี่ บรรเทาขึ้น รู้สึกหัวโล่ง ๆ ผ่อนคลายเช่นกัน

DSCF1434
ห้อง VIP ที่เป็นเตียงคู่ นวดคู่กันเลยค่ะ
DSCF1422
เตียงนวด แม้จะก้มหน้าก็เห็นดอกไม้สวย ๆ สดชื่นดี
DSCF1428
มีแผ่นอนามัยให้ใส่เวลาประจำเดือนมาค่ะ
DSCF1443
พนักงานลงน้ำหนักการนวดดีมาก คุณซินดี้ และ คุณพิม

จากการนวดในวันนี้ ส่งผลให้กล้ามเนื้อยืดหยุ่น ลดอาการปวดเกร็งของกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดหัว บรรเทาอาการปวดเมื่อย หายใจเข้าและออกได้ลึกขึ้น ต้องขอบคุณแผนการนวดเอกลักษณ์ใหม่ของโอเอซิสสสปา “Siamese Therapeutic Wisdom” เลยค่ะ ทั้งหมดนี้ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที ช่วงนี้โปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 ราคาปกติ 4,600++ บาท ที่โอเอซิสสปาทุกสาขายกเว้นสาขาในจังหวัดภูเก็ต วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2560 นี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โอเอซิสสปา โทร 02-2622122 และเว็บไซต์ www.oasisspa.net

 

Siamese Therapeutic Wisdom_1
แผนที่และจุดรับส่งที่ BTS พร้อมพงษ์

อย่างที่บอกที่นี่บริการดีมาก มีรถรับ-ส่ง ที่ BTS สถานีพร้อมพงษ์ค่ะ ขากลับแหม่มก็ใช้บริการให้ไปส่งที่สถานี ซึ่งสะดวกกับลูกค้ามาก ๆ เลยค่ะ หากให้ไปรับรบกวนโทรนัดเวลาก่อนนะคะที่หมายเลข 0-2262-2122 ค่ะ ส่วนขากลับแจ้งพนักงานได้เลย

DSCF1410
รถรับ-ส่งของ Oasis Spa มีหลายคันค่ะ

4 แพ็กเกจที่เคยรีวิว
คิง ออฟ โอเอซิส ‘King of Oasis’ ใช้เวลาทั้งหมด 2 ชั่วโมง
ควีน ออฟ โอเอซิส ‘Queen of Oasis’ ใช้เวลาทั้งหมด 2 ชั่วโมง
โอเอซิส แพมเพอร์ริง ‘Oasis Pampering’ ใช้เวลาทั้งหมด 2 ชั่วโมง 30 นาที
โคโค่ แมงโก้ ‘CoCo Mango’ ในเวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที

“Siamese Therapeutic Wisdom” เป็นแพ็กเกจที่ดีสำหรับแหม่มและคนที่เครียดหรือเมื่อยล้าจากการทำงานมาก ๆ เลยค่ะ การทำสปาก็ถือเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ผ่อนคลายร่างกาย สำหรับการนวดของโอเอซิส สปาก็สมกับเป็นสปา 5 ดาว อันดับหนึ่งในใจเลย เพราะมากี่ครั้ง พนักงานก็จะได้รับการฝึกฝนการนวดอยู่สม่ำเสมอ ต้องขอบคุณพี่เอิร์ธมากนะคะที่เชิญมารีวิวค่ะ ใครยังไม่เคยทำก็ลองไปดูค่ะ แพ็กเกจของ Oasis Spa ได้นะคะ