รีวิว Spa Package Oasis Pampering ที่ Oasis Spa สุขุมวิท 31

Oasis Spa_Package Oasis Pampering

Oasis Spa_Package Oasis Pampering

ติดใจ ประทับใจ Oasis Spa สุขุมวิท 31 เลยกลับมาใช้บริการกันอีกครั้ง ขอขอบคุณพี่เอิร์ธมากค่ะ ที่ครั้งนี้ให้แหม่มมาใช้บริการคอร์ส Oasis Pampering ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที ในราคา 2,700++ บาท ด้วยการปรนนิบัติสครับผิวกายจากสมุนไพร ธัญพืช นวดอโรมาเธอรี และให้ความชุ่มชื่นกับผิวบนใบหน้า

DSCF3533
ถึงแล้ว เข้าไปด้านใน Oasis Spa กันค่ะ

วันนี้โอเอซิสสปามีคนมาจัดงานอีเว้น เลยต้องมานั่งด้านนอกข้างสระบัว แต่แหม่มชอบ Oasis Spa มุมนี้นะเพราะร่มรื่นมาก ๆ และแหม่มก็ยังได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี คุณภาพดีคงเดิมเป๊ะ นั่งปุ๊บก็ต้อนรับด้วยผ้าเย็นที่มีกลิ่นหอมกับน้ำสมุนไพร ขิงร้อนอีก 1 ถ้วย เพิ่มความสดชื่นก่อนทำสปาค่ะ

DSCF6222
ต้อนรับด้วยผ้าเย็นที่มีกลิ่นหอมกับน้ำสมุนไพร ขิงร้อนอีก 1 ถ้วย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็นำแบบสอบถามมาให้ก็กรอกเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้พิเศษหน่อย สำหรับผู้หญิงอย่างเราที่มีประจำเดือน แหม่มแจ้งพนักงานว่าเหมือนจะมีประจำเดือนมา พนักงานก็แนะนำเป็นอย่างดี และแจ้งว่าสามารถทำคอร์สนี้ได้สบายมาก

DSCF6224
เจ้าหน้าที่มาอธิบายคอร์สที่จะใช้บริการและให้กรอกข้อมูลค่ะ

เอาเมนูราคาแต่ละคอร์สมาให้ดูอีกครั้งนะคะ เจ้าหน้าแนะนำคอร์สที่จะทำคร่าว ๆ ซึ่งเป็นคอร์ส Signature ฮอทฮิต อันดับ 2 ของที่นี่และเป็นคอร์สที่ลูกค้าส่วนใหญ่ที่เป็นชาวต่างชาติชอบมากค่ะ ตามไปชมกันค่ะว่าคอร์ทนี้ดีงามอย่างไร

DSCF6244
เอาเมนูราคาแต่ละคอร์สมาให้ดูอีกครั้งนะคะ

โอเอซิส แพมเพอร์ริง (Oasis Pampering) สามารถทำให้ผิวมีความชุมชื้นและงดงามโดยการทำสครับผิวกาย (Body Scrub), นวดอโรมาเธอรี (Aromatherapy oil Massage)

Oasis Pampering 2.5 Hour / 2,700++ Baht

This ultimate beauty treatment begins with a Honey, Sesame & Cereal Body Scrub,
followed by a full-body Aromatherapy Hot Oil Massage.
Once your body feels younger and more alive,
your face is pampered with a Royal Thai Facial Treatment.

DSCF6216
สำหรับสาขานี้จะมีด้วยกันทั้งสิ้น 12 ห้อง เป็นห้องคู่ทั้งหมด

สำหรับสาขานี้จะมีด้วยกันทั้งสิ้น 12 ห้อง เป็นห้องคู่ทั้งหมด ถ้ามาเดี่ยวใช้ห้องคู่ได้ค่ะ วันนี้ได้ห้อง V2 ฝั่งซ้าย ครั้งที่แล้วห้อง V1 สะดวกสบายเช่นเดียวกัน บรรยากาศภายในห้องนวด เป็นห้องคู่ ครั้งนี้จะมีผ้าคลุมเป็นลาย ก็มาทราบเหตุผลที่ปูผ้าลายก็เพราะต้องสครับผิวทำให้ผ้าเลอะง่าย จึงใช้ผ้าลายค่ะ

DSCF6241
บรรยากาศภายในห้องสปาค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวกก็เหมือนเดิม มีกล่องสำหรับใส่ของมีค่าของลูกค้าและสามารถล็อกกุญแจไว้ แต่แหม่มไม่เคยล็อกเลยค่ะ

DSCF6235
เห็นกล่องมั๊ยค่ะ แฮ่ะ ๆ ถ่ายไกลไปหน่อย

ส่วนอีกกล่องก็จะใส่กางเกงชั้นในที่เราต้องเปลี่ยน (แบบใช้แล้วทิ้งค่ะ) พร้อมมีแผ่นอนามัยเตรียมไว้ให้ด้วยเผื่อมีประจำเดือนตามที่แหม่มแจ้งไป รวมทั้งหมวกคลุมอาบน้ำไว้ใช้ตอนสครับค่ะ อีกมุมนึงจะเป็นห้องอาบน้ำ Open Air จะอยู่ด้านหลังค่ะ มีทั้งชาวเวอร์และอ่าง แล้วก็มีห้องสตีมด้วย

Oasis Spa Sukhumvit 31
ห้องน้ำ และ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ได้เวลาถอดเสื้อผ้าเตรียมสปาแล้วค่ะ (เซ็นเซอร์นะคะ 555) จะอาบน้ำก่อนหรือไม่อาบก็ได้ค่ะ แต่แหม่มเพิ่งอาบน้ำมาก็เลยขอไม่อาบ ไม่ได้ขี้เกียจน๊า ทั้ง ๆ ที่ชอบความหอมของครีมอาบน้ำของที่นี่

DSCF6236
เตียงของแหม่มในการนวดครั้งนี้ค่ะ ^^

โอเอซิส แพมเพอริ่ง ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที ในราคา 2,700++ บาท ปรนนิบัติผิวกาย เริ่มจากขั้นตอนประมาณนี้ค่ะ
1. 30 นาที เป็นการสครัปขัดผิวกายด้วย น้ำผึ้ง งาดำ นม โยเกิร์ตและธัญพืช ช่วยให้ผิวได้ตื่นตัว เมื่อสครับผิวเสร็จก็ให้ไปอาบน้ำชำระร่างกาย อยากบอกว่ากลิ่นห๊อม หอม
2. 1 ชั่วโมง จากนั้นนวดอโรม่าด้วยน้ำมันเอ็กโซติกอุ่น ๆ ที่มีกลิ่นหอม ซึ่งใช้เฉพาะกับแพคเกจนี้เลยค่ะ มีการผสมผสานระหว่างนวดไทยและนวดน้ำมัน เป็นช่วงเวลาที่รู้สึกผ่อนคลาย
3. 45 นาที ด้วยการบำรุงหน้าสูตรสมุนไพรไทย ไม่มีการใช้เครื่องมือช่วยเลยค่ะ จะเป็นการนวดและบำรุงด้วยมือ มีการล้างหน้าด้วยคลีนซิ่ง โทนเนอร์ใช้น้ำส้มผสมข้าวเหนียวดำ ธัญพืช แล้วลงด้วยน้ำผึ้งนวดไปทั่วใบหน้าและลำคอ ปิดท้ายด้วยผ้าร้อนในการเปิดรูขุมขน มาร์คแตง ด้วยสมุนไพรน้ำแตงกวา เย็นหน้าดีค่ะ และรู้สึกผิวเต่งตึงด้วย ต่อด้วยใช้ผ้าเย็นปิดรูขุมขน พร้อมกับให้ความชุ่มชื่นด้วยมอยเจอร์ แฮ่ะ ๆ ขั้นตอนแหม่มอาจจะจำไม่เป๊ะนะคะ แต่ก็ประมาณนี้ หากแพ้ตัวใดตัวนึงที่กล่าวมาก็แจ้งเจ้าหน้าที่ได้ค่ะ เค้าจะเลือกสครับตัวอื่นมาให้
4. 15 นาที จบขั้นตอนรวมนวด หัว บ่า ไหล่
รวม 2 ชั่วโมงครึ่งจบการทำสปาเรียบร้อยแล้ว รู้สึกผ่อนคลายมาก รู้สึกถึงความชุ่มชื่นของผิวเลยค่ะ สุดท้ายจะอาบน้ำหรือไม่อาบก็ได้ค่ะ แต่ไม่ควรอาบน้ำ ควรปล่อยให้น้ำมันนวดนวดได้ซึมบำรุงผิวกายของเราค่ะ

DSCF6251
กลับมาที่อาคารต้องรับค่ะ

จากนั้นก็กลับมาที่อาคารต้อนรับ มีเครื่องดื่มและผลไม้มาบริการปิดท้ายเช่นเดิม แล้วเราก็ประเมินความพึงพอใจกลับไปค่ะ

DSCF6242
มีเครื่องดื่มและผลไม้มาบริการปิดท้าย

เก็บตกมุมผลิตภัณฑ์ KIN กันสักนิด มีวางจำหน่ายที่โอเอซิสสปาทุกสาขาเลยค่ะ จะมีทั้งแชมพู, ครีมอาบน้ำ, ออย, บอดี้สครับและครีมทาผิวให้เลือกซื้อเลือกทดลอง ในคอร์สสปาบางแพ็กเกจจะใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้เป็นหลักด้วย หากลองใช้แล้วติดใจก็ซื้อติดไม้ติดมือกลับไปได้ค่ะ

DSCF6246
มุมผลิตภัณฑ์ KIN
DSCF6248
มีเป็น Gift Set ด้วยค่ะ

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Oasis Spa Bangkok สาขาสุขุมวิท 31
ที่อยู่: 64 Sukhumvit 31 Road Soi Sawasdee Bangkok
เวลาทำการ 10.00 – 22.00 น. โทร: +66 2262 2122
บริการรับ-ส่ง ฟรี ในกรณีที่ลูกค้าที่ต้องการให้รถของ โอเอซิส สปาไปรับ กรุณาโทรไปที่เบอร์ (02-262-2122) โดยรถจะไปรับที่ สถานีพร้อมพงษ์ ทางออก 5 ถ้าหากรถไม่สามารถไปรับได้ ก็ต้องมาที่โอเอซิส สปาด้วยตัวเองนะคะ

DSCF6253
เจ้าหน้าที่ Oasis Spa Bangkok สาขาสุขุมวิท 31 ยิ้มแย้มน่ารักค่ะ

Oasis Spa สาขาสุขุมวิท 31 สำหรับแหม่มชอบ Oasis Pampering นะ และการนวดก็ยังทำได้ดีเช่นเคย ทำมา 3 คอร์สรู้สึกประทับใจหมดเลยค่ะ อาจเป็นเพราะเจ้าหน้าที่นวดได้รับการฝึกฝนอย่างดี ส่วนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ทุกคนก็ดีมาก สถานที่ก็เย็นสบาย สงบร่มรื่นแม้อยู่ใจกลางเมืองใหญ่ ราคาอาจจะสูงไปหน่อย แต่ก็คุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้รับ อยากบอกว่าโปรโมชั่นก็มีออกมาเรื่อย ๆ นะคะ ลองเข้า web ไปชมได้ตลอดเลยค่ะ แนะนำอยากให้ทุกคนไปใช้บริการกันคนะคะ ของเค้าดีจริง ๆ