Meet The Bloggers สายท่องเที่ยวและอาหาร กระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองไทย

Meet The Bloggers_TAT

Meet The Bloggers

ได้รับเกียรติจาก ททท. เชิญเข้าร่วมกิจกรรมสัมมนาสื่อออนไลน์สายท่องเที่ยวและอาหาร “Meet The Bloggers” ในวันที่ 5 – 6 มีนาคม 2559 ณ จังหวัดเพชรบุรี ที่ผ่านมา มี 5 เส้นทางให้เลือกด้วยเพราะอีกวันนึงต้องแยกไปตามเส้นทางที่เลือกไว้ ให้ทายค่ะว่าแหม่มเลือกเส้นทางไหน อิอิ อย่าทายเลยเดี๋ยวจะถูก แหม่มเลือกเส้นทาง “ขนมหวาน น้ำตาลโตนด”

Meet The Bloggers_6
Meet The Bloggers ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกก่อนออกเดินทางค่ะ
Meet The Bloggers_4
แจกอุปกรณ์ประจำตัวพร้อมค่ะ

เดินทางท่องเที่ยว จ.เพชรบุรี 5 เส้นทาง ได้แก่
– เส้นทาง “ขนมหวาน น้ำตาลโตนด”
– เส้นทาง “รสเด็ด เพชรบุรี”
– เส้นทาง “ตามรอยกินรี” (รางวัล Tourism Awards)
– เส้นทาง “Scenic Route” บ้านแหลม
– เส้นทางชมทะเลหมอกเขาพะเนินทุ่ง อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน

Meet The Bloggers_1
Welcome drink โรงแรมเดอะรีเจ้นท์ ชะอำ บีสรีสอร์ท สีสันสดใสมาก
Meet The Bloggers_8
รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด คุณศุกรีย์ สิทธิวนิช กล่าวต้อนรับคณะ Bloggers
Meet The Bloggers_7
บรรยากาศสบายๆ ก่อนการสัมมนา

เมื่อไปถึงเพชรบุรีก็เข้างานสัมมนากันเลยค่ะ ภายในงาน ททท.เพชรบุรี ให้การต้อนรับคณะ Blogger กว่า 45 ชีวิต ที่มาร่วมโปรโมท “เส้นทางทีเด็ด” จังหวัดเพชรบุรี ตามโครงการ Meet the Bloggers โครงการฯ นำร่อง ของ ททท. ส่วนแหม่ม Blogger ตัวเล็กๆ รู้สึกปลื้มใจมากที่มาช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองไทยของเรากับ ททท. และได้เจอบล็อกเกอร์ชื่อดังระดับแนวหน้าของไทยหลายคนเลย และได้แลกเปลี่ยนข้อมูลออนไลน์กับเพื่อนบล็อกเกอร์ การประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวไทยผ่านสื่อออนไลน์ และบทบาทของสื่อมวลชนออนไลน์ที่มีต่อการตัดสินใจเดินทางของนักท่องเที่ยว อีกทั้งยังได้จัดอบรมให้ความรู้ด้านการทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์แก่ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่

Meet The Bloggers_9
ผู้บริหารโรงแรมเดอะรีเจ้นท์ ชะอำ บีสรีสอร์ท กล่าวต้อนรับและเลี้ยงอาหารพวกเราค่ะ
Meet The Bloggers_5
ภาพหมู่ก่อนแยกย้ายกันค่ะ

ในงานสัมมนาวันแรกต้องขอขอบคุณทางโรงแรมเดอะรีเจ้นท์ ชะอำ บีสรีสอร์ท มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะที่ดูแลอาหารมื้อกลางวันและมื้อเย็นเป็นอย่างดี

Meet The Bloggers_2
รักคนชอบเที่ยวค่ะ มาเที่ยวกันเยอะๆ นะคะ
Meet The Bloggers_12
ติดต่อ ททท. สำนักงานเพชรบุรี ได้ตามนี้เลยค่ะ

กิจกรรมสัมมนาสื่อออนไลน์สายท่องเที่ยวและอาหาร “Meet The Bloggers” ในวันแรกก็ผ่านไปด้วยดีและสนุกมาก จากนั้นก็แยกกันเข้าพักแต่ละโรงแรมกันค่ะ ของแหม่มได้พักที่โรงแรม FuramaXclusive Sandara Hua Hin at Cha-am Beach (รีวิวต่อไป) ผู้ให้การสนับสนุนด้านที่พัก ไปนอนเก็บแรงกันเพื่อพรุ่งนี้จะได้ไปสัมผัสวิถีชีวิตของผู้คนในชุมชนต่างๆ อย่างแท้จริง และที่ลืมไม่ได้ต้องขอบคุณ ลุงอ้วน กินกะเที่ยว Food Blogger ชื่อดังอันดับต้นๆ ของไทยมากที่สนับสนุนให้ได้มาร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ และโปรดติดตามการเที่ยวตามเส้นทางในวันต่อไปนะคะ