รีวิว Exotic Oasis Course ที่ Oasis Spa Pattaya

Exotic Oasis

Exotic Oasis

ครั้งนี้ขอรีวิว Exotic Oasis Course ซึ่งเป็นหนึ่งในสามคอร์สใหม่ของโอเอซิสสปา ที่มีทั้งการใช้ประคบสมุนไพรแบบแผ่น นวดน้ำมัน และการใช้ไม้ช่วยในการคลายเส้น เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโอเอซีส สปามากเลย รู้สึกว่าไม่เหมือนใคร เป็นการนวดแบบโบราณภาคเหนือของไทยเพื่อกระตุ้นเส้นพลังงาน อยากบอกว่าดีงามในสามโลกเลย เส้นจม ๆ นี่ได้คลายเส้นดีมาก สามารถช่วยฟื้นฟูร่างกายจากความเมื่อยล้า และมอบความสดชื่นมีชีวิตชีวาสุด ๆ ตั้งแต่นวดมาเลยค่ะ

DSCF3415
ถึง Oasis Spa พัทยาแล้ว เชิญด้านในค่ะ

พอไปถึงก็ได้รับการต้อนรับด้วยผ้าเย็นและน้ำกระเจี๊ยบเย็น ๆ ทานแล้วสดชื่นมาก แล้วก็กรอกรายละเอียดส่วนที่ต้องการจะให้เน้นในการนวด ครั้งนี้ก็ขอเน้นทุกสัดส่วนเลยค่ะ แบบว่าอยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไรหากเน้นทุกส่วน พอนวดเสร็จคิดเลยว่าตัดสินใจถูกมากที่เลือกให้นวดทุกสัดส่วนเพราะรู้สึกได้เลยว่าร่างการผ่อนคลายมาก

ต้อนรับด้วยผ้าเย็นและน้ำกระเจี๊ยบเย็น ๆ

ครั้งนี้ได้ห้องวิลล่าสำหรับ 2 คน ห้องกว้างมาก มี 2 เตียง ห้องใหญ่ ห้องน้ำกว้าง แค่ห้องนวดก็รู้สึกผ่อนคลายแล้วค่ะ และครั้งนี้น้องที่นวดให้ชื่อ ไลลา นวดได้ดีเลยค่ะ ลงน้ำหนักตามที่ต้องการเลย

DSCF3428
เชิญเข้าห้องวิลล่ากันนะคะ
DSCF3429
จะเป็นวิลล่าที่มี 2 เตียง
DSCF3431
ห้องวิลล่าที่นี่กว้างมากค่ะ
DSCF3436
อุปกรณ์ครบครัน

Exotic Oasis Course ใช้เวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง เป็นการนวดที่ประยุกต์มาจากศาสตร์การบำบัด มีองค์ประกอบของการทำกายภาพมาร่วมด้วย เดิมใช้ลูกประคบกลม ๆ เปลี่ยนมาเป็นลูกประคบแบบแผ่น plate ซึ่งเป็นแผ่นได้จะได้เฉพาะส่วน ช่วงท้อง คอ ไหล่ แขน ขา ใช้ร่วมกับไม้นวด Exotic Oasis Massage ที่แปลกใหม่และไม่ธรรมดา โดยใช้ไม้กดจุดรีดเส้น ช่วยในการสลายผังผืด ใช้กับการนวดประคบแผ่นได้ดี เน้นการเปิดประตูลม คลายกล้ามเนื้อ นวดออยผสมผสานโดยใช้เทคนิคอโรมา สวีดิส น้ำหนักที่ใช้ปานกลางถึงค่อนข้างหนักในช่วงที่กดจุด

DSCF3454
พนักงานนำอุปกรณ์ที่ใช้ในการนวดมาแล้วค่ะ
DSCF3439
ลูกประคบแบบแผ่น plate
DSCF3456
ไม้นวด Exotic Oasis Massage
DSCF3459
ลูกประคบแบบแผ่น ดีจังเลย

ขั้นตอนมีดังนี้

  1. มีการยืดดัดด้วยเทคนิคการนวดไทย เพื่อเปิดประตูลมต่าง ๆ ก่อน
  2. นวดน้ำมันหอมระเหยที่ผสมผสานของการนวดสวีดิชและน้ำมันอโรมา เพื่อให้ร่างกายได้รับการผ่อนคลาย
  3. การประคบด้วยแผ่นประคบสมุนไพร + ไม้กดจุด ช่วยในการสลายผังผืด ช่วยทำให้ลงไปถึงกล้ามเนื้อชั้นลึก เราจะทำให้คุณกลับมามีสุขภาพดีปราศจากความเจ็บปวดและมีพลังงานเพิ่มขึ้น
DSCF3446
นวดเสร็จแล้วรู้สึกผ่อนคลายมากเลยค่ะ

Exotic Oasis
02:30 Hour / 4,600 ++ Baht

This one-of-a-kind treatment makes use of the ancient Northern Thailand massage stick to stimulate energy lines. It begins with hot herbal compresses and traditional Thai massage followed by a blend of Swedish massage, Aromatherapy oils and the massage wand. Our original and uncommon Exotic Oasis Massage leaves you restored to well-being, pain-free, and energized.

ส่วนคำอธิบายภาษาไทยดูได้จากที่นี่ค่ะ https://youtu.be/1P03VnUqEAI

DSCF3463
ทานน้ำขิงร้อนและผลไม้หลังนวดเสร็จค่ะ

นวดเสร็จก็จะมีผลไม้และขิงร้อนมาให้ทาน ยิ่งเพิ่มความกระปรี้กระเปร่าเข้าไปอีก

การเดินทาง หากมาจาก ถนนสุขุมวิท เลี้ยวเข้าถนนเทพประสิทธิ์ จนสุดทางเจอสามแยกเลี้ยวขวาไปทางเขาพระตำหนัก โอเอซิสสปาอยู่ทางด้านขวามือ ต้องไปกลับรถมาค่ะ ขับมาอีกประมาณ 200 เมตร จะเห็นป้ายโอเอซีสสปาทางซ้ายมือ เข้าซอยทางเดียวกับโครงการ Chateau Dale มีที่จอดรถบริเวณด้านหน้าร้าน
โดยมีรถรับส่งให้ฟรีภายในพัทยาด้วยค่ะ (ตามคอร์สที่กำหนด) ตอนโทรมาจองก็สามารถสอบถามพนักงานได้ค่ะ อย่างแหม่มและเพื่อนพักที่สยามเบย์ชอร์ ทางสปาก็แจ้งว่าไปส่งให้ได้ค่ะ แต่วันนี้พวกเราเอารถมาเลยไม่ได้ใช้บริการ

DSCF3418
เดอะโอเอซิสสปา พัทยา The Oasis Spa Pattaya

เดอะโอเอซิสสปา พัทยา The Oasis Spa Pattaya
ที่อยู่ : 322 ซ.พัทยาใต้-หาดจอมเทียน ถ.ทัพพระยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20260
โทรศัพท์ : 038364070 เว็บไซต์ : http://www.oasisspa.net

DSCF3417
ต้องขอบคุณ The Oasis Spa Pattaya และพี่เอิร์ธมาก ๆ เลยค่ะ

ต้องขอบคุณ The Oasis Spa Pattaya และพี่เอิร์ธมาก ๆ เลยค่ะ ครั้งนี้แหม่มรู้สึกประทับใจอีกแล้ว สมกับเป็นสปาระดับพรีเมียม ที่มีจุดเด่นด้านการนวดและการบริการอันเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ ใครสนใจก็ไปนวดกันได้นะคะ ถ้าจะมาใช้บริการ แนะนำให้โทรจองล่วงหน้านะคะ เพราะสปาที่นี่คิวเต็มตลอดเลย ชมคอร์สนวดครั้งที่แล้วได้ที่นี่ค่ะ http://www.maamjourney.com/2017/review-lanna-secrets-the-oasis-spa-pattaya/

ตอนนี้โอเอซิส สปา มีแบรนด์ในเครือที่ชื่อว่า RLAX ให้บริการนวดนอกสถานที่สำหรับลูกค้าที่ต้องการรับบริการนวดที่บ้าน ขั้นตอนการใช้งาน https://rlax.me/th/