EST.33 x Made by Todd เปิดตัวเมนูใหม่สุดพิเศษ! 6 เมนู 6 รสชาติ

 

EST.33 เปิดตัวเมนูใหม่สุดพิเศษ! 6 เมนู 6 รสชาติความอร่อยใหม่ แต่ละเมนูก็ใช้ซอสรสชาติต่าง ๆ ของซอสต๊อดมาปรุงเป็นเมนูใหม่ในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะ ผัด ทอด อบ ต้ม ฯลฯ คือดีย์ อยากลองซอสตัวอื่นมานานแล้ว เคยแต่ลองซอสพริกอเนกประสงค์ Made by Todd และซอสน้ำจิ้มซีฟู้ดเองค่ะ และครั้งนี้ร้านก็มาใน Concept สไตล์ SPICY ACCENT การันตีความอร่อยจัดจ้านสไตล์ซอสต๊อด

 

DSCF1937
EST.33 x Made by Todd เปิดตัวเมนูใหม่สุดพิเศษ! 6 เมนู 6 รสชาติ

 

ครั้งนี้ได้ไปชิมที่ EST.33 สาขา The Up Rama 3 ก็เลยมาส่งสัญญาณความอร่อยจัดจ้านว่ามีการจัดเต็มทุกความอร่อยครบเครื่องถึงรสชาติอย่างไรกันบ้างทั้ง 6 เมนู ซึ่งจะมีให้ได้สัมผัสความอร่อยพร้อมกันดังนี้

 

6 เมนูใหม่ของ EST.33 x Made by Todd

DSCF1915
Samosa Hola (ราคา 230 บาท)

 

1. Samosa Hola (ราคา 230 บาท)
Tortilla Stuffing with Pulled Pork and Mozzarella Cheese
แป้งตอตีญ่าทอดไส้หมูบาร์บีคิว + มอสซาเรลล่าชีส : ซาโมซ่าอาหารทานเล่นของอินเดีย ศรีลังกา โดยทั่วไปจะมีลักษณะเป็นรูปสามเหลี่ยมมีไส้ผัก มันฝรั่งและผักต่าง ๆ แต่ซาโมซ่าของที่นี่ห่อด้วยแป้งตอติญ่าใช้ไส้ Pulled Pork ที่ผ่านการอบแบบ Slow cooked นานกว่า 6 ชั่วโมงในซอสบาร์บีคิวที่ได้รับรางวัล ITQI จากประเทศเบลเยี่ยม นำไปผสมกับซอสมะเขือเทศแบบเผ็ด นำไปทอดจนเหลืองกรอบ
รสชาติ เมนูนี้ก็จะมีความกรอบนอกนุ่มใน มีไส้มอสซาเรลล่าชีสเยิ้ม ๆ ยั่วน้ำลายสุด ๆ และมีความเผ็ดแซ่บจิ๊ดใช้ได้เลยค่ะยิ่งได้ทานตอนร้อน ๆ คู่กับเครื่องดื่มเย็น ๆ เข้ากันได้ดีทีเดียว

 

DSCF1918
Tartar “Zabb” Seafood (ราคา 260 บาท)

 

2. Tartar “Zabb” Seafood (ราคา 260 บาท)
Spicy Salmon + Tuna Tartar with Sushi Rice and Tomatoes Salsa
ประกอบด้วย แซลมอล, ทูน่าทาร์ท่าร์ รสแซ่บ ด้านล่างจะเป็นไส้ข้าวซูชิ + มะเขือเทศซัลซ่า ทาร์ทาร์อาหารฝรั่งเศส โดยร้านนำเนื้อปลาดิบหรือเนื้อวัวดิบมาสับหยาบปรุงรสด้วยเกลือพริกไทยมัสตาร์ดทานคู่กับไข่แดงดิบ หอมสับและเคเปอร์ทางร้านจึงนำเสนอทาร์ทาร์ในรูปแบบ Asian Accent โดยนำทูน่าและแซลมอลสับปรุงรสด้วยน้ำยำซีฟู้ดสุดแซ่บโดยชั้นตรงกลางเป็นข้าวซูชิปรุงรสที่ทานรวมกันแล้วเหมือนทานข้าวหน้าปลาดิบแต่มีรสน้ำยำสุดแซ่บจี้ดจ๊าด
รสชาติ เมนูนี้ร้านพร้อมท้าให้คุณลอง ตัวปลาดิบจะมีความสดแบบญี่ปุ่น ได้รสแซ่บของน้ำยำซีฟู้ด ได้ความซ่าจากมัสตาร์ดด้วย ทำให้เมนูนี้มีความจัดจ้าน ต้องมาลองเองค่ะ

 

DSCF1925
Dumplings ”Tom Yam Moo Sub” (ราคา 230 บาท)

 

3. Dumplings ”Tom Yam Moo Sub” (ราคา 230 บาท)
Shrimp and Mushrooms Dumplings Top with Spicy Minced Pork เกี๊ยวไส้กุ้งและเห็ดราดหมูสับต้มยำมะนาว
เกี๊ยวไส้กุ้งราดหมูสับต้มยำ นำสันคอหมูคุโรบุตะที่มีมันกำลังพอดีมาบดละเอียดและนวดให้เนื้อเนียนนุ่มจากนั้นมาปรุงรสด้วยซอสพริกอเนกประสงค์ Made by Todd บีบมะนาวเล็กน้อยเพื่อความเปรี้ยวแซบซี้ดซ้าด ชิมแล้วรับรองมีต่อจานที่สองแน่นอน
รสชาติ เมนูนี้มีเบิ้ลจริงด้วยค่ะ จานเดียวไม่พอ ชอบเมนูนี้มากที่สุด เผ็ดจัดจ้าน ตัวเกี๊ยวกุ้งลวกมาสุกกำลังดีเนื้อเด้งดึ๋ง ตัวหมูสับก็แซ่บจัดจ้านในย่านนี้เลย ลงตัวที่สุด ขอแนะนำค่ะ

 

DSCF1906
Pasta “Pad Thai” (ราคา 330 บาท)

 

4. Pasta “Pad Thai” (ราคา 330 บาท)
Spaghettini with Tiger Prawn and Pad Thai Sauce
พาสต้าผัดไทยกุ้งลายเสือ : พาสต้าสปาเก็ตทีนี่ลวกแบบ อัล เดนเต้ นำมาผัดกับซอสผัดไทย Made By Todd กับกุ้งลายเสือจับสดจากเรือประมงทุก ๆ วัน จึงจะได้กุ้งที่สดหวานเนื้อเด้ง
รสชาติ เป็นอีกเมนูที่ชอบ ผัดไทยเส้นสปาเก็ตทีนี่จะเหนียวหนุบ ๆ ได้รสชาติเปรี้ยวหวานกลมกล่อมและเผ็ดปลาย ๆ กำลังดี ตัวซอสผัดไทยของซอสต๊อดนัวมาก ส่วนกุ้งก็ใส่มาให้หลายตัวเลย แนะนำค่ะ

 

DSCF1927
Salmon “Sam Ros” (ราคา 360 บาท)

 

5. Salmon “Sam Ros” (ราคา 360 บาท)
Pan Fried Salmon with Sweet Chili sauce แซลมอลหนังกรอบราดซอสสามรส
ปลาสามรสที่เราคุ้นชินกับปลาเก๋าบ้าง ปลากระพงบ้าง แต่คราวนี้เราจะใช้แซลมอลเทร้าต์จากทะเลแทสมาเนียนมาย่างในกระทะจนหนังกรอบด้านในสุกขนาดปานกลางราดซอสสามรส
รสชาติ เมนูนี้ปลาแซลมอนชิ้นหนามาก เนื้อแน่นมาก สามารถแจ้งความสุกของปลาได้นะคะ ส่วนซอสก็จะมีผสมจากซอสน้ำจิ้มไก่ ตราเมดบายต๊อดด้วย รวมกันแล้วออกสามรสเปรี้ยวหวาวเผ็ดกลมกล่อม บอกเลยว่าไม่แพ้กับปลาสามรสแบบเดิม ๆ เลยนะ

 

DSCF1912
Short Rib ”Kra Prao” (ราคา 630 บาท)

 

6. Short Rib ”Kra Prao” (ราคา 630 บาท)
Braised Short Rib with Holy Basil Sauce ซี่โครงวัวอบราดซอสกะเพรา
ซี่โครงเนื้อวากิวมันแทรกกำลังดีนำมาซูวีจนเนื้อนุ่มกำลังดีจากนั้นนำเนื้อไปย่างบนเตาหินภูเขาไฟจนหอม ราดด้วยซอสกะเพรารสจัดจ้าน
รสชาติ ช่วงนี้บ้าทานกะเพรา ก็คาดหวังเยอะหน่อย ส่วนตัวก็ว่ารสชาติตัวซอสดีอยู่นะจัดจ้านดี เครื่องก็ร้อนแรง แต่ซี่โครงมีมันแทรกเยอะไปหน่อย แม้จะมีความหอมจากการย่าง แต่บางคนอาจจะชอบแบบนี้ อยากให้มาลองชิมเองค่ะ

 

Spicy Accent of TODD Sauce Taste
6 เมนูใหม่ 6 รสชาติ

 

รวม ๆ แล้วทั้ง 6 เมนู เชฟได้ดึงคุณลักษณะความเผ็ดร้อนจัดจ้านของซอสในแบบ Made by Todd ซอสหนึ่งเดียวในโลก จะจิ้ม ต้ม ผัด แกง ทอด หมัก ย่าง ขวดนี้ขวดเดียว เอาอยู่! มาเล่าเรื่องในรูปแบบของอาหารที่ผสมผสานเมนู Asian Accent ของ ร้าน EST.33 จัดเต็มทุกความอร่อยครบเครื่องถึงรสชาติ สัมผัสถึงความสัญญาณความอร่อย ความจัดจ้านพร้อมกันในวันนี้ – 30 มิถุนายน 2562 นี้เท่านั้น! น๊า

 

นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่น ๆ อีกหลายเมนูให้ได้ชิมกันนะคะ

DSCF1942
Rib แบบไม่เผ็ด ซอสบาร์บีคิวที่ได้รับรางวัล ITQI
DSCF1962
Rib แบบเผ็ด
DSCF1958
ขาหมูทอดกรอบ
DSCF1967
ปีกไก่หมักเบียร์

เครื่องดื่มที่หลากหลาย

DSCF1899
Flight 33 ราคา 390 บาท
DSCF1895
มีทั้งหมด 6 แก้ว 5 รสชาติ
DSCF1952
เมนูนี้อร่อยค่ะ ทานแล้วสดชื่นมาก
DSCF1955
เมนูนี้โซดาผสมบ๊วยก็ใช้ได้ค่ะ
DSCF1971
เบียร์ขิง ติดใจมาจากนิวซีแลนด์ ลองชิมได้

ของหวานก็มีน๊า

DSCF1974
ขิง ขิง ไอศกรีมขิง
DSCF1978
ข้าวเหนียวมะม่วง
DSCF1988
ช็อคโกแลตลาวา ไอศกรีมมะม่วง
DSCF1989
ช็อคโกแลตลาวา ไอศกรีมข้าวหลาม

 

รายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม
EST.33 โทรศัพท์ 093-193-1933
เวลาเปิด-ปิดทำการ 17:00-00.00 น.
Facebook : facebook.com/EST.33/
Instagram : instagram.com/est.33/

 

DSCF1992
ซอสต๊อด รสชาติต่าง ๆ

 

EST.33 สาขา
• EST.33 Crystal Design Center
• EST.33 The Nine Rama9
• EST.33 The Up Rama3
• EST.33 Singha Complex
#EST33 #CDC #TheNINE #TheUP #SinghaComplex #SummerStreet #Drink #FruityBeer