พาชมร้านใน SINGHA COMPLEX ไลฟ์สไตล์มอลล์ แห่งใหม่ใจกลางย่านอโศก

SINGHA COMPLEX

SINGHA COMPLEX

สิงห์ คอมเพล็กซ์ (SINGHA COMPLEX) ย่านอโศก ได้ฤกษ์เปิดให้เข้าใช้ในส่วนของพื้นที่ร้านค้าด้านล่างแล้วตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แหม่มเลยพาทัวร์ ไปชมโครงการ สิงห์ คอมเพล็กซ์ (SINGHA COMPLEX) และเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันค่ะ

SINGHA COMPLEX_2
ด้านหน้าอาคาร SINGHA COMPLEX

การเดินทาง
พิกัดของโครงการ SINGHA COMPLEX ไปตาม google map ได้เลยที่ GPS >>> 13.7565326,100.561701
หรือ หากไป MRT ก็ให้ลงที่สถานีเพชรบุรี ทางออกหมายเลข 2 หรือ 4 แล้วข้ามถนนไปที่โครงการได้เลยค่ะ (จริงแล้วเมื่อพื้นที่ทั้งหมดสร้างเสร็จสมบูรณ์ ก็จะมีทางเชื่อมจากรถไฟฟ้าใต้ดินขึ้นมาได้เลยนะคะ สะดวกจริง ๆ

เดินเข้าไปก็เจอ Tops daily เป็นจุดแรกเลยค่ะ ที่นี่สามารถฝากท้องได้ด้วย แต่เรามีเป้าหมายร้านที่จะกินแล้ว อิอิ ส่วนเข้าไปด้านในสักหน่อยก็จะเป็นพื้นที่ที่รวม ร้านอาหาร, คาเฟ่, คลีนิกสุขภาพต่าง ๆ และธนาคารไว้ ตามแต่ละชั้นเลยค่ะ

SINGHA COMPLEX_3
Tops daily เปิดให้บริการทุกวัน

ชั้นเดียวกับ Tops daily ก็จะมีร้าน The Coffee Club ตกแต่งได้น่านั่งเชียวค่ะ และก็เข้าไปใช้บริการมาด้วย ต่อด้วยร้าน Dressed เป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพและก็จัดไปอีกร้าน ตกแต่งได้สีสันดี อาหารก็อร่อยด้วยค่ะ

SINGHA COMPLEX_8
The Coffee Club
SINGHA COMPLEX_9
ร้าน Dressed

ติดกันอีกร้านที่รอเปิด Gontran Cherrier (กองทาน เชอร์เรียร์) ร้านคาเฟ่และเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศส ที่จะเปิดในไทยครั้งแรกค่ะ น่าจะต้นเดือนพฤศจิกายน 61 แล้วก็จะมี Café del Mar (คาเฟ่ เดล มาร์) Beach Club ชื่อดังระดับโลกที่จะมาเปิดร้านอาหารคอนเซ็ปต์ใหม่ครั้งแรกในกรุงเทพฯ ต่อจากที่พัทยาและภูเก็ต (ไม่ได้ถ่ายหน้าร้านมา)

SINGHA COMPLEX_13
Gontran Cherrier (กองทาน เชอร์เรียร์)

เดินไปอีกหน่อยก็จะมีร้าน สิงห์ปาร์ค เชียงราย Singha Park Chiang Rai มีผลิตภัณฑ์มากมายมาวางขาย แต่เป็นบู๊ธเล็ก ๆ ค่ะ ต่อด้วย Bake Cheese Tart เป็นร้านเล็ก ๆ ส่วนอีกร้าน Hasegawa Sato Store inc น่าจะเป็นร้านที่มีผลิตภัณฑ์จากประเทศญี่ปุ่น จัดร้านได้สวยเชียว แต่ไม่ได้เข้าไปชมด้านในร้าน

SINGHA COMPLEX_10
ร้านจาก Singha Park Chiang Rai
SINGHA COMPLEX_7
ร้าน Bake Cheese Tart
SINGHA COMPLEX_11
ร้าน Hasegawa Sato Store inc

ลาน Event Square A วันนี้มีงาน OCTO MELLOW ที่รวบรวมร้านขนมหวาน ของหวานร้านดังหลายร้านมารวมกันตรงลานด้วย งานจัดจนถึงวันที่ 12 ตุลาคม 2561 งานนี้ไม่ต้องต่อแถวยาวด้วยค่ะ แล้วก็จัดขนมชูครีมรสใหม่ ไส้ไข่มุก จากร้าน Pick A Choux ไป 1 กล่อง อ่อ ! ลานตรงนี้จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนร้านค้าไปตามช่วงเวลานะคะ

SINGHA COMPLEX_12
ลาน Event Square A วันนี้มีงาน OCTO MELLOW

ขึ้นมาที่ชั้น 1 ก็จะมีหลายร้านอยู่นะแต่ยังเปิดให้บริการยังไม่ครบค่ะ เมื่อขึ้นบันไดมาก็เจอร้านทำผม Cut & Curl วนไปทางซ้ายหน่อยก็เริ่มเป็นโซนอาหารแนวญี่ปุ่น เริ่มที่ร้าน King Kong Sweet แต่เป็นร้านขนมนะน่าสนใจเลยค่ะ เดินไปอีกนิดก็มีร้านปิ้งย่าง Gyu Kaku Japanese BBQ และ Shabu Shabu on Yasai ด้วย ร้าน Hoshi ก็มีโปรน่าสนใจ และร้าน Kazen วนไปจนครบก็จะเป็นร้านแว่นตาที่มีหลากหลายยี่ห้อและก็จะมีธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ SCB EXPRESS

SINGHA COMPLEX_14
ร้านทำผม Cut & Curl
SINGHA COMPLEX_15
ร้าน King Kong Sweet
SINGHA COMPLEX_16
Gyu Kaku Japanese BBQ และ Shabu Shabu on Yasai
SINGHA COMPLEX_17
ร้านอาหารญี่ปุ่น Hoshi
SINGHA COMPLEX_20
ร้านอาหารญี่ปุ่น Kazan
SINGHA COMPLEX_19
ร้านแว่นตา
SINGHA COMPLEX_21
SCB EXPRESS
SINGHA COMPLEX_22
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

ขึ้นต่อไปชั้น 2 จะเป็นส่วนของ Co-working Space มีหลายมุมให้เลือกนั่งกันตามสบายเลย บรรยากาศเงียบสงบดีทีเดียว เห็นวิวเมืองสวย ๆ ด้วยและมีร้านอาหารอีกนิดหน่อยค่ะ ที่เปิดแล้วก็จะมีร้านกล่องชาหรือ Tea Box ของพี่ป๋อ ณัฐวุฒิ ด้วย ช่วงนี้มีโปรโมชั่นด้วยค่ะ เสียดายไม่ได้ลองชิมเพราะอิ่มจากร้านข้างล่างมาแล้ว ในอนาคตนั้นจะมี Phuket Town เตี๋ยวบางกอกและ Cafe Amazon มาเปิดเร็วๆ นี้ด้วย

SINGHA COMPLEX_25
ร้านกล่องชาหรือ Tea Box ของพี่ป๋อ ณัฐวุฒิ
SINGHA COMPLEX_26
มุมนี้ของร้านกล่องชาน่าสนใจเลยค่ะ
SINGHA COMPLEX_28
ร้าน Phuket Town และ เตี๋ยวบางกอก รอเปิด
SINGHA COMPLEX_24
Cafe Amazon ก็จะมาเปิดเร็วๆ นี้
SINGHA COMPLEX_30
ส่วนของ Co-working Space มานังพักได้

และชั้นที่ 3 เป็นชั้นสุดท้ายล่ะ ขึ้นไปก็เจอกับร้านซาลาเปา โกอ้วน เลยค่ะ ได้อิ่มสบายท้องแบบเร่งด่วน ซึ่งชั้นนี้จะมีส่วนของ Cafeteria ชื่อว่า Food Place อยู่ด้วย แต่ยังไม่เปิดให้บริการเลยค่ะ ชั้นนี้ก็มีส่วนของ Co-working Space ด้วย ซึ่งจะเชื่อมต่อกับชั้น 2 ได้เลยนะคะ และยังมีอีกหลายร้านที่รอเปิดให้บริการ

SINGHA COMPLEX_31
ร้านซาลาเปา โกอ้วน
SINGHA COMPLEX_32
ทางไป Food Place
SINGHA COMPLEX_33
รอเปิดให้บริการค่ะ
SINGHA COMPLEX_35
Co-working Space ด้วย ซึ่งจะเชื่อมต่อกับชั้น 2 ได้เลยนะคะ
SINGHA COMPLEX_36
Co-working Space เงียบสงบดี

SINGHA COMPLEX หากส่วนอาคารสำนักงานอย่าง The Office at SINGHA COMPLEX, ส่วนของ Retail Shop, Convention รวมถึง luxury condominium และร้านค้าต่าง ๆ เปิดให้บริการครบแล้วก็น่าสนใจอยู่นะคะ แอบเล็งไว้หลายร้านเลยค่ะ คนในย่านนี้ก็สามารถมาแวะซื้อ แวะทานอาหารที่นี่ได้ทั้งมื้อเช้า เที่ยง เย็นได้เลยนะคะ การเดินทางก็ค่อนข้างสะดวกใช้ได้เลย แค่ขึ้นรถไฟฟ้า MRT ลงสถานีเพชรบุรี เดินอีกนิดก็ถึงเลย