AMAYA Sunday Brunch Buffet โปร 4 จ่าย 2 สุดคุ้ม สุดพรีเมียม

AMAYA Sunday Brunch Buffet

AMAYA Sunday Brunch Buffet

รีวิวนี้แหม่มจะพาไปเต็มอิ่มกับ AMAYA Sunday Brunch Buffet อมาญา ซันเดย์ บรันช์ ที่ อมาญา ฟู้ดแกลเลอรี่ ชั้น 4 ของ โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ใครที่ชื่นชอบล็อบสเตอร์ หรือ ฟัวกราส์แบบไม่อั้น ต้องมาลองกับมื้อสายในวันอาทิตย์ วันแห่งครอบครัว แถมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่าน ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม มา 4 ท่าน จ่ายเพียง 2 ท่าน ฟินไปอีก

AMAYA Sunday Brunch Buffet
AMAYA Sunday Brunch Buffet

ต้องบอกก่อนว่า ห้อง AMAYA Food Gallery ที่ชั้น 4 โรงแรมอมารีวอเตอร์เกทกรุงเทพฯ ให้บริการ Sunday Brunch ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.30 น. โดยหลัก ๆ ใครที่ชอบทานสายบุฟเฟต์ห้ามพลาดกันเลยทีเดียวเพราะไฮไลท์วันนี้จัดว่าเด็ด !! ถึง เด็ดมาก !! มีซีฟูดส์แบบอลังการงานสร้าง กุ้งกั้ง ปลาหมึก หอยนางรมตัวใหญ่ๆ ปูอลาสการ์ และ อีกมากมายจะเป็นบุฟเฟต์นานาชาติ อิตาเลี่ยน ไทย จีน ญี่ปุ่น อินเดีย แถมของหวานอร่อยมากอีกด้วย

DSCF9598
AMAYA Sunday Brunch

พิเศษ !! ไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดเพิ่มไปอีกคือ Foie Gras หรือ ตับห่านเลิศหรูสไตล์ฝรั่งเศส ทานกันได้แบบไม่อั้น เสิร์ฟกันแบบร้อน ๆ อร่อย ๆ ขอบอกว่า ชุ่มฉ่ำแบบกรอบนอกนุ่มใน ซอสเปรี้ยวหวานในแบบที่ชอบ แหม่มนี่จัดฟัวกราส์ไปหลายจานเลยค่ะ

DSCF9761
ปกติจะเสิร์ฟจานชิ้นเดียวแบบนี้ค่ะ
DSCF9795
ขอพิเศษ ให้จัดหลายชิ้นมาแบบรัว ๆ เลยค่ะ

สุดยอดอาหารพิเศษ คุ้มยิ่งกว่าคุ้มกับ Maine Lobster คนละจาน เสิร์ฟคนละครึ่งตัว ที่เลือกให้เชฟปรุงได้ 1 แบบ ไม่ว่าจะเป็นนึ่ง ย่างหรืออบชีส พร้อมเลือกซอสได้จากตัวเลือก 3 ชนิด ทั้ง X.O. ซอส, ฮอลแลนเดสซอสและซอสเนยกระเทียมมะนาว จัดว่าเด็ดค่ะ และก็จัดมาครบทุกอย่าง เพราะไปกันหลายคน

DSCF9764
ล็อบสเตอร์นึ่งกับซอส X.O.
DSCF9765
ล็อบสเตอร์ย่างกับซอสเนยกระเทียมพร้อมเลมอน
DSCF9771
ล็อบสเตอร์อบชีสกับซอสฮอลแลนเดส

ล็อบสเตอร์นึ่งกับซอส X.O. เนื้อล็อบสเตอร์สด หวาน แน่นมาก ทานกับซอสก็อร่อยใช้ได้ค่ะ
ล็อบสเตอร์ย่างกับซอสเนยกระเทียมพร้อมเลมอน โอยยยย อร่อยเนื้อล็อบสเตอร์ย่างมากำลังดีเลย
ล็อบสเตอร์อบชีสกับซอสฮอลแลนเดส ฟินมาก ตอนเสิร์ฟเห็นแล้วว๊าวเลย รสชาติอร่อยกันแบบลืมอ้วนไปเลยล่ะค่ะ 555

DSCF9780
บุฟเฟ่ต์แบบอลังการงานสร้าง จัดมาเฉพาะไฮไลท์

โซนอาหารทะเล

มีให้เลือกทานมากมายทั้ง กุ้งลายเสือ กุ้งแม่น้ำ กั้งกระดาน ปูทะเล ปูยักษ์อลาสก้า ปลาหมึก หอยนางรมตัวโตทั้งฝรั่งเศสและเกาหลี หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยแครงรวมถึงล็อบสเตอร์ งานนี้สุดยอดมากจัดซีฟู้ดมากระบะใหญ่ จับคู่กับไวน์ขาว สปาร์คกลิ้งไวน์ ด้วย เพลินเลยค่ะ

โซนอิตาเลียน

จัดว่าเด็ด !! ทั้งพาสต้าหน้าต่าง ๆ ฟัวกราส์ ล็อบเตอร์ (เสิร์ฟคนละครึ่งตัว) ซาลามี่ พาร์มาแฮม พิซซ่าหน้าต่าง ๆ สามารถสั่งออเดอร์กันได้ที่นี่ แค่นำเบอร์โต๊ะไปหรือจำเบอร์โต๊ะให้ได้เท่านั้นเองค่ะ จัดพิซซ่าแป้งบางกรอบหน้าเปปเปอร์โรนี อร่อยเลยล่ะ

โซนอาหารตะวันตกแบบ Grill

ที่มี บาร์บีคิวสเต็กเนื้อวัวสันในและสันนอกเนื้อแกะนำเข้า รวมถึงเนื้อหมู มาปิ้งย่างให้กันอย่างจุใจ ตรงนี้เราก็สามารถนำซีฟู้ดมาปิ้งย่างได้ด้วยนะคะ เพราะแหม่มจัดกุ้งลายเสือไปจานใหญ่เลยค่ะ ^^ แค่แจ้งเบอร์โต๊ะไปแค่นี้รอกินค่า ซึ่งซี่โครงแกะย่าง เนื้อนุ่มมาก กลิ่นสาบไม่มีมากวนใจ ส่วนเนื้อก็ย่างมาอย่างนุ่มละมุนและกุ้งลายเสือย่างกำลังน่ากิน จิ้มซีฟู้ดแซ่บ ๆ

โซนอาหารไทย

มีเมนูหลากหลายทั้งส้มตำ ยำต่างๆ ผัดไท และ พิเศษกว่านั้น ต้มยำกุ้งแม่น้ำที่เค้าท้าให้ลองค่ะ !! แต่แหม่มอิ่มแล้วเลยไม่ได้ลอง น้องบอกว่ารสชาติจัดจ้านดีแท้

AMAYA Sunday Brunch_Thai Food

โซนอาหารจีน

เป็ดย่าง หมูย่าง หมูกรอบ รวมซาลาเปา วันนี้มีซาลาเปาชาไทยไส้คัสตาร์ดด้วยค่ะ ฮะเก๋าและ ติ่มซำอื่น ๆ อีกมากมาย หมุนเวียนมาให้ได้ชิมกันไม่ซ้ำ

โซนอาหารญี่ปุ่น

จะไม่ค่อยเด่นค่ะ จะมีซูชิ ซาซิมิซาซิมิ แซลมอน ซาซิมิจะเน้นเพียงปลาแซลมอน และซาบะดอง

โซนอาหารอินเดีย

มีหลากหลายเมนูแกง ไม่ว่าจะเป็นแกงปลาหรือแกะ พร้อมเครื่องเคียงแป้งนานและข้าวเกรียบอินเดีย ทานคู่กับแกงที่นี่เข้าเนื้อกันสุด ๆ

โซนสลัด โคลคัท และ ชีส

มุมนี้ฟินค่ะ จัดชีสมาอร่อยเลย มีให้เลือกเยอะมาก ราว ๆ 9 ชนิดค่ะ ส่วนสลัด น้ำสลัด ก็ดูน่าทาน มีให้เลือกเยอะดี

AMAYA Sunday Brunch_Salad_Cheese

โซนของหวาน ผลไม้

มีให้เลือกมากมายจัดมาเต็มที่ ทั้งเค้ก เครป ไอศกรีมโฮมเมด ช็อคโกแลตฟองดูว์ ขนมไทย แต่ที่เป็นไฮไลท์คือ “ น้ำแข็งไส “ ส่วนตัวชอบมากและเป็นเอกลักษณ์ของห้องอาหารนี้เลยก็ว่าได้

เมนูพิเศษเฉพาะไทยไนท์*
เชฟทำ ฉู่ฉี่กุ้งแม่น้ำ
มาให้ลองทานกันด้วย อร่อย เครื่องแกงเข้มข้นมากเลยค่ะ

DSCF9744
ฉู่ฉี่กุ้งแม่น้ำ เมนูพิเศษเฉพาะไทยไนท์* เชฟทำมาให้ชิมต่างหากค่ะ

นอกจากนี้ยังมีอาหารเลิศรสมากมายหลากหลายในไลน์บุฟเฟ่ต์
ถ่ายมาไม่หมดเพราะอาหารเยอะมาก ไปชมในคลิปได้เลยค่ะ

ทั้งหมดนี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 1,500++ บาท เท่านั้น (เฉพาะอาหารไม่รวมเครื่องดื่ม)
หรือจะเลือกแพคเกจเครื่องดื่ม ในราคาต่างกันไป
ตามความชอบ เพิ่มได้อีกถึง 3 แพคเกจ ดังนี้
1,690++ บาท รวมน้ำดื่ม ซอฟดริงค์ น้ำผลไม้ ชาและ กาแฟ
2,150++ บาท รวมน้ำดื่ม ซอฟดริงค์ น้ำผลไม้ ชาและกาแฟ พร้อมด้วยไวน์แดง ไวน์ขาว และ สปารค์กลิ้งไวน์ ไม่จำกัด
2,700++ บาท รวมน้ำดื่ม ซอฟดริงค์ น้ำผลไม้ ชาและกาแฟ พร้อมด้วยไวน์แดง ไวน์ขาว และ สปารค์กลิ้งไวน์ รวมถึง แชมเปญ Duval Leroy แบบไม่จำกัดอีกด้วย

DSCF9605
บรรยากาศภายในร้าน
DSCF9606
มองมุมกว้างของบรรยากาศร้านบ้างค่ะ

นับว่าเป็นอีกหนึ่ง บุฟเฟต์ที่มีความคุ้มค่าค่อนข้างสูง แต่ราคาเข้าถึงได้ไม่ยาก อย่างที่จั่วหัวไว้ตอนต้น ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม มา 4 จ่าย 2 ท่าน (เฉพาะอาหาร) ถูกลงไปอีกค่ะคุณ รวมพลแก๊งบุฟเฟ่ต์แบบด่วน ๆ เลยค่ะ กินกันให้เต็มที่ หารกันแล้วตกประมาณคนละ 900 นิด ๆ แค่นี้ก็คุ้มเกินคุ้มแล้ว และมีโปรจัดราคาบ่อยอยู่นะ

DSCF9602
ห้อง AMAYA Food Gallery ที่ชั้น 4 โรงแรมอมารีวอเตอร์เกท กรุงเทพฯ

ห้องอาหาร อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่
ชั้น 4 โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้
โทร 02 653 9000 ต่อ 355, 356 อีเมล์ amaya.watergate@amari.com

หรือหากสนใจ บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดคืนวันศุกร์ ก็เข้าไปชมบรรยากาศเดิมได้ค่ะ ส่วนราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงนะคะ ต้องสอบถามจากโรงแรมอีกครั้ง