บุฟเฟ่ต์เกาหลีรสชาติต้นตำรับแบบไม่อั้น เริ่มต้น 349 บาท ที่ยูเรกวาน

You Rea Guan_Buffet_1

You Rea Guan Buffet

อันยองฮาเซโย แหม่มขอพาไป ภัตตาคารเกาหลียูเรกวาน ร้านเกาหลีสุดฮิตที่ไม่ลองไม่ได้แล้ว และวันนี้แหม่มและเพื่อน ๆ เราจะไปลุยบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลีและอาหารเกาหลีรสชาติต้นตำรับอีกเพียบค่ะ ทานได้เต็มที่ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม มาพิสูจน์กันเลยว่าจะเด็ดขนาดไหน ตามไปชมกันค่ะ

You Rea Guan_Buffet_3
ภัตตาคารเกาหลียูเรกวาน

การเดินทาง
หากมา BTS ให้ลงสถานีทองหล่อ เดินมาประมาณ 750 เมตร ร้านอยู่ในซอยสุขุมวิท 59 เข้ามาประมาณ 150 เมตร ร้านจะอยู่ด้านขวามือ หากมารถยนต์ก็สามารถจอดรถด้านหน้าร้านได้ค่ะ ถนนในซอยกว้างมาก

DSCF2702
หน้าร้าน You Rea Guan สามารถจอดรถได้
DSCF2705
เดินเข้ามาในร้านเลยค่ะ

ร้านนี้จะมีทั้งแบบ A la carte และ Buffet ดูจากราคาแล้ว สั่งบุฟเฟ่ต์คุ้มมากๆ อิ่มได้ทุกคน โดย ทางร้านจะมี 2 ราคาให้เลือก คือ Pork Buffet (349++) และ Beef Pork Buffet (599++) เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง (พันซัง) เต็มโต๊ะแน่นอน (กิมจิผักกาด กิมจิหัวไชเท้า ผักโขม ถั่วงอก สลัด กิมจิสด ยำผักกาดหอม รากบัวเชื่อม ผักห่อ ผักเครื่องเคียง)

DSCF2715
เมนู Pork Buffet (349++)
DSCF2716
Beef Pork Buffet (599++)
DSCF2714
พันซัง เครื่องเคียง แบบจัดเต็ม

ตัวน้ำจิ้มมี 2 แบบค่ะ คือ กันจัง เป็นน้ำจิ้มที่ออกรสเผ็ด คล้ายๆ น้ำจิ้มแจ่วที่ถูกปากคนไทยและ ซัมจัง จะเป็นน้ำจิ้มแบบเกาหลี มีเต้าเจี้ยวผสมให้รสชาติเค็ม หวาน

DSCF2712
น้ำจิ้มแบบ กันจัง และ ซัมจัง

Pork Buffet” (349++) ที่มีเนื้อหมูให้เลือกถึง 4 ประเภท Samgyeopsal ซังกยอบซัล, Pork Galbi เทจิคัลบิ (ไม่เผ็ด), Yangnyem Porkยังนยอมเทจิคัลบิ (รสธรรมดา), Gochujang Pork Bulgogi โกชูจังเทจิบูลโกกิ (รสเผ็ด) และ กิมจิจีเก ซุปกิมจิร้อน ๆ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง (พันซัง)

You Rea Guan_Buffet_7
เนื้อหมูให้เลือกถึง 4 ประเภท
Beef Pork Buffet (599++)
705 บาท net

แหม่มและทุกคนเลือกราคานี้เพราะรวมเมนูเด็ดทุกอย่างในร้าน ก็จะพิเศษขึ้นมาอีกมีให้เลือกเพียบ ทั้งเนื้อหมูและเนื้อวัว ซีฟู้ด กุ้ง ปลาหมึกเกาหลีก็มี นอกจากนี้ยังมีข้าวยำเกาหลี ซุปเกาหลี และอาหารทานเล่นด้วยนะคะ (คัลบีซัล, อันซังซัล, ซาดล บากี, อูซอล, ซังกยอบซัล (หมูสามชั้น), เทจิคัลบิ (ไม่เผ็ด), ยังนยอมเทจิคัลบิ (รสธรรมดา), โกชูจังเทจิบูลโกกิ (รสเผ็ด), กิมจิ จีเก, ซุลทูบูจีเก, ยุคเคจัง, โคลโซท บีบัมบับ, แฮมุลพาจอน, เจยก โบ๊กกึม, กิมจิ พิซซ่า) เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง (พันซัง) แบบจัดเต็ม ราคานี้คุ้มค่ามาก แถมรวมน้ำดื่มและน้ำเต้าหู้นมสด

You Rea Guan_Buffet_5
เซ็ตหมู ทำมาจานใหญ่สำหรับคนเยอะ
You Rea Guan_Buffet_4
เซ็ตเนื้อ มีลิ้นวัว เนื้อส่วนกระบังลม เนื้อติดซี่โครง เนื้อสไลด์ติดมัน
DSCF2776
มีกุ้งและปลาหมึกเกาหลีด้วย สอบถามพนักงานนะคะ

 

DSCF2768
ห่อด้วยผักนี้ก็อร่อยค่า
DSCF2763
ต้องห่อด้วยผักและมีกระเทียมด้วยค่า
DSCF2781
หากมาไม่กี่คนจะได้ขนาดจานปกติแบบนี้ค่ะ

ที่ชอบอีกอย่างของร้านนี้คือ ตะแกรงที่ใช้ปิ้งย่าง เป็นเหล็กคล้ายๆ กระทะทาน้ำมัน ปิ้งแล้วไม่กระเด็น แล้วก็ไม่ไหม้ด้วยค่ะ แถมพนักงานที่ร้านยังบริการดีมาก คอยเปลี่ยนให้ตลอด

DSCF2767
ปิ้งชุดหมูลงก่อนเลยค่ะ
DSCF2738
พอเริ่มสุก เราก็จะเอากรรไกรตัดค่ะ จะได้กินพอดีคำ
DSCF2755
แล้วก็ปิ่งอีกนิด ก็กินกันค่ะ ^^
DSCF2769
เอาเนื้อลงกระทะปิ้งย่างบ้าง
DSCF2770
กินกับน้ำจิ้มซัมจังอร่อยเลย
DSCF2778
กลุ่มซีฟู้ด ก็อยากพลาด ^^
มาต่อเมนูที่รวมอยู่ในบุฟเฟ่ต์ด้วยค่ะ


โคลโซท บีบัมบับ
หรือจะเรียกง่าย ๆ ว่าข้าวยำเกาหลีนั่นเอง เราจะพลาดได้ไง! สั่งมาทั้งเนื้อและหมูเลย เครื่องเยอะดี ข้าวยำที่เสิร์ฟในหม้อหินร้อน ๆ ราดน้ำซอสเกาหลีลงไป คลุกด้วยช้อนให้เข้ากัน กลิ่นหอม มีเสียงฉู่ฉ่า รสชาติกลมกล่อม ความพีคคือความกรอบของข้าวยำที่ติดกับหม้อหิน หอมไหม้นิด ๆ ดีจริง ๆ

DSCF2749
ข้าวยำเกาหลีหมู
DSCF2766
ข้าวยำเกาหลีเนื้อ
DSCF2754
เอาข้าวมาติดกับหม้อหิน หอมไหม้นิด ๆ ดีจริง ๆ เลยค่ะ

กิมจิ จีเก (ซุปกิมจิ) รสชาติเผ็ดร้อน คล้ายแกงส้มบ้านเรา ใส่เต้าหู้และหมูสามชั้น, ซุลทูบูจีเก (ซุปทะเล) แกงเต้าหู้อ่อน รสชาติเผ็ด ใส่อาหารทะเลหอยลายและ ยุคเคจัง (ซุปเนื้อ) ใส่วุ้นเส้น ใส่เนื้อสัตว์ ก็อร่อยดีนะคะ ซดคล่องคอใช้ได้

DSCF2728
ซุปเกาหลี ทั้ง 3
DSCF2731
กิมจิ จีเก (ซุปกิมจิ)
DSCF2733
ยุคเคจัง (ซุปเนื้อ)
DSCF2737
ซุลทูบูจีเก (ซุปทะเล)

แฮมุลพาจอน พิซซ่าทะเลสไตล์เกาหลี เมนูนี้ไม่ได้แตะเลยค่ะ มัวแต่กินปิ้งย่าง 555 เพื่อน ๆ เค้ากินก็ชอบกันนะ

DSCF2761
แฮมุลพาจอน พิซซ่าทะเลสไตล์เกาหลี

จริงแล้วยังมีอีกหลายเมนูเลยนะคะ แต่พวกเราก็อิ่มกันแล้ว แอบเสียดาย ไว้รอบหน้าค่อยมาลองเมนูอื่นบ้างค่ะ สุดท้ายเราก็ล้างปากกันด้วยของหวานอย่าง น้ำเต้าหู้นมสด ซึ่งรวมอยู่ในบุฟเฟ่ต์ รสชาติหวานนิด ๆ กำลังดีเลยค่ะ แต่หากสนใจซื้อกลับบ้านก็จะมีแบบถ้วย ในราคา 20 บาท++ เองค่ะ

DSCF2783
ไปกัน 5 คน ก็จัดคนละถ้วยเลยค่ะ
DSCF2784
เต้าหู้นมสด ไม่ค่อยหวาน ชอบค่ะ

บริการเก๋ของทางร้าน มีมุมให้ลูกค้าแต่งชุดเกาหลีเพื่อถ่ายรูปในร้านด้วยนะคะ แต่แหม่มไม่ได้แต่ง ถ่ายรูปให้เพื่อนๆ ขอลงภาพเพื่อนแทนนะคะ และหน้าร้านก็จะมีภาพของศิลปินเกาหลีที่มาทานอาหารที่นี่ด้วย

DSCF2790
ภาพศิลปินเกาหลีที่มาที่ร้านยูเรกวาน

DSCF2706

ภัตตาคารเกาหลียูเรกวาน ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี ไม่ต้องบินไกลก็ฟินได้ ใครที่ชอบอาหารเกาหลี แนะนำให้ตามมาลองกันได้ที่ร้านนะคะ เข้าซอยสุขุมวิท 59 ประมาณ 150 เมตรร้านอยู่ขวามือ เปิดปิดเวลา 11.00-22.00 น. ทุกวันไม่มีวันหยุด ติดตามความอร่อยได้ก่อนที่เว็บไซต์ www.youreaguan.com หรือโทรจองได้ที่ 0-2714-7374, 0-2714-7375 ค่ะ