พาชิมเมนูใหม่ร้าน 94°Coffee และ Workshop กับเชฟตูน AF3

94 Coffee-1

94°Coffee สาขา โกลเด้น เพลซ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม

พาไปบุกร้าน “94 Coffee” ร้านกาแฟสุดเก๋ที่ขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นหอมของเมล็ดกาแฟ เค้าปรับโฉมใหม่ จากร้านกาแฟธรรมดาให้กลายเป็นคาเฟ่ที่อบอุ่นไปด้วยกาแฟ เครื่องดื่ม ขนมและอาหารคาวแบบ Breakfast All Day มีที่นั่งหลากหลายมุม หลากหลายแบบ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกในสไตล์ที่ชอบ และเพิ่มปัจจัยต่างๆ ที่ทำให้ลูกค้าสามารถใช้เวลาอยู่ในร้านได้ยาวนานขึ้น

94 Coffee-1
94°Coffee สาขา โกลเด้น เพลซ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม

และก็พิเศษสุดๆ “เชฟตูน-ธัชพล ชุมดวง” อดีตนักร้อง AF3 มารังสรรค์เมนูสูตรพิเศษให้ได้ชิมกัน จะอร่อยแค่ไหน แหม่มขอรับหน้าที่พาไปชิมกันให้ครบทั้ง 4 เมนูที่สาขา โกลเด้น เพลซ ถนนประดิษฐ์มนูธรรมตามไปลุยกันเลย แฮ่ะๆ ยังกะไปออกรบ ^^

DSCF4890
เมนูใหม่จากเชฟตูน-ธัชพล ชุมดวง

Egg Benedict 94°Coffee
Pulled Pork Waffle
Strawberry Croissant Pudding with Madagascar Vanilla Ice Cream
Flourless Chocolate Cake with Madagascar Vanilla Ice Cream

Egg Benedict 94°Coffee เอ้กเบเนดิกต์
ขนมปังโฮมเมดกรอบนุ่ม เลือกได้ระหว่างแซลมอนรมควันหรือพาร์มาแฮม ท็อปด้านบนด้วยโพชเอ้กแล้วราดด้วยซอสฮอลลันเดซสูตรเฉพาะของเชฟตูน ส่วนสลัดร็อคเก็ตที่เสิร์ฟมาคู่กันอร่อย แต่ขอบอกว่าน้ำสลัดที่เป็นสูตรของร้านอร่อยมากตัดเลี่ยนได้ดีเลยค่ะ

DSCF4896
Egg Benedict 94°Coffee

Pulled Pork Waffle วอลเฟิลหมูอบซอสบาร์บีคิว
พูลพอร์คหรือหมูอบซอสบาร์บีคิวฉีกฝอย นำมาคลุกกับสูตรของเชฟตูนซึ่งมีพริกเกาหลีด้วยนะ มีรสเข้มข้น เผ็ด เค็ม หวาน ทานคู่กับวอฟเฟิล โคลสลอว์และโปเตโต้ชิปที่เคียงมาด้วย ก็ลงตัวไปอีกแบบสำหรับแหม่มแล้วจานนี้แปลกดี

DSCF4905
Pulled Pork Waffle

Strawberry Croissant Pudding with Madagascar Vanilla Ice Cream สตอเบอร์รี่ ครัวซองต์ พุดดิ้ง
ของหวานมานี่ตาลุกวาว เมนูนี้แนะนำเลยว่าห้ามพลาดค่ะ ครัวซองต์พุดดิ้ง ที่ทำสดๆ ใหม่ๆ หอมมากเนื้อพุดดิ้งอร่อยดี ราดกับซอสสตรอว์เบอร์รี่ โปะด้วยไอศครีมวนิลาลูกใหญ่มาก และเนื้อสตรอว์เบอร์รี่อย่างเยอะ คนเดียวจัดการหมดเลย ^^

DSCF4918
Strawberry Croissant Pudding with Madagascar Vanilla Ice Cream

Flourless Chocolate Cake with Madagascar Vanilla Ice Cream ฟอร์เรสต์เค้กช็อกโกแลต
ส่วนใครที่ชอบช็อคโกแลตก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน เมนูนี้คือเค้กช็อกโกแลตไร้แป้งนั่นเอง เมนูนี้อร่อยมาก!! เนื้อช็อคโกแลตเข้มข้นกำลังดี โปะด้วยไอศกรีมวนิลาลูกใหญ่แล้วราดด้วยซอสช็อกโกแลตที่เข้มข้นมาก ยอมใจความเข้มที่อร่อยของช็อคโกแลตเลยค่ะ

DSCF4919
Flourless Chocolate Cake with Madagascar Vanilla Ice Cream

ยังไม่พอแค่นี้ มีเครื่องดื่มออกใหม่ด้วยเหมาะกับสายตะมุตะมิมาก เมนูใหม่จะเรียกว่า Fruittie Snowberg ซึ่งจะมี 2 รสชาติให้เลือกค่ะ

DSCF4894
เมนูใหม่ Fruittie Snowberg

Rose Rasberry Snowberg เป็นชากลิ่นกุหลาบและราสเบอร์รี่ กลิ่นชาหอมมาก ผสานกับราสเบอร์รี่ปั่นได้อย่างลงตัว รสชาติเปรี้ยวหวาน ชุมคอดีค่ะ และ Honey Lemon Snowberg ก็จะเป็นชา Sencha กับน้ำผึ้งมะนาว รสชาติเปรี้ยวอมหวานแบบที่ชอบเลยค่ะ ชุมคอ ชื่นใจ

DSCF4892
Rose Rasberry Snowberg
DSCF4902
Honey Lemon Snowberg
DSCF4907
ตบท้ายด้วยกาแฟสักถ้วย

ได้เวลา Workshop แล้วค่ะ วันนี้เชฟตูนจะสอนทำเมนู เอสเพรสโซ่ แอ๊ปเปิ้ล วาฟเฟิล ซันเดย์ ชื่อยาวมากกกกกกกกกกกกกก มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม 5 ท่าน ซึ่งบรรยากาศการทำอบอุ่น สนุกสนานมาก มีได้รางวัลกันด้วย ทำเสร็จก็ลองชิมฝีมือตัวเองกันค่ะ

DSCF4929
เชฟตูน กำลังสอนทำเลยค่ะ
DSCF4939
ทุกทีมทำเสร็จแล้ว
DSCF4949
ทีมที่ได้รางวัลรองชนะเลิศ
DSCF4947
ทีมที่ได้รางวัลชนะเลิศ
DSCF4941
ถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกกันหน่อยค่ะ

ก่อนกลับพาไปชมบรรยากาศของร้านค่ะ จะเป็นสวนดอกไม้ สไตล์ยุโรป มีความเป็น Living Room ที่เรียบหรู แต่ก็ให้ความสบาย ลูกค้าสามารถมาใช้เวลารื่นรมย์กับการกินดื่ม และเป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ได้อย่างดีตามไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ บรรยากาศแบบเรียบง่าย สบายๆ ภายใต้คอนเซปท์ “Simply Luxury Living Room” มีสถานที่จอดรถกว้างขวาง บริการ WIFI FREE เบอร์โทรศัพท์ : 0 2934 4076 และเวลาเปิดให้บริการ : 07.00 – 20.00 น.

DSCF4883
ด้านหน้าร้านค่ะ
DSCF4887
บริเวณสวนภายในร้าน ร่มรื่นดีนะ
DSCF4888
บริเวณร้านมี 2 โซนคือ ด้านนอกและด้านใน
DSCF4889
บริเวณหน้าเคาน์เตอร์สั่งอาหาร เครื่องดื่ม

94°Coffee สาขา โกลเด้น เพลซ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม หากใครอยากกินอาหาร ขนม กาแฟอร่อยๆ  มีโต๊ะนั่งสบาย ๆ มีเมนูหลากหลาย มีสถานที่จอดรถกว้างขวาง บริการ WIFI FREE เบอร์โทรศัพท์ : 0 2934 4076 และเวลาเปิดให้บริการ : 07.00 – 20.00 น. ก็แวะมาได้นะคะ