อยากกินของอร่อยต้องไป Chefs Company @Rabbit Resort หาดดงตาลพัทยา

Chefs Company

Chefs Company

ร้าน Chefs company ตั้งอยู่ที่โรงแรม Rabbit Resort Pattaya บริเวณหาดดงตาลที่เป็นหาดที่สวยที่สุดในชลบุรี ทั้งสะอาด สงบ ปลอดภัย ร้านนี้ทำให้แหม่มได้รู้จักหาดดงตาลพัทยาก็วันนี้ ร้านอาหารสุดโรแมนติกติดริมชายหาดสุดกับวิวงาม ๆ มีทั้งโซนร้านอาหาร บาร์ น่านั่ง ดื่มด่ำบรรยากาศสุดชิลล์

Chefs Company
Chefs Company
DSCF5643
บริเวณด้านหน้าทางเข้าร้านอาหารและรีสอร์ท

ร้านนี้อยู่ใกล้ทะเลมาก สูดโอโซนได้เต็มปอด มองออกไปทะเลสวย ชายหาดสะอาด ไม่มีเตียงผ้าใบหรือร่มบังวิวเลยค่ะ แถมบรรยากาศภายในร้านเป็นวิวสวนสวย รู้สึกสบายตา บรรยากาศดีต่อใจอีกด้วยฟินไป อิ่มบรรยากาศกันแล้ว ตามแหม่มไปลิ้มรสอาหารกันบ้าง

DSCF5641
บรรยากาศหน้าร้าน Chefs Company และมุมบาร์
DSCF5644
อีกบรรยากาศของห้องอาหารค่ะ
DSCF5646
บริเวณหาดดงตาลที่เป็นหาดที่สวยที่สุดในชลบุรี

อาหารเป็นแนวนานาชาติสไตล์ ไทย-ฟิวชั่น-สุขภาพ มีความใส่ใจและสร้างสรรค์ในทุกเมนูจริง ๆ ตกแต่งมาสวยงามน่ากินมาก รสชาติจะเป็นอย่างไร วันนี้ก็จัดมาหลายเมนูเลยค่ะ

DSCF5651
บรรยากาศมุมบาร์
DSCF5650
โต๊ะอาหารมองเห็นวิวทะเล
DSCF5652
มีห้องส่วนตัวด้วยค่ะ สำหรับปาร์ตี้เล็ก ๆ

Pork Sparcribs ซี่โครงหมูซอสบาร์บีคิว
ซี่โครงหมูซอสบาร์บีคิวเสิร์ฟแบบย่างบนเตาถ่านชาโคล เสิร์ฟพร้อมมันม่วงญี่ปุ่นบดและสลัดผัก เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำลิ้น เปื่อยหลุดร่อนง่ายชอบมาก ตัวเนื้อปรุงรสด้วยซอสบาร์บีคิวออกรสหวานนิด ๆ ซี่โครงทานคู่กับมันม่วงบดอร่อยอ่ะ สุดยอดเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน

Chefs Company_ซี่โครงหมู
Pork Sparcribs ซี่โครงหมูซอสบาร์บีคิว

Wing Bean Salad ยำถั่วพลู
เป็นสูตรของทางภาคใต้เลยค่ะ รู้สึกคุ้นลิ้นมาก แหม่มชอบมีใส่หอมเจียวและพริกเผาไปคลุกในยำ ทำให้รสชาติที่ดี ปกติเราเจอท็อปปิ้งด้วยไข่ต้ม แต่ที่นี่ท็อปด้วยไข่เค็ม ก็อร่อยไปอีกแบบเลยค่ะ

Chefs Company_ยำถั่วพลู
Wing Bean Salad ยำถั่วพลู

TomYum Seafood Basil ต้มยำทะเล
มาแบบน้ำใส รสชาติจัดจ้านมาก ทุกรสมาครบ ทะเลมาเต็ม 555 หมายถึงอาหารทะเลที่ใส่มานะคะ สดอร่อย สมุนไพรมาเต็ม ชอบที่ใส่หอมแดงเม็ดเล็กไปทั้งลูก ทานแล้วแก้หวัดดีนักแล แถมได้ซดน้ำต้มยำอย่างคล่องคอ เมนูนี้ทุกคนจ้วงซดหมดเป็นเมนูแรก ^^

Chefs Company_ต้มยำทะเล
TomYum Seafood Basil ต้มยำทะเล

Tempura Prawn, Crab เทมปุระ
มาจานใหญ่มาก รวมกุ้ง ปู ผัด ชุปแป้งทอดเลย เสิร์ฟมาพร้อมน้ำจิ้ม 2 แบบ หวานและเค็ม

Chefs Company_เทมปุระ
Tempura Prawn, Crab เทมปุระ

Crab meat fried rice ข้าวผัดปู
จัดมาจานใหญ่เลย สำหรับ 4 คน เนื้อปูนี่มาเต็ม ตักทุกคำเจอทุกคำ ส่วนรสชาติของข้าวผัดก็ใช้ได้นะ ไม่ต้องใส่น้ำปลาพริกเหมือนร้านอื่น ๆ

Chefs Company_ข้าวผัดปู
Crab meat fried rice ข้าวผัดปู

Fried Seafood Basil กะเพราทะเล
แม่เจ้า นาน ๆ ได้กินกะเพรารสชาติจัดจ้านแบบนี้ ทุกทีจะเจอแบบซีอิ้วจัดไป แต่จานนี้อร่อยมาก ต้องรีบสั่ง Thai Omlate ไข่เจียวหมูสับมาเพิ่มเลยค่ะ (ไม่ได้ถ่ายมา) กินด้วยกันนี่ได้ใจมาก ^^

Chefs Company_กะเพราะทะเล
Fried Seafood Basil กะเพราทะเล

มาดูเครื่องดื่มบ้าง
Maitai ส่วนตัวแหม่มชอบไหมไทยแก้วนี้มาก อิอิ ผสมมาได้กลมกล่อม สีสันสวยงาม กินแล้วสดชื่น ถูกใจมากค่ะ ทุกคนยกให้แก้วนี้เป็นของแหม่มเลย ฟินไปค่ะ ต่อมา Fresh Strawberry เมนูนี้สาว ๆ แนวเฮลตี้น่าจะชอบกิน ส่วนสาวโซเชียลน่าจะชอบถ่ายรูป ได้ลองชิมไปนิดก็เฮลตี้ดีนะ ไม่หวานจนเกินไปเพราะได้รสหวานจากสตรอว์เบอร์รี่ ผสมผสานได้ลงตัวดีค่ะ Pea and Lemongrass น้ำอัญชัญตะไคร้ โอยสีสันสวยงาม แก้วใหญ่มาก เป็นรสชาติที่ไม่ใส่ไซรัปหรือใด ๆ เลย ได้รสชาติจากตะไคร้สดและอัญชัญสีม่วงน้ำเงินสดใส หากชอบหวานก็ใส่ไซรัปลงไปได้ค่ะ แต่ไม่ใส่ก็อร่อยอยู่นะ

ปิดท้ายด้วยของหวานกันดีกว่าค่ะ
Chocolate Lava Vanilla Ice cream
เมนูนี้มาใจละลายเลยค่ะ ไอศกรีมสกู๊ปใหญ่มาก ลองผ่าลาวาดูไหลเยิ้มเลย ตัวเนื้อช็อกโกแลตนุ่มมาก ๆ หอมหวานช็อกโกแลตชั้นดี ใช้ของดีมันก็อร่อยแบบนี้ล่ะค่ะ สายของหวานอย่างแหม่มฟินไปค่ะ

DSCF5700
Chocolate Lava Vanilla Ice cream
DSCF5710
ลาวาไหลเยิ้มเลย

Strawberry Coups
เมนูนี้ก็ใจละลายไม่แพ้กันค่ะ ชอบ ๆ สีสันหว๊านหวาน มีเนื้อสตรอว์เบอร์รี่สดใส่มาด้วย ส่วนรสชาติรวม ๆ แล้วชอบค่ะ ทานได้เพลิน ๆ แป๊บเดียวหมด อิอิ

DSCF5705
Strawberry Coups
DSCF5706
ไอศกรีมลูกใหญ่มาก

พูดถึงอาหารของที่ร้าน Chefs Company ต้องบอกเลยว่ามีความใส่ใจและสร้างสรรค์ในทุกเมนูจริง ๆ หากเพื่อนคนไหนกำลังมองหาร้านอาหารติดริมทะเลที่มีหาดสวยที่สุดในพัทยาอยู่ล่ะก็ ขอแนะนำร้าน Chefs Company หาดดงตาลพัทยา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียวค่ะ ร้านตั้งอยู่ที่บริเวณเลียบชายหาดดงตาล แวะมาทานกันได้

DSCF5654
เมนูพิเศษ

Chefs Company
โทรศัพท์ : 038 251 731
เวลาเปิด-ปิด : 09.00-23.00 น.
พิกัดร้านจาก Google (ที่เดียวกับ Rabbit Resort)