ThaiFex 2015 สิงห์ คอร์เปอเรชั่น สร้างให้เห็นศักยภาพของประเทศไทย

ThaiFex 2015 ในเมื่อบล็อกที่แล้วเชิญชวนให้นับถอยหลังไปงาน ThaiFex 2016 ได้เลย แหม่มขอพาไปชมเลยค่ะว่าในงาน ThaiFex 2015 สิงห์ คอร์เปอเรชั่น มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ทำไมผู้คนมากมายถึงไปร่วมงานนี้ที่บูธสิงห์และบูธอื่นๆ ทั้งที่ 2 วันแรกเป็นวันของผู้ประกอบการ ส่วน 2 วันหลังเป็นวันที่เปิดให้ประชาชนเข้าได้ ยิ่งเป็นวันที่คนไปร่วมงานเยอะมากๆ  จากความสำเร็จของการจัดงาน ThaiFex ทำให้มีผู้ประกอบการสนใจร่วมออกบูทจำนวนมาก ปี 2016 นี่คงยิ่งน่าสนใจมากเลยนะคะ

ThaiFex 2015 สิงห์ คอร์เปอเรชั่น_1
สาวสวยประจำบูธ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น
ThaiFex 2015_Singh_3
Contemporary Bar & Cafe

ส่วนปีนี้ไปชมภาพกันเลยค่ะ ขอเล่าเรื่องด้วยภาพเยอะหน่อยนะคะ รูปแบบการดีไซน์จึงนำความคิดของ “ครัวในบ้าน” ที่ทันสมัยแนว Contemporary Bar & Cafe ที่ให้บรรยากาศเป็นกันเอง เรียบง่าย สบายๆ ก็พบกับหลากหลายสินค้าที่บางอย่างต้องร้องบอกว่า อ้าว สินค้านี้ของสิงห์เหรอเคยทานนะ ความรู้สึกนั้นเลยเกิดความมั่นใจในสินค้ายันผู้ผลิตเลยค่ะ

ThaiFex 2015 สิงห์_Corona
นำ Corona มาทำ Cocktails
ThaiFex 2015 สิงห์_Jinro
Jinro นำมาผสมเครื่องดื่มเก๋ๆ
ThaiFex 2015 สิงห์_B-ing
บีอิ้ง B-ing มีหลากรสเลยค่ะ
ThaiFex 2015 สิงห์_Fiji
Fiji ก็ใช่ของสิงห์ค่ะ

ในงาน ThaiFex 2015 สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้ทำการให้เห็นศักยภาพของประเทศไทย ในการเป็นผู้ผลิต และส่งออกอาหารคุณภาพ และปลอดภัย ที่มีความหลากหลายตามความต้องการของผู้บริโภคจากทั่วทุกมุมโลก ได้นำ Concept ว่า Singha, Taste of Life มาพัฒนาเป็นแนวทางการออกแบบดีไซน์บูธ เพื่อสะท้อนแนวคิดว่าผลิตภัณฑ์ของสิงห์ ทั้งคนในและต่างประเทศ

ThaiFex 2015 สิงห์_Product
Singha, Taste of Life

โดยในงาน Thaifex 2015 ครั้งนี้ทางบูธสิงห์ จัดมีการจัดกิจกรรมมากมาย เชิญดารา เชฟชื่อดังมาร่วมงาน คืนกำไรให้ผู้บริโภค เช่น บริการเบียร์สดให้ชิม ไม่ว่าจะเบียร์สิงห์ เบียร์ลีโอ เบียร์คาลเบิร์ก

ThaiFex 2015 สิงห์_Beer
Singha Beer
ThaiFex 2015 สิงห์_Beer Free
ประชาชนกำลังรอคิวชิมเบียร์กันเยอะเลยค่ะ
ThaiFex 2015 สิงห์_LEO
ผลิตภัณฑ์เบียร์ลีโอ
ThaiFex 2015 สิงห์_Singha Beer
ผลิตภัณฑ์เบียร์สิงห์
ThaiFex 2015 สิงห์_Soda
ผลิตภัณฑ์โซดาสิงห์

 

มีการการสาธิตการทำอาหารในเมนูอาหารที่หลากหลายโดยคุณศุภมงคล ศุภพิพัฒน์ หรือเชฟอาร์ตเป็น Celebrity Chef เป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด บรรยากาศเป็นกันเองมากเลยค่ะ

ThaiFex 2015 สิงห์_Food_เชฟอาร์ต
ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์ เชฟอาร์ตเป็น Celebrity Chef เป็นที่ปรึกษาให้กับสิงห์
ThaiFex 2015 สิงห์_Food_3
มีคนมาชมอย่างมากมาย

พร้อมโชว์สินค้าที่มีอยู่แล้ว เช่น ข้าวพันดี เครื่องดื่มเกลือแร่ซันโว Syder Bey, Passion Fruit Juice ฯลฯ เยอะมากจนบอกชื่อสินค้าไม่หมดเลยค่ะ

ThaiFex 2015 สิงห์_Ice Cream
Softcream ไอศกรีมเสาวรส อร่อยมาก
ThaiFex 2015 สิงห์_Passion Fruit
ผลิตภัณฑ์เสาวรสรสเข้มข้น
ThaiFex 2015 สิงห์_Syder Bay
ผลิตภัณฑ์ Syder Bay

และพิเศษงานนี้สิงห์ได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เช่น อาหารสำเร็จรูป กาแฟ DVS ดอยช้างที่มาในรูปของเมล็ดกาแฟ เครื่องชง และ แคปซูล นอกจากนี้ก็ยังมีผลิตภัณฑ์จากสิงห์ปาร์คเชียงราย เช่น น้ำเสาวรส ชาอู่หลง และล่าสุด ชาเขียวญี่ปุ่นแท้ Maruzen มาร่วมออกงาน Thaifex 2015 ด้วย

ThaiFex 2015 สิงห์ คอร์เปเรชั่น_Maruzen_1
ผู้บริหารมารุเซ็น เดินทางมาจากญี่ปุ่นเลยค่ะ
ThaiFex 2015 สิงห์ คอร์เปเรชั่น_Maruzen_2
ชาเขียวญี่ปุ่น Maruzen
ThaiFex 2015 สิงห์ คอร์เปเรชั่น_Maruzen_3
ผลิตภัณฑ์จากสิงห์ปาร์คเชียงราย ชาเขียวญี่ปุ่นแท้ Maruzen

Thaifex 2015 จบลงแล้วรอ ThaiFex 2016 ห้ามพลาดกันเลยนะคะ เดินไปหลายบูธ แต่ละบูธสินค้าก็น่าสนใจมาก คาดว่าจะจัดที่ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์หมายเลข 1-2-3 และนับถอยหลังกันเลยแนะนำให้ไปชมและชิมกัน ตื่นตาตื่นใจแน่น