ห้องน้ำซุปเปอร์สตาร์ สุดยอดส้วม ไฮเทคในผลส้ม ที่ร้านอาหารไร่ส้มจังหวัดกำแพงเพชร

ห้องน้ำซุปเปอร์สตาร์ สุดยอดส้วม ไฮเทคในผลส้ม ที่ร้านอาหารไร่ส้มจังหวัดกำแพงเพชร

 

บล็อกนี้พาไปชม สุดยอดส้วมสาธารณะ ระดับจังหวัดประจำปี 2556 อยู่ที่ไหนเหรอ อยู่ที่จังหวัดกำแพงเพชรกันเลยทีเดียว ที่นี่ สุดยอดส้วมซุปเปอร์สตาร์ แหม่มและน้องๆ กลับจากทริปเร่งด่วนเชียงใหม่ เริ่มหิวก็เลยแวะหาร้านทานข้าวกันค่ะ ระหว่างทางช่วงกำแพงเพชรพวกเราก็เจอร้านอาหารและขายของฝากชื่อว่า “ร้านไร่ส้ม” นอกจากจะเป็นจุดแวะพักรถ รับประทานอาหาร และซื้อของฝากกันแล้ว จุดนี้เก๋มาก น่าสนใจ และสะดุดตา ตรงห้องน้ำนี่เลยค่ะ เพราะการออกแบบส้วมหรือห้องน้ำ ห้องสุขา แล้วแต่จะเรียกนะคะ อิอิ โดยออกแบบมาเป็นรูปผลส้มเดินเข้าไปด้านในแล้วนึกว่าเป็นห้องคาราโอเกะ 555++ ไปชมภาพกันค่ะ

สุดยอดส้วมสวยไร่ส้ม_3
สุดยอดส้วมสาธารณะ ระดับจังหวัดประจำปี 2556

ห้องน้ำเทพธิดา หรือ ห้องน้ำผู้หญิง จะมีอ่างล้างหน้าสวยงาม ประตูตกแต่งสวยงาม ไม่คิดว่าจะเป็นห้องน้ำเลย พอเข้าไปด้านในมีไฟสถานะบอกด้วยด้านบนว่าห้องว่างหรือไม่ว่าง ระบบชักโครกน่าสนใจแนวคิดไม่แพ้ของญี่ปุ่นเลย หากนึกไม่ออกตามไปชมภาพกันต่อดีกว่าค่ะ

สุดยอดส้วมสวยไร่ส้ม_1
ห้องน้ำผลส้มเก๋ๆ ตรงนี้เป็นโซนห้องน้ำเทพธิดา หรือ ห้องน้ำหญิง
สุดยอดส้วมสวยไร่ส้ม_2
ตามแหม่มเข้าไปชมด้านในกันค่ะ
ส้วมไร่ส้ม ซุปเปอร์สตาร์_1
อ่างล้างหน้าสวยงาม
ส้วมไร่ส้ม ซุปเปอร์สตาร์_7
ไฟสถานะบอกด้วยด้านบนว่าห้อง ว่าง หรือไม่ว่าง

ห้องน้ำซุปเปอร์สตาร์ เป็นห้องน้ำระบบชักโครกทำเป็นแผงคล้ายปุ่ดกดของญี่ปุ่นแต่ของที่นี่น่าสนุกกว่าค่ะ เพราะเป็นแบบคันโยก แบ่งแยกเป็น ห้องน้ำชาย (ห้องน้ำเทพบุตร) ห้องน้ำหญิง (ห้องน้ำเทพธิดา) และห้องน้ำคนพิการ แถมแยกห้องฉี่ ห้องอึด้วย แต่ละห้องจะเป็นระบบเปิดปิดไฟอัตโนมัติ เมื่อเราปิดประตู และยังใช้ส้วมระบบอัตโนมัติล้างก้นด้วย แอร์ก็เย็นฉ่ำ

ส้วมไร่ส้ม ซุปเปอร์สตาร์_2
ประตูก็ยังตกแต่งสวยงาม ชอบจัง
ส้วมไร่ส้ม ซุปเปอร์สตาร์_3
ภาพไม่ค่อยชัด แต่เห็นแล้วชอบมากเลยค่ะ แนวคิดดีมาก
ส้วมไร่ส้ม ซุปเปอร์สตาร์_4
ป้ายอธิบายวิธีการใช้งานชัดเจน.
ส้วมไร่ส้ม ซุปเปอร์สตาร์_8
แยกห้องฉี่ ห้องอึด้วย ห้ามปนกันนะคะ อิอิ

ระหว่างทางขากลับจากกำแพงเพชร ลงไปทางนครสวรรค์ ผ่านมาทานอาหารกันได้ และเมื่อเจอห้องน้ำดี เก๋ ไฮเทค ก็เลยอยากแนะนำให้แวะเข้าไปใช้บริการกันค่ะ ถือว่าเป็น สุดยอดห้องน้ำซุปเปอร์สตาร์ หรือ  สุดยอดส้วมซุปเปอร์สตาร์ ณ ร้านไร่ส้ม จะตั้งอยู่ที่อำเภอขลุง สังเกตุทางซ้ายมือไว้ หาไม่ยากค่ะ เพราะจะมีผลส้มสะดุดตามาก

ไร่ส้ม อำเภอขลุง จังหวัดกำแพงเพชร ร้านเปิด 7.00-19.00 น. ทุกวัน
ไปตามแผนที่ หรือ GPS 16.192928, 99.710198 ได้เลยค่ะ ^__^