ชมภาพเบื้องหลังความอร่อยกับเชฟอาร์ต ศุภมงคล

ชมภาพเบื้องหลังความอร่อยกับเชฟอาร์ต ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์ กันต่อค่ะ กว่าจะได้สักจานเชฟต้องตระเตรียม ตั้งใจแค่ไหน จากบล็อกที่แล้วพวกเราได้มีส่วนร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษสุดกับ Chef’s Table by Chef Art แบบเบื้องหน้าเห็นอาหารจานสวยไปแล้ว บล็อกนี้เลยขอพาไปชม ชิม พบกับความสนุก การลุ้นแบบเบื้องหลังให้เห็นการปรุง การทำ การจัดจาน แต่ละเมนูที่ผ่านสไตล์ ความตั้งใจ ความใส่ใจ และการถ่ายรูปของเชฟกันบ้างค่ะ ขอบอกว่าเพลิดเพลินสนุกไม่แพ้กันเลยค่ะ และเบื้องหลังของเชฟก็จะมีผู้ช่วยเชฟ คุณคิม อีกท่านนึงด้วยที่จะต้องพูดถึง

เชฟอาร์ต_1
ไม่ใช่เฉพาะพวกเรานะคะ เชฟอาร์ตก็ถ่ายเก็บไว้เช่นกันค่ะ และสนุกตรงที่พวกเราได้ทายว่าเชฟจะถ่ายจานไหน
Chef Art_เชฟอาร์ต_7
เบื้องหลังภาพสวยและความอร่อยต้องถ่ายกันอย่างสนุกสนาน

จากโจทย์ที่เป็นวัตถุดิบที่มีอยู่ในไร่บุญรอด ค่อนข้างทึ่งค่ะ ไม่เคยคิดเลยว่า เสาวรส จะนำมาทำและเป็นผสมในอาหารคาวได้อร่อยถึงเพียงนี้ ทานแล้วสดชื่นได้รับประโยชน์มากมาย ส่วนอาหารหวานสำหรับเสาวรสแล้วพบหาได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเค้ก ชีสเค้ก พุดดิ้ง น้ำผลไม้ปั่น เป็นต้น

Chef Art_เชฟอาร์ต_6
กำลังจัดจานด้วยความใส่ใจเลยค่ะ
Chef Art_เชฟอาร์ต_1
ตั้งใจสุดๆ เลยนะคะ ช่วยกันสองแรงแข็งขัน
Chef table_2
รอใส่ scallop ลงบนจานเลยค่ะ
Chef Art_เชฟอาร์ต_5
แอคชั่นการปรุงของเชฟอาร์ต และ คุณคิมผู้ช่วยเชฟ
Chef table_8
เห็ดน่าทานมาก

Chef’s Table by Chef Art จะมีการทำอาหารคาวพร้อมอาหารหวานในครัวเปิดที่ลูกค้าสามารถถ่ายรูปและดูการประกอบอาหารของเชฟในแต่ละเมนูอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งสามารถพูดคุยทุกเรื่องราวกับเชฟตั้งแต่เรื่องเมนูไปจนถึงสารพันหัวข้อที่ลูกค้าอยากจะรู้ และเมื่อปรุงเสร็จเมนูหนึ่งเชฟก็จะเสิร์ฟให้ลูกค้าได้ลิ้มลองทันที ถือเป็นการดื่มด่ำกับอรรถรสของอาหารทั้ง 5 สัมผัสอย่างใกล้ชิด

เชฟอาร์ต_Chef Art_3
กำลังรอลุ้นเมนูไก่เลยค่ะ
เชฟอาร์ต_Chef Art_6
อาหารใกล้เสร็จแล้วค่ะ
Chef Art_เชฟอาร์ต_wine
ไวน์ที่พวกเราดื่มไปในค่ำคืนแสนพิเศษ

รู้สึกสนุกกับการได้ชมภาพเบื้องหลังความอร่อยร่วม 5 ชั่วโมงกับ เชฟอาร์ต ศุภมงคล Chef’s Table บ้างไหม เป็นภาพบางส่วนจาก porcheckin ด้วย ขอบคุณค่ะ อยากให้เห็นว่ากว่าจะได้อาหารแต่ละจานไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะ ต้องยกนิ้วให้เชฟค่ะ และเป็นการกินอาหารที่กันเองมาก สงสัย สนใจ อาหารตัวไหน ก็ถามได้ เชฟอยากให้ที่นี่เป็นสถานที่พูดคุย พบปะสังสรรค์อย่างเป็นกันเอง มากกว่ามานั่งคุยธุรกิจกัน ได้ถือเป็นการดื่มด่ำบรรยากาศ ได้ลิ้มรสชาติ อรรถรสของอาหารทั้ง 6 พร้อมได้สัมผัสความเป็นพิเศษอย่างใกล้ชิด