มอบความสุขเค้กปีใหม่ให้กับคนที่คุณรัก ด้วยชีสเค้กฟาร์มดีไซน์ที่แสนอร่อย

มอบความสุขเค้กปีใหม่ให้กับคนที่คุณรัก ด้วยชีสเค้กฟาร์มดีไซน์ที่แสนอร่อย

 

เทศกาลปีใหม่ใกล้จะมาถึงแล้ว มอบความสุขเค้กปีใหม่ให้กับคนที่คุณรัก พูดถึงชีสเค้กก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการส่งความสุขปีใหม่ อิอิ ส่วนแหม่มความแรงในการอยากทานชีสเค้กยังคงต่อเนื่องค่ะ เพราะใกล้บ้านนี่เองเลยทานได้บ่อย บล็อกนี้เลยมาเก็บตกว่าได้ทานชีสเค้กรสอะไรไปบ้างแล้ว อย่างที่บอก Farm Design เค้าขึ้นชื่อเรื่อง Cheesecake สูตรเฉพาะจากญี่ปุ่น  ส่งตรงมาจากฮอกไกโด เนื้อเนียนนุ่ม แน่นชีสมาก สำหรับคนชอบชีสคงจะชอบ มีความหอมอร่อย แตกต่างจาก Cheesecake แบบอเมริกัน ทั้งรสชาติและกรรมวิธีการทำกันเลยทีเดียว

Cheesecake_เค้กปีใหม่_New Year Cake farm design_1
Farm Design

ปีใหม่ปีนี้ มามองหา เค้กปีใหม่ อร่อยๆ ไว้เซอร์ไพร์สแม่กัน ชีสเค้กของฟาร์มดีไซน์  แหม่มลองมาหลายรสชาติแล้วค่ะ และราคาก็แตกต่างกันไปนะคะ เพราะบางครั้งมีส่วนลดด้วย ล่าสุดไปทาน Matcha Lava Cheesecake จริงๆ ชีสเค้กมีหลายรสชาตินะคะ แต่จำชื่อไม่ได้เลยขอแนะนำคร่าวๆ ตามนี้แล้วกันค่ะ เริ่มจาก

Cheesecake_เค้กปีใหม่_New Year Cake farm design_5
Deep Chocola Cheesecake (ชิ้นละ 115 บาท 1,050 บาท/2 ปอนด์)

Deep Chocola Cheesecake (ชิ้นละ 115 บาท 1,050 บาท/2 ปอนด์)
ชีสเค้กชิ้นนี้ช็อคโกแลตเข้มข้นมาก สงสัยเอาช็อคโกแลตละลายผสมลงไปในเนื้อชีสเค้กเลย ทำให้ได้ความขมเล็กๆ หอมหวานและฟูเบาอร่อยลิ้น ชีสแน่นอร่อยดี ปกติไม่ค่อยทานเค้กช็อคโกแลตนะคะ แต่ชิ้นนี้แนะนำสำหรับคนชอบทานช็อคโกแลตเลยค่ะ

Cheesecake_เค้กปีใหม่_New Year Cake farm design_12
Chocomooooo Cheesecake และ Berry White Choco Cheesecake

Chocomooooo Cheesecake (ชิ้นละ 110 บาท 1,000 บาท/2 ปอนด์)
ชีสเค้ก Signature เป็นฮอกไกโดชีสเค้กที่สอดไส้ช็อคโกแลตแบบเข้มข้น มีลายน้องวัวน่ารัก ฐานล่างเป็นโอริโอบด ลองชิมรสชาติแบบผสมผสานชีสเค้กและความเข้มข้นจากช็อคโกแลต ฟินค่ะ

Berry White Choco Cheesecake (ชิ้นละ 120 บาท 1,050 บาท/2 ปอนด์)
ชีสเค้กที่หน้าตาสวย ลายหน้าเค้กสีสันสดใส ฐานเป็นโอริโอบด เนื้อเป็นชีสเค้กที่ผสมมิกซ์เบอรี่และไวท์ช็อคโกแล ทำให้ได้รสชาติเปรี้ยวตัดกับความหวาน ตัวชีสเค้กฟูเบากินไปแล้วละลายในปากชอบจัง

เค้กปีใหม่_3
Classic Cheesecake (ชิ้นละ 105 บาท 950 บาท/2 ปอนด์)

Classic Cheesecake (ชิ้นละ 105 บาท 950 บาท/2 ปอนด์)
เป็นชีสเค้กแบบ Cheese Lover เอาใจคนที่ชอบรสชาติของชีสเค้กแบบเต็มปากเต็มคำ เป็นชีสเค้กที่เน้นหนักด้วยรสชาติเข้มข้นของชีส นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นที่เมื่อลองชิมแล้วจะมีเนื้อแน่น ชอบเลยค่ะ

เค้กปีใหม่_5
Matcha Cheesecake (ชิ้นละ 105 บาท 950 บาท/2 ปอนด์)

Matcha Cheesecake (ชิ้นละ 105 บาท 950 บาท/2 ปอนด์)
เป็นชีสเค้กรสชาเขียว ขอบอกว่าชีสเค้กผสมชาเขียวที่เข้มข้น โรยหน้าเค้กด้วยชาเขียวอร่อยเลยค่ะ

เค้กปีใหม่_4
Lemon Cheesecake (ชิ้นละ 120 บาท 1,050 บาท/2 ปอนด์)

Lemon Cheesecake (ชิ้นละ 120 บาท 1,050 บาท/2 ปอนด์)
เป็นชีสเค้กที่ฮิตอีกชิ้นนึงเลยค่ะ รสชาติของเลมอนกับชีสเค้กจะออกเปรี้ยวอมหวาน

Cheesecake_เค้กปีใหม่_New Year Cake farm design_8
Passion Fruit Cheesecake (ชิ้นละ 120 บาท 1,050 บาท/2 ปอนด์)

Passion Fruit Cheesecake (ชิ้นละ 120 บาท 1,050 บาท/2 ปอนด์)
เป็นชีสเค้กที่น่าสนใจมาก เพราะทำจากเสาวรส รสชาติก็ออกรสเปรี้ยวอมหวานเช่นกัน แต่ไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่กับความเป็นชีสเค้ก เสียดายแหม่มชอบทานเสาวรสแต่รวมๆ ก็ถือว่าอร่อยนะ

Cheesecake_เค้กปีใหม่_New Year Cake farm design_9
Lavender Honey Cheesecake

Lavender Honey Cheesecake
ชีสเค้กลาเวนเดอร์ราดน้ำผึ้ง ชิ้นนี้ทำขึ้นมาเป็นช่วงพิเศษในวันแม่ค่ะ ตอนนี้ได้ลิ้มรสความหวานมันของลาเวนเดอร์และน้ำผึ้ง หวานอร่อยแปลกเลยค่ะ ไม่เคยทานเค้กราดน้ำผึ้ง

Cheesecake_เค้กปีใหม่_New Year Cake farm design_11
Choco Pumpkin Cheesecake

Choco Pumpkin Cheesecake
ชีสเค้กฟักทอง สำหรับเทศกาลฮาโลวีน หน้าตาน่าร๊ากกก แต่ตัวชีสเค้กเนื้อไม่ค่อยนุ่มค่ะ แต่ได้กลิ่นหอมของฟักทอง ที่ผสมผสานกับเนื้อช็อกโกแลต เมนูนี้น่ารัก

รู้ยังงงง.. Samsung ขอเอาใจสาวก Farm Design ทั้งหลาย โดยให้สิทธิสำหรับลูกค้า Samsung Galaxy ซื้อเค้กชิ้นใดก็ได้ในราคา ชิ้นละ 90-95 บาท แต่จ่ายเพียง 47บาทเท่านั้น!! เพียงแค่เพื่อนๆ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นจาก Google Play Store เท่านั้นก็รับสิทธิ์ไปกันได้เลยน๊าาา คุ้มมว๊ากกกกก >o<  1สิทธิ์/ครั้ง/30วัน นะจ๊าาา แล้วอย่าลืมมาใช้สิทธิ์กันได้ที่ฟาร์มดีไซน์ทุกสาขานะคะ ส่วนแหม่มชอบลืมใช้ทุกทีเลย

New Year 2015 นี้ลองเค้กปีใหม่ รสชาติไหนดี แบบแนวๆ แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร เห็นมั๊ยค่ะ เวลามีเทศกาลดีๆ ชีสเค้กของฟาร์มดีไซน์ ก็จะออกมาเก๋ๆ ตลอด ส่วนเค้กปีใหม่ อยากรู้จังว่าจะมีออกเค้กปีใหม่แบบพิเศษมายังไงบ้าง แต่ที่แน่ๆ เค้กเค้ามีคุณภาพน่าทานมากเลยค่ะ ปีใหม่อยากซื้อเป็นแบบปอนด์มาทานที่แผนกจังเลย เพราะสามารถเลือกชีสเค้กได้ถึง 10 ชิ้น แล้วมาร่วมฉลองเทศกาลเค้กปีใหม่ร่วมกันได้ที่ฟาร์มดีไซน์ทุกสาขาเลยนะคะ ^^ใครที่ชอบทานชีสเค้ก ห้ามพลาดเลยนะคะ เปลี่ยนการสั่ง เค้กปีใหม่ แบบเดิม มาสั่ง Cheesecake จาก Farm Design ดีกว่า อร่อย คุ้ม!

 

มอบเค้กปีใหม่จากเพื่อนๆ
ส่งความสุขด้วย เค้กปีใหม่ กับ Cheesecake คุณภาพจาก Farm Design อร่อยฟินเวอร์
ปีใหม่นี้ มอบ เค้กปีใหม่ จาก Farm Design ให้แก่กัน Cheesecake หอมๆ อร่อย
มอบของขวัญด้วยเค้กปีใหม่… Cheesecake จาก Farm Design
ให้เค้กปีใหม่เป็นของขวัญ แด่คนที่คุณรัก
สุขสันต์ปีใหม่ สีสันเค้กปีใหม่ New Year Cake
ส่งความสุขแบบเนียน ๆ กับเค้กปีใหม่รสละมุน จาก Farm Design