Happy 50th Birthday to Japan’s Shinkansen หมีรีลัคกับชินกังเซนฉลองครบ 50 ปี

Happy 50th Birthday to Japan’s Shinkansen หมีรีลัคกับชินกังเซนฉลองครบ 50 ปี 

 

หมีรีลัคกับชินกังเซนฉลองครบ 50 ปี ออกมาให้เสียเงิน สะสมกันอีกแล้ว อิอิ แต่แหม่มไม่เสียเงินนะ อดใจได้ ๕๕๕ เมื่อปลายกันยายนที่ผ่านมา แหม่มได้ไปกรุงโตเกียวและเที่ยวที่สถานีโตเกียว ได้เจอช้อปของที่ระลึกเพื่อรำลึกถึงการครบรอบปีที่ 50 ของการ Tokaido Shinkansen โดยสินต้าจะเป็น Tokaido Shinkansen Tarepanda และ Rilakkuma น่าร๊ากกกกกกที่สุด

ขอร่วมอวยพร Happy 50th Birthday to Japan’s Shinkansen สุขสันต์วันเกิด ชินกังเซน (รุ่น 0) โดย Tokaido Shinkansen ครบรอบ 50 ปี ในวันที่ 1 เดือนตุลาคมปี 2014 เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อ 1 ตุลาคม 1964 (พ.ศ. 2507) โอยยยย … ญี่ปุ่นมีรถไฟชินกังเซนมาร่วม 50 ปี แต่ไทยยังไม่มีเลย T_T ระหว่างเดินในสถานีก็มีภาพน่ารักๆ มากมายเลยค่ะ ขอบรรยายความน่ารักด้วยภาพนะคะ

หมีรีลัคกับชินกัง_1
เจอ Rilakkuma ปุ๊ป เอาลูกมาถ่ายรูปร่วมกันเลยค่ะ ^__^
หมีรีลัคกับชินกัง_2
Rilakkuma meets Dr. Yellow
หมีรีลัคกับชินกัง_3
มีเพื่อนการ์ตูนน่ารักอีกหลายขบวนเลยค่า จะติดตรมฝาผนังต่างๆ ของสถานีเพียบเลยค่ะ
หมีรีลัคกับชินกัง_10
ไปขึ้นขบวนนี้กันค่ะ
หมีรีลัคกับชินกัง_11
Have a nice time !!!
หมีรีลัคกับชินกัง_12
ของที่ระลึกน่ารักมาก ว่าจะกลับมาซื้อ เดินเลยไปเลยค่ะ >_<
หมีรีลัคกับชินกัง_13
อัยย้่ะ น่ารักอีกแล้ว
หมีรีลัคกับชินกัง_14
Rilakkuma มาท้าทายหลายขบวนเลยค่ะ อิอิ

Happy 50th Birthday to Japan’s Shinkansen เรื่องน่ารักๆ แบบนี้ต้องร่วมฉลอง HBD สักหน่อยค่ะ เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปีในเดือนตุลาคม 2014 กระทรวงการคลังของญี่ปุ่นจะออกเหรียญที่ระลึกมูลค่า 1000 เยน โดยใช้ดีไซน์ของรถไฟรุ่นแรก มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิและประดับด้วยดอกซากุระอันเป็นสัญลักษณ์ของญี่ปุ่น เหรียญที่ระลึกนี้จะเปิดให้เริ่มจองเดือนตุลาคม ราคา 8,300 เยน มีจำนวน 50,000 ชิ้นเท่านั้น อร๊ายยยยย อยากได้ไว้เป็นที่ระลึกค่ะ