นวดผ่อนคลายกับ “Sabai Stone Massage” ที่ The Oasis Spa สุขุมวิท 51

Oasis Spa Sukhumvit 51_Sabai Stone Massage

Oasis Spa Sukhumvit 51

ได้เวลามาหันมาใส่ใจสุขภาพกันอีกครั้งค่ะ แหม่มได้รับเชิญให้นวดสปาคอร์ส “สบาย สโตน มาสซาจ Sabai Stone Massage” ใช้เวลานวด 2 ชั่วโมง ราคา 4,900++ บาท ที่โอเอซิส สาขาสุขุมวิท 51 ต้องขอขอบคุณพี่เอิร์ธมาก ๆ เลยนะคะ เป็นช่วงที่แหม่มร่างกายใช้งานหนักหน่วงมาก จ้องคอมพิวเตอร์ตลอด แถมต้องทำงานอยู่กับโต๊ะนานด้วย ขอบคุณที่ให้มาใช้บริการคอร์สนี้มากค่ะ เพราะหลังนวดนี่สบายมากจริง ๆ

Oasis Spa Sukhumvit 51_Sabai Stone Massage
Oasis Spa Sukhumvit 51

การเดินทาง กรุงเทพฯ สาขาสุขุมวิท 51 ร้านอยู่ในซอยสุขุมวิท 51 เข้าไปสุดซอย ให้เลี้ยวซ้าย มองขวาไว้ค่ะ ก็จะเห็นกำแพงเหลืองๆ มีป้ายร้านชัดเจน เข้าไปในร้านได้เลยค่ะ ที่จอดรถก็มีประมาณ 5-6 คัน โอเอซิสสปามีรถรับส่งด้วยนะคะ โทรสอบถามได้ค่ะ แต่ขากลับแหม่มแจ้งให้มาส่งที่เอ็มควอเทียร์ค่ะ

DSCF4119
เห็นกำแพงเหลืองๆ มีป้ายร้านชัดเจน เข้าไปในร้านได้เลยค่ะ
DSCF4117
โอเอซิสสปามีรถรับส่งด้วยนะคะ
DSCF4120
บรรยากาศร้านสปา ร่มรื่นเย็นสบายดีนะ

มาทราบถึงคุณสมบัติของแพ็กเกจ สบาย ฮอต สโตน กันก่อนนวดค่ะ คอร์สนี้จะเป็นการนวดด้วยหินร้อนอันเป็นการนวดแบบแผนสปาตะวันตก นวดอโรม่าเทอราปี และ สวีดิช ควบคู่กับการนวดด้วยหินร้อน ความร้อนของหินลดความตึงของกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ

Sabai Stone Massage
คอร์ส “สบาย สโตน มาสซาจ Sabai Stone Massage” ใช้เวลานวด 2 ชั่วโมง ราคา 4,900++ บาท

เมื่อมาถึงสปาพนักงานก็เชิญไปนั่งที่โต๊ะรับแขก และจะจัดน้ำขิงและผ้าเย็นไว้ให้ บรรยากาศร้านสปา ร่มรื่นเย็นสบายดีนะ มีโต๊ะรับรองลูกค้าเยอะพอสมควร มี wifi ให้ใช้ด้วย

DSCF4131
พนักงานเสิร์ฟน้ำขิงและผ้าเย็นไว้ให้

พนักงานแจ้งว่าวันนี้ของแหม่มจะมีนวดคอร์ส “สบาย สโตน มาสซาจ Sabai Stone Massage” ซึ่งจะเป็นการนวดแบบหิน มีคำแนะนำ ต้องขอให้อาบน้ำชำระร่างกายก่อนการนวดและหลังนวดไม่ต้องอาบน้ำ ซึ่งอยากให้น้ำมันนวดซึมกับผิวก่อน ทิ้งไว้มากกว่า 2 ชั่วโมง จึงจะสบายตัวสุด ๆ และก่อนการนวดจะมีให้กรอกข้อมูลกันค่ะ

Oasis Spa_Sabai Stone Massage
นวดอโรม่าเทอราปี และ สวีดิช ควบคู่กับการนวดด้วยหินร้อน มีหลายแบบ หลายขนาด

มาชมภายในห้องนวดบ้าง ครั้งนี้ได้ห้องคู่ค่ะ มี 2 เตียง เพราะมา 2 คน ครั้งที่แล้วมาแหม่มได้ห้องเดี่ยว เป็นห้องที่มีห้องน้ำในตัว มีอ่างอาบน้ำ ห้องน้ำ อุปกรณ์อาบน้ำครบครัน ก็จะมีตู้เก็บของ ตู้เก็บเสื้อผ้าให้เราได้เปลี่ยนชุดกันก่อน

DSCF4156
เปิดประตูตามไปชมภายในห้องกันค่ะ
DSCF4137
ได้ห้องคู่ มี 2 เตียง มีอ่างอาบน้ำด้วยนะ
DSCF4142
มีห้องน้ำ ห้องน้ำในตัวค่ะ
DSCF4139
อุปกรณ์มีครบครัน กางเกงใน หมวกอาบน้ำ หวี ผ้าเช็คหน้า คัตตอนบัด
DSCF4149
มีตู้เก็บของ ตู้เก็บเสื้อผ้า

ในเวลา 2 ชั่วโมงในการนวด ขออนุญาตนำภาพจากเว็บไซท์มาใช้แทนนะคะ เป็นการนวดที่ผ่อนคลายสุดๆ ใช้หินร้อนคลายเส้นที่ตึงของร่างกายได้ดีเลย หินที่นวดทางร้านนำไปอบให้ร้อน วางลงบนผ้าก่อนเพื่อให้อุ่น ชอบมากเลยเวลานวดผ่อนคลายด้วยหิน นวดเสร็จก็จะวางตามจุดสำคัญต่าง ๆ ของร่างกายเช่น ฝ่าเท้า ฝ่ามือ หลัง เป็นต้น ส่วนน้ำมันที่ใช้นวดขอบอกว่าหอมสมุนไพรดีค่ะ เป็นคอร์สที่ประทับใจอีกคอร์สเลยค่ะ เหมาะมากสำหรับคนที่อยากคลายเส้นที่ตึงจากการจ้องมองคอม จากการนั่งทำงาน นวดเสร็จนี่รู้สึกสบายสมชื่อคอร์สเลยค่ะ

Sabai Stone-1
นวดผ่อนคลายกับคอร์ส “Sabai Stone Massage”

เมื่อนวดเสร็จไม่ต้องอาบน้ำนะ โดยพนักงานก็จะนำผ้าอบร้อนมาให้เช็ดตามตัวค่ะ ตอนเช็ดนี่น้ำมันนวดนี่หอมสุด ๆ เลยค่ะ ชอบจัง

DSCF4160
นวดเสร็จก็นำผ้าอบร้อนมาให้เช็ดตามตัวค่ะ

พอออกจากห้องมานั่งที่โต๊ะรับแขก พนักงานก็จะเสิร์ฟน้ำขิงและผลไม้เพื่อเพิ่มความสดชื่นของร่างกายค่ะ ที่นี่บริการดีจริง ๆ และสุดท้ายกรอกแบบประเมินกันค่ะ

DSCF4164
เสิร์ฟน้ำขิงและผลไม้เพื่อเพิ่มความสดชื่นของร่างกายค่ะ

ระหว่างรอรถไปส่งที่เอ็มควอเทียร์ (ต้องแจ้งก่อนนะคะ) มาชมผลิตภัณฑ์กลิ่นหอมๆ กันค่ะ เราสามารถซื้อผลิตภัณฑ์สปาของที่นี่ได้นะคะ ในแบรนด์ของตัวเองชื่อว่า KIN ซึ่งช่วงนี้ใครที่ Add Line @Oasisspa จะได้ส่วนลดเป็นซื้อ 1 แถม 1 ไปเลยค่ะ

DSCF4126
เราสามารถซื้อผลิตภัณฑ์สปาของที่นี่ได้นะคะ

ส่วนใครที่นวดแล้วติดใจก็สามารถสมัครเป็น Member กันได้ สิทธิพิเศษก็คือจะมี Bonus เพิ่มให้ เช่น ระดับ Princess ค่าสมัคร 10,000 บาท ก็จะมี Top up ให้อีก 4,000 บาท เป็นทั้งหมด 14,000 บาท ก็เอาไปซื้อ Package สปากันได้ต่อค่ะ ดีงามอีกต่อ

DSCF4124
ภายในโอเอซิส สปา สาขาสุขุมวิท 51

ที่อยู่สาขาต่างๆ ของโอเอซิส สปา
ที่อยู่สำนักงานใหญ่:เลขที่ 4 ซอย 2 ถนนสุขเกษม ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200
เชียงใหม่
โอเอซิสสปา เชียงใหม่ 102 ถ.ศิริมังคลาจารย์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200
โอเอซิสสปา ล้านนา 4 ถ.สามล้าน ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100
โอเอซิสสปา บ้านแสนดอย 199/135 หมู่.3 ถ.เลียบคลองชลประทาน ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200
ภูเก็ต
โอเอซิส ซีเครทการ์เดน สปา ลากูน่า 47 หมู่ 1 ถ.ศรีสุนทร ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
โอเอซิส รอยัลไทย สปา 128 หมู่ 3 ต.กมลา อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต 83150
โอเอซิส สกาย บรีซ สปา 26 ซอยปลักเจ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83100
พัทยา
โอเอซิสสปา พัทยา 322 หมู่ 12 ถ.ทัพพระยา อ.บางละมุง พัทยา จ.ชลบุรี 20150
กรุงเทพฯ
โอเอซิสสปา บางกอก 64 สุขุมวิท 31 (ซอยสวัสดี) กรุงเทพ 10110
โอเอซิสสปา บางกอก 88 สุขุมวิท 51 เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110

Map Oasis Spa Sukhumwit 51
แผนที่ไป Oasis Spa สุขุมวิท 51

สรุป คอร์ส “สบาย สโตน มาสซาจ Sabai Stone Massage” เป็นคอร์สที่น่าสนใจมากอีกคอร์สสำหรับคนที่อยากผ่อนคลายเส้นด้วยหินร้อน ส่วนตัวแหม่มคิดว่าลดความตึงของกล้ามเนื้อได้ดีทีเดียว ติดใจเลยค่ะ ราคากับคุณภาพนั้นสมราคามากๆ แม้ว่าราคาอาจจะดูแรงนิดหน่อย แต่เมื่อได้นวดแล้วคุ้มมากๆ พนักงานนวดดีทุกคน (มานวดหลายครั้งแล้ว) ลูกค้าเยอะก็ยังดูแลทั่วถึง เป็นความชอบส่วนตัวนะคะ ใครที่มองหาสปากลางใจเมือง ก็อย่าลืมแวะมาลอง Oasis Spa กันได้นะคะ สำหรับคนที่สนใจก็สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 262 2122 หรือจองผ่านเวปไซต์ www.oasisspa.net เวลาทำการ เปิดบริการนวด 10.00–22.00 น. ค่ะ