บูลโกกิ บราเธอร์ส อาหารเกาหลีระดับพรีเมี่ยมสูตรต้นตำรับ

bulgogi-brothers

The EmQuartier

ร้านอาหาร บูลโกกิ บราเธอร์ส สาขาแรกในประเทศไทยนะคะ ตั้งอยู่ชั้น 8 โซนเฮลิกซ์ควอเทียร์ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ บล็อกนี้เปลี่ยนบรรยากาศ ขอชวนไปกินอาหารเกาหลีระดับพรีเมี่ยมสูตรต้นตำรับกันบ้างค่ะ ขอตรงไปบูลโกกิ บราเธอร์สเลยนะ

bulgogi-brothers_the-emquartier
Bulgogi Brothers The EmQuartier

บูลโกกิ บราเธอร์ส สาขานี้มีความพิเศษคือ ได้รับสิทธิ์ให้เป็นสาขา GOLD (โกลด์) ที่มีความโดดเด่นระดับพรีเมี่ยมในเรื่องของเมนูอาหาร วัตถุดิบ ที่จะต้องมีความพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ทั้งการคัดสรรวัตถุดิบ และการผลิต เพื่อให้ได้รสชาติที่เป็นมาตรฐานอาหารเกาหลีแบบต้นตำรับรสเลิศอย่างแท้จริง บรรยากาศภายในร้าน โต๊ะนั่งมองเห็นวิวด้านนอกสวยดีค่ะ จะมีแบบโต๊ะนั่ง และ โต๊ะแบบโซฟา แต่วันนี้พวกเรานั่งแบบโต๊ะนั่งค่ะ

dscf1401
โต๊ะนั่งแบบโซฟา
dscf1402
โต๊ะนั่งแบบเก้าอื้

ยังไม่เข็ดอาหารเกาหลีค่ะ เคยไปกินมาหลายร้านแล้ว ไม่ค่อยเจอร้านอร่อยเลยนะ คุณหลานเป็นพยานได้ 555++ แต่ร้านนี้ชอบรสชาติเป็นการส่วนตัว ขอบอกว่าไม่ผิดหวัง อาหารอร่อยหลายอย่างเลยนะ ตามไปชมกันทีละเมนูค่ะ

the-emquartier_beverage
น้ำชาพุทรา จูจูเบ และ น้ำซีตรอน

ระหว่างรออาหาร ก็จัดน้ำไป เครื่องดื่มสไตล์เกาหลีมี 2 รส ให้เลือกเก๋ดี จะมีน้ำซีตรอน จะหวานนิด ๆ จะออกเปรี้ยวหวาน ทานแล้วสดชื่นดี มีกลิ่นหอมเปลือกส้ม ส้มที่อยู่ท้ายแก้วลองชิมก็คล้ายส้มยูสุ และ จูจูเบ เพื่อนบอกรสชาติจะหวาน ๆ เพราะเป็นชาพุทรานั้นเอง

dscf1392
วันนี้ได้ทานชาข้าวโพดค่ะ

ใครที่ไม่ได้สั่งเครื่องดื่ม ทางร้านมีชาไว้ให้บริการเห็นว่ามีอยู่ 2-3 ชนิดจะสลับสับเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ วันที่เราไปเป็นชาข้าวโพด กลิ่นและรสอ่อน ๆ ทานง่ายค่ะ

dscf1390
เครื่องเคียงที่สุดอลังการมาก

อยากบอกว่าเครื่องเคียงที่นี่ล้นโต๊ะเลยค่ะ และขอเติมได้ตลอด จะมียำแตงกวาญี่ปุ่น , กิมจิหัวไชเท้า , ผักบุ้งดอง , รากบัว กิมจิหัวไชเท้าอร่อยดี ส่วนข้าวเกรียบก็ทานเพลิน ^__^ ยำผักก็รสชาติดี

อาหารเกาหลีมาแล้ว

บูลโกกิ บราเธอส์ สเปเชียล (300 g) ราคาเนื้อริบอาย ไทย 465 บาท / US 850 บาท
Bulgogi Brothers Special
เป็นเนื้อบดนะ เนื้อแบบอุนยางที่ปั้นมาเป็นรูปหัวใจเลยค่ะ ส่วนอีกฝั่งจะเป็นเนื้อหั่นแบบกวางยาง เห็นแล้วน่ากินมาก ในจานมีหอม กระเทียม มันและเห็ดด้วย เนื้อทั้งสองอย่างอร่อยเลย แต่จะชอบเนื้อแบบกวางยางมากกว่า ทานคู่กับกระเทียม เห็ดหอมและหอมใหญ่อร่อยดี ตัวเนื้อนุ่มมาก ทานกับน้ำจิ้มไหนก็อร่อย

bulgogi-brothers_1
บูลโกกิ บราเธอส์ สเปเชียล (300 g)

เมนูนี้จะปิ้งย่างเองหรือให้พนักงานทำให้ก็ได้ค่ะ แต่พวกเราเลือกให้พนักงานทำให้เพราะไม่อยากหัวเหม็นกันและพนักงานทำให้ต้องทำออกมาดีกว่าพวกเราแน่ ๆ อิอิ

bulgogi-brothers_1_1
พนักงานปิ้งย่างให้ จัดใส่จานมาสวยเลย

 

เนื้อหมูสามชั้นย่าง (150 g) ราคา 350 บาท
Girll Pork Belly
หมูสามชั้น สีสวยน่ากิน ในจานมีหอม กระเทียม มันและเห็ดด้วย หมูนุ่มมาก และก็ให้พนักงานปิ้งย่างให้เช่นกันค่ะ หัวไม่เหม็นนี่ดีงามเลยค่ะ

bulgogi-brothers_2
เนื้อหมูสามชั้นย่าง (150 g)
bulgogi-brothers_2_1
ปิ้งย่างมาให้เสร็จสรรพ รอกินเลย

 

หม้อไฟเกาหลีสูตรดั้งเดิม ราคา 550 บาท
Spicy Ham and Sausage hot pot
เสิร์ฟมาพร้อมกับมาม่าและพริกเกาหลี อลังการมาก ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก แฮม ต๊อก ลูกชิ้นปลา ผัก ถั่วงอก ตั้งเตาเติมน้ำซุปใส่มาม่าและพริก รอกินเลยค่ะ ส่วนตัวชอบหม้อไฟเกาหลีอยู่แล้ว รสชาติใช้ได้เลยค่ะ

bulgogi-brothers_3
หม้อไฟเกาหลีสูตรดั้งเดิม
bulgogi-brothers_4
เสิร์ฟคู่กับ มาม่า พริก น้ำซุป
bulgogi-brothers_4_1
ทานร้อน ๆ อร่อยเลยค่ะ

 

คิงส์ บีบิมบัพเนื้อ ราคา 290 บาท
King Bulgogi Bibimbap
จัดมาเต็ม มีเนื้อและผักมงคลอีก 8 อย่าง โป๊ะไข่ดาวมา เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มและน้ำซุป บีบิมบัพมาชามใหญ่มาก อลังการสุด ๆ ทานกัน 2 คนยังจุกค่ะ แต่วันนี้เรามากัน 5 คน พลังทำลายล้างสูง อิอิ

bulgogi-brothers_5
คิงส์ บีบิมบัพเนื้อ

 

ผัดวุ้นเส้นเกาหลี (จับเช) ราคา 370 บาท
Glass Noodles with Sauteed with Vegetable (Pork)
เคยลองกินจับเชมาแล้ว แต่ของที่นี่เป็นวุ้นเส้นเกาหลีที่คล้ายเส้นบุกของเรา หน้าตาดูไม่น่ากินเลย ผัดกับน้ำมันงา กินคู่กับแป้งต็อกหนึบ ๆ แต่รสชาตินี่สิไม่ธรรมดา น่าจะเหมาะกับคนรักสุขภาพมากนะคะ

bulgogi-brothers_7
ผัดวุ้นเส้นเกาหลี (จับเช)

 

ไก่ทอดราดซอสเทอริยากิ ราคา 300 บาท
Spicy Chicken Maekjeok
ไก่ชุบแป้งทอดเสียบไม้มีต้นหอมญี่ปุ่นกับกระเทียมเสียบคั่นไก่แต่ละชิ้น ทุกคนชอบมาก ขนาดเอาเป็นนางแบบถ่ายรูปนาน ความกรอบ ความอร่อยก็ยังคงอยู่ ลองนำน้ำซอสมาราดก็อร่อยดีนะ

bulgogi-brothers_8
ไก่ทอดราดซอสเทอริยากิ

 

หมูผัดเผ็ดสไตล์เกาหลีและชีส (150 g) ราคา 480 บาท
Cheese Pork
เราเรียกว่า หมูชีส ตอนทานต้องเทใส่กระทะที่ทางร้านเตรียมไว้ให้ ตอนเทชีสลงไปเจอความร้อน ชีสหอมมาก ตัวเนื้อหมูก็หมักมาได้นุ่มลงตัวสุด ๆ ทานด้วยกันอร่อยค่ะ ชีสยืด ๆ

bulgogi-brothers_10
หมูผัดเผ็ดสไตล์เกาหลีและชีส (150 g)

 

แพนเค้กทะเล ราคา 309 บาท
Seafood Pancake
หน้าตาเหมือนไข่เจียวเลยค่ะ 555++ เป็นเมนูที่แปลกสำหรับเรา จัดมาในกระทะคล้ายพิซซ่าเลย ใส่ต้นหอม พริก และซีฟู๊ด มีน้ำจิ้มราดมาด้วย ขอบอกไส้ทะเลมาเต็ม ต้องลองนะคะ

bulgogi-brothers_9
แพนเค้กทะเล

ซุปหมูกิมจิ ราคา 300 บาท
Pork Kimchi Stew
เครื่องเคียงกิมจิยังอร่อย เสียดายซุปหมูกิมจิแหม่มได้ชิมไปนิดเดียว เพราะเริ่มอิ่มอย่างอื่นแล้วค่ะ
หมดของคาว ก็มาต่อของหวาน จากที่บอกว่าอิ่ม กระเพาะว่างกันเลยทีเดียว 555 พื้นที่ขนมยังมีอยู่ บอกแล้วสาว ๆ พอขนมมานี่คนละคนกันเลย แต่มาร้านเกาหลีก็ต้องจัดบิงซูสิค่ะ ชอบรสนมรสไหนก็จัดกัน แต่ไม่รอช้า 3 รสรวด จ้วงกันเพลิน ๆ

bulgogi-brothers_6
ซุปหมูกิมจิ

บิงซู มะม่วง Mango Bingsu ราคา 185 บาท เป็นเมนูขายดีของบิงซูเลยค่ะ อร่อยใช้ได้ มะม่วงหวานดี บิงซูโอวัลตินภูเขาไฟ Ovaltine Volcado Bingsu และ บิงซูสตรอว์เบอร์รี่บานาน่า Strawberry Banana Bingsu ราคา 175 บาท 2 บิงซูนี้ ชอบโอวัลตินภูเขาไฟมากกว่าค่ะ หรือเพราะทานสตรอว์เบอร์รี่บานาน่าบ่อยแล้วก็อาจเป็นได้ แต่โอวัลตินภูเขาไฟ

dscf1488
ช้อนกินบิงซู เก๋มาก

ช่วงนี้มีโปรโมชั่น 185 บาทด้วยค่ะ

dscf1389
โปรโมชั่น จานเดียว 185 บาท

พิกัดตามนี้เลยค่ะ

dscf1438
อาหารเกาหลีระดับพรีเมี่ยมสูตรต้นตำรับ

หากนึกถึงอาหารเกาหลีสไตล์ ร้านอาหาร บูลโกกิ บราเธอร์ส ร้านนี้เป็นร้านที่แนะนำให้มากินได้ค่ะ บรรยากาศของร้านที่มองเห็นวิวสวย มองเห็นสวนสีเขียวสบายตา ส่วนตัวคิดว่าอาหารเกาหลีระดับพรีเมี่ยมสูตรต้นตำรับ อาหารอร่อย ราคาก็ไม่แรงด้วยนะคะ วัตถุดิบที่ใช้ก็คุณภาพดี หากใครได้มีโอกาสลิ้มลองจะต้องติดใจในรสชาติแบบต้นตำรับที่ปรุงน้อยแต่ได้รสชาติมาก สมกับเป็นร้านอาหารชั้นนำของเกาหลีใต้