น้ำเสาวรส สไตล์ Passion Fruit Cheesecake Frappe อร่อยดีนะ

น้ำเสาวรสสไตส์ Passion Fruit Cheesecake Frappe อร่อยดีนะ

 

Passion Fruit Cheesecake Frappe เป็นเมนูต่อไปที่แหม่มอยากลอง หลังจากที่แหม่มไปอร่อยที่ Farm Design กับเมนู Strawberry Cheesecake Frappe ที่สาขาTerminal 21 และ สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า มาแล้ว ยังติดใจอยู่นะ จากที่เคยบอกว่ามี สารพัด Frappe ทั้งหมด 6 รสชาติ ได้แก่ Strawberry Cheesecake Frappe, Tiramisu Cheesecake Frappe, Banoffe Cheesecake Frappe,White Love Couple Cheesecake Frappe,Oreo Mint Cheesecake Frappe และ Passion Fruit Cheesecake Frappe ที่อยากลองชิมด้วย คงจำกันได้ว่าร้านนี้เมนูเกือบทั้งหมดเป็นชีสเค้ก หลากรสชาติมากมายให้เลือกค่ะ ทั้ง original คลาสสิค จะมี ชีสลายน้องวัว ที่น่ารักมากซื้อทานบ่อย ช็อคโกแลต เสาวรส มัชชะ สตรอว์เบอรี่ เบอร์รี่ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มที่น่าชิมไปหมด มีขนมปังแบบชาวฮอกไกโด และครัวซองด้วยค่ะ

รอบนี้ไม่มีลังเลออกนอกลู่ นอกทางก็ตรงไปสาขาTerminal 21 เลยค่ะ ขอแวะมา Fin กับเมนู Passion Fruit Cheesecake Frappe เท่านั้น มุ่งมั่นมาก ๕๕๕ ช่วงนี้ร่างกายต้องการความเปรี้ยวหวานค่ะ อิอิ วิธีการปั่นคงไม่แตกต่างจากสตรอว์เบอร์รี่นะคะ เพราะมีรสชาติที่เนียน นุ่ม ฟู รับรองว่า ฟิน ฟรุ้ง ฟริ้ง อร่อยจนหมดแก้ว ส่วนตัวแหม่มชอบตรงที่มันๆ เปรี้ยวๆ หวานๆ สดชื่นค่ะ ตรงตามความต้องการของร่างกายวันนี้เลยนะ พอทานเสร็จแอบไปเห็นเค้ามีเมนูอื่นที่เป็นเสาวรสด้วย อร๊ายยยยย Passion Fruit Fizzy ท่าจะแซ่บซ่าเพราะเป็นน้ำเสาวรสผสมโซดา รอบหน้าๆ ต้องไม่พลาดแน่นอน

passion fruit cheesecake frappe-1
passion fruit cheesecake frappe
น้ำเสาวรส-passion fruit juice-2
ซื้อน้ำเสาวรสมา 1 ขวดค่ะ
passion fruit cheesecake frappe-2
ฟินกับเมนู passion fruit cheesecake frappe ค่ะ ^__^

เสาวรส_น้ำเสาวรส_passion fruit-5

ใครสนใจก็ต้องไปลองเมนู Passion Fruit Cheesecake Frappe ได้นะคะ สำหรับแหม่มวันนี้ก็ฟินไปค่ะ อิอิ อยากทานแล้วได้ทาน ด้วยความเปรี้ยวของเสาวรสที่อุดมไปด้วยวิตามินซี ใครที่เป็นหวัดเจ็บคออยู่ก็จิบน้ำเสาวรสเข้าไปก็จะช่วยบรรเทาอาการได้ หรือใครที่ยังไม่เป็นหวัด วิตามินซีในเสาวรสก็จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้อีกต่างหาก และนอกจากวิตามินซีแล้ว เสาวรสก็ยังมีวิตามินเอ โดยเฉพาะสารแคโรทีนอยด์ จึงช่วยบำรุงสายตาและผิวพรรณให้สดใสเปล่งปลั่งได้ด้วย ประโยชน์มากมายขนาดนี้ แหม่มเห็นที่ Farm Design มีน้ำเสาวรสขายด้วยของบุญรอดฟาร์ม Boon Rawd Farm ซะด้วย ก็เลยลองซื้อกลับมาชิม 1 ขวดในราคา 100 บาท แต่พอดีน้องมีบัตรเลยลดเหลือ 90 บาทค่ะ คิดไว้แล้วว่าจะเอาน้ำเสาวรสไปทำอะไร เฉลยเลยค่ะ พุดดิ้งเสาวรส และ โปรดติดตาม blog ต่อไปนะคะ รับรองอร่อยแน่นอน

 

1 thought on “น้ำเสาวรส สไตล์ Passion Fruit Cheesecake Frappe อร่อยดีนะ

Comments are closed.