News

“SuperRich สีเขียว” รุกตลาดชานเมือง เปิดสาขาใหม่ พร้อมตอบโจทย์ชีวิตติจิทัล

ซุปเปอร์ ริช ไทยแลนด์ (สีเขียว) ชื่อนี้คิดถึงเสมอสำหรับสายท่องเที่ยวอย่างเรา การแลกเงินไปเที่ยวในแต่ละประเทศก็เป็นสิ่งจำเป็นเสมอ หากได้แลกเงินสาขาใกล้บ้านยิ่งดี ส่วนมากแหม่มจะใช้บริการของซุปเปอร์ ริช ไทยแลนด์ (สีเขียว) ค่ะ เพราะใกล้บ้านมาก ไปแลกก็สะดวก และตอนนี้ก็ขยายสาขาเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย…

Still on my mind The Musical รอบพรีวิว รีวิวด้วยความประทับใจ

แหม่มได้ไปชม “Still Om My Mind The Musical” รอบพรีวิวมาเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2561 มาค่ะ เป็นละครเวทีแห่งความรักความผูกพันที่อัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ของในหลวงรัชกาลที่ ๙ มาเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่อง เรียกว่าเป็นละครเวทีเรื่องใหม่ที่ที่จะมอบความสุข…

Mercedes-Benz จัดกิจกรรมร้อยมาลัยที่พิพิธภัณฑ์วัฒนธรรมดอกไม้

ได้รับเชิญจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) ให้ไปร่วมกิจกรรม Workshop “Mercedes-Benz Leasing The Floral Heritage with Mom” ที่พิพิธภัณฑ์วัฒนธรรมดอกไม้ The Museum…

กองทัพแพนด้า 1600 ตัว เริ่มออนทัวร์ประเทศไทยแล้วเป็นครั้งแรกที่สนามหลวง

1600 หมีแพนด้า เป็นแพนด้ากระดาษ หมีแพนด้าเปเปอร์มาเช่ที่เดินทางมาแล้วทั่วโลก มีความน่ารัก น่าชังมาก โดยจะเริ่มออนทัวร์มาให้ยลโฉมแล้วที่แรกในประเทศไทยที่สนามหลวง ในวันที่ 4 มีนาคม 2559 แต่งานนี้ไม่ได้มาธรรมดานะคะ แต่มาเพื่อประชาสัมพันธ์ถึงความสำคัญและรณรงค์อนุรักษ์สัตว์ป่าและสิ่งแวดล้อมที่ใกล้สูญพันธุ์ โดยองค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกแห่งประเทศไทย ได้นำหมีแพนด้าเปเปอร์มาเช่จำนวน…

ความสนุกครั้งยิ่งใหญ่กำลังจะเริ่มแล้วนะกับเทศกาล Balloon Fiesta ที่สิงห์ปาร์คเชียงราย

International Balloon Fiesta จะจัดขึ้นในวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ 2559 ความสนุกครั้งยิ่งใหญ่กำลังจะเริ่มแล้ว ที่สิงห์ปาร์คเชียงราย‬ ทุกท่านสามารถแวะมาเที่ยว ถ่ายรูปสวยๆ กับ Balloon กว่า 30…