The Market Bangkok ห้างใหม่มีอะไรบ้าง ไปทัวร์กัน

The Market Bangkok

The Market Bangkok

The Market Bangkok “เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์” ศูนย์การค้าแห่งใหม่ รวมที่สุดแห่งโลกไลฟ์สไตล์ คัดสรรของดี ของเด็ด ของขึ้นชื่อ เรียกว่ายกตลาดชื่อดังทั่วไทยมารวมไว้ที่นี่!! ที่เดียว!!

001
คุณสุฐิตา โชติจุฬางกูร ผู้บริหารศูนย์การค้า The Market Bangkok

ห้างใหม่ เค้ามีอะไรบ้าง รู้แค่ว่าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ ตั้งใจรวบรวมของดีของเด็ดจากตลาดดังทั่วกรุงเทพฯ เช่น ตลาดนัดสวนจตุจักร สำเพ็ง เยาวราช ประตูน้ำ ฯลฯ พร้อมผสานเข้ากับความครบครันและทันสมัยในรูปแบบศูนย์การค้าใจกลางเมือง เรียกว่าเดินจบครบที่เดียว ทำให้เติมเต็มประสบการณ์ร้านสุดฟิน กิน ดื่ม ช้อป ครบทุกไลฟ์สไตล์

2_The Market Bangkok
ด้านหน้าของเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์

The Market Bangkok ราชประสงค์
เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 น. – 22:00 น.
การเดินทาง สะดวกที่สุดใน 3 โลก เพราะเชื่อมต่อถนน 3 สาย คือ ราชดำริ, เพชรบุรี, ชิดลม และเชื่อมต่อคลองแสนแสบ
The Market Bangkok อยู่ถนนราชดำริ ข้างบิ๊กซี ตรงข้ามเซ็นทรัลเวิลล์ จะไปทางรถยนต์ รถเมล์ รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีชิดลม หรือ สถานีสยามก็ได้ เดินทาง Skywalk ที่เชื่อมต่อชั้น M ของ The Market Bangkok ได้เลย แม้แต่ทางเรือก็ไปได้ ลงท่าเรือประตูน้ำ สะดวกแบบไหนได้หมดเลยค่ะ

66_The Market Bangkok_G_หลงโถว คาเฟ่
ทาง Skywalk ที่เชื่อมต่อชั้น M ของ The Market Bangkok

แหม่มไปเดินมา 3 ครั้งแล้วค่ะ ก็ขอรวบรวมมาให้ชมพอหอมปากหอมคอ แต่จะพาชมห้างก็จะดูธรรมดาเกินไป วันนี้เรามีผู้บริหารสาวสวยและดีเจเผือกมาเป็นไกด์เลยน๊า นอกจากจะเก็บบรรยากาศแล้วแหม่มก็เลยเก็บร้านอร่อย ๆ ร้านเด็ด ๆ มาฝากกันด้วย บอกเลยว่าไม่ควรพลาด อิอิ มาดูกันเลยยยย

3_The Market Bangkok
วันนี้เรามีผู้บริหารสาวสวยและดีเจเผือกมาเป็นไกด์เลยน๊า

The Market Bangkok เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ ที่นีรวบรวมความพิเศษที่เป็นจุดเด่นของตลาดชื่อดังทั่วกรุงเทพฯ มาสรรสร้างโซนพื้นที่ร้านค้าที่น่าสนใจ แบ่งเป็น 6 ชั้น ตามไปชมกันค่ะว่าแหม่มจะมาแนะนำร้านไหนกันบ้าง

ชั้น G

ชั้น G – โซนร้านอาหารคาวหวาน อาหารกินเล่น และเครื่องดื่ม ในคอนเซ็ปต์ Lifestyle Café & Bistro และ Quick Meal Eatery / Takeaways เช่น ร้าน Make me Mango, ขนมไทย ร้าน มารี่ (Marie), Thai-Denmark MILK LAND, หลงโถว คาเฟ่, คาเฟ่บ้านหมี, ทีโซ (TEASO) ฯลฯ

Lhong Tou Cafe : หลงโถว คาเฟ่

คาเฟ่สไตล์จีนร่วมสมัย ร้านดังย่านเยาวราช ที่มาเปิดสาขาที่ The Market ราชดำริ!! ย่านใจกลางเมืองแล้วไม่ต้องรอคิวยาวอีกต่อไป เย่ ๆ “มากกว่าความอิ่มท้อง คือความอิ่มเอม” LhongTou Café ส่วนเมนูเด็ด ซาลาเปาไข่เค็มลาวา (Egg Lava Bun), ชุดอาหารโป๊ยเซียน (Chinese Breakfast set), ข้าวอบหม้อดิน หลงโถว (LhongTouClaypot Rice), ข้าวหมูกรอบคั่วพริกเกลือ ไข่ดองซีอิ๊ว (Chili and Garlic Crispy Pork Belly with Rice and Soya Yolk), เกล็ดหิมะดอกเหมย (Chinese Plum Snow Flake), เยลลี่ดอกไม้ (Flower Jelly) เมนูใหม่ เครื่องดื่มตระกูลอัญชันและบ๊วยโซดาชาไทยหลงโถวอัญชัน, อัญชันมะนาว,ลาเต้ อัญชันและบ๊วยโซดา ราคาอาหารโดยเฉลี่ยเริ่มต้นที่ 70 บาทขึ้นไปค่ะ

6_The Market Bangkok_G_หลงโถว คาเฟ่
Lhong Tou Cafe : หลงโถว คาเฟ่
7_The Market Bangkok_G_หลงโถว คาเฟ
เมนูแนะนำของ หลงโถว คาเฟ่

ขนมไทย ร้าน มารี่ (Marie)

ขนมไทย ร้าน มารี่ (Marie) มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Marie : Truly Thai Taste (Authentic Thai Dessert Cafe in Bangkok) เมนูแนะนำ รวมขนมไทย “Marie 99” ราคา 399 บาท, ทุเรียนเชื่อม (Durian in Syrup) ขนาดตามน้ำหนัก Pre-order ขีดละ 100 บาท, โสมนัส ราคา 120 บาท และส้มฉุน ราคา 199 บาท

G_The Market Bangkok_6_Marie
ขนมไทย ร้าน มารี่ (Marie)
G_The Market Bangkok_5_Marie
คอนเซ็ปต์ Marie : Truly Thai Taste

Thai-Denmark MILK LAND

ไทย-เดนมาร์ก มิลค์ แลนด์ (Thai-Denmark MILK LAND) มาพร้อมคอนเซ็ปต์ นมสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง ร้านนี้แหม่มเคยไปแวะมาแล้วแถวปากช่อง ชอบมากเลย เย่ ๆ ไม่ต้องไปกินถึงโน่นล่ะ มาที่นี่จบเลย
เมนูแนะนำได้แก่ นมสดอัญชัน, นมสดมันม่วง, ชาไทยและ ชาเขียว
โปรโมชั่นพิเศษเดือนมิถุนายน 2562 ซื้อนมสด 1 แก้ว แถมฟรี 1 แก้ว

13_The Market Bangkok_G_milk land
Thai-Denmark MILK LAND

คาเฟ่บ้านหมี

Café Baanmhee คาเฟ่น่ารัก ๆ สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปคู่กับเหล่าบรรดาพี่หมี หรือนั่งทำงานแบบชิล ๆ ร้านตกแต่งสไตล์การ์ตูนหมี ภายในร้านก็มีเฟอร์นิเจอร์น่ารัก ๆ แถมมีมุมน่ารัก ๆ ไว้ให้ถ่ายรูปอีกเพียบเลยค่ะ

16_The Market Bangkok_G_คาเฟ่บ้านหมี
คาเฟ่บ้านหมี
15_The Market Bangkok_G_คาเฟ่บ้านหมี
ร้านตกแต่งสไตล์การ์ตูนหมี

ทีโซ (TEASO)

ทีโซ (TEASO) สวรรค์ของคนรักชาอย่างแท้จริงร้านชาผลไม้เจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย ส่งตรงต้นตำรับความอร่อยจากฮ่องกง โดยประเทศไทย ได้รับลิขสิทธิ์เป็นลำดับที่ 3 ของเอเชีย (จีน ฮ่องกง และไทย) ที่เก๋สุดคือเครื่องสตรีมชาที่ทีโซ เป็นที่แรกที่เดียวในเมืองไทยเป็นการสกัดใบชาผ่านความร้อนสูงระบบไอน้ำ
สำหรับเมนูแนะนำ ได้แก่ Fruits Boom, Orange Boom, Watermelon Cheeso และ Mango Cheeso
ราคาเริ่มต้นที่แก้วละ 60 บาท สำหรับโปรโมชั่นเดือนมิถุนายน 2562 เป็นต้นไป
ซื้อ 2 แก้ว รับฟรี! 1 แก้ว (ราคาเท่ากัน หรือต่ำกว่า) พร้อม 10Line Stamps รับฟรี 1 แก้ว

ทีโซ (TEASO)
18_The Market Bangkok_G_TEASO
ทีโซ (TEASO) กับ เครื่องสตรีมชาที่

“เมค มี แมงโก้ (Make Me Mango)”

คาเฟ่มะม่วงแบรนด์คนไทยแท้ ๆ เมนูเด่นของทางร้านได้แก่ Make Me Mango, Mango Bingsu, Mango Smoothie และ Mango Sago

12_The Market Bangkok_G_make me mango
“เมค มี แมงโก้ (Make Me Mango)”

ชั้น M

ชั้น M – เป็นชั้นที่เชื่อมกับ R-Walk จากด้านหน้าศูนย์ฯ เดินเข้ามาก็เจอร้านดัง ชานมไข่มุกจากไต้หวัน Sugar Tiger เลยค่ะ นอกจากนี้ยังรวมร้านเสื้อผ้า เครื่องหนัง กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ แว่นตา มากกว่า 200 ร้าน มาให้ช้อปอย่างจุใจในราคาจับต้องได้ อาทิ ดีเซมเบอร์ส, เซนส์, เซเว่น เดย์ส ออปติค ฯลฯ รวมถึงอีกหลายร้านที่มีที่นี่ที่เดียว

ไทเกอร์ ชูการ์ (Tiger Sugar)

ไทเกอร์ ชูการ์ (Tiger Sugar) แบรนด์เครื่องดื่มชานมไข่มุกน้องใหม่ เปิดสาขาแรกในเมืองไทยที่ The Market Bangkok ราชประสงค์ เครื่องดื่มที่เป็นเมนูไฮไลท์ยอดนิยมของทางร้านคือ Brown Sugar Boba Milk with Cream Mousse ด้วยลวดลายแก้วที่เป็นเอกลักษณ์ของเสือลายพาดกลอน เป็นสูตรน้ำตาลทรายแดงที่เป็นสูตรลับเฉพาะร้าน ไทเกอร์ ชูการ์ (Tiger Sugar) เล็งไว้หลายรอบแล้วค่ะสำหรับร้านนี้ ครั้งนี้สมใจนึก แถมไม่ต้องต่อคิวนาน ๆ ได้ลองทานแล้วมันฟินมากมาย ชอบมาก ๆ ฮือ ๆ อยากกินอีกค่า

4_The Market Bangkok_G_The Tiger Sugar
เจอเจ้าของ Tiger Sugar ด้วยค่ะ
5_The Market Bangkok_G_The Tiger Sugar
Brown Sugar Boba Milk with Cream Mousse

ดีเซมเบอร์ส (December’s)

ร้านเสื้อผ้าดีไซน์สวยที่มาพร้อมคุณภาพและดีไซน์ในราคาจับต้องได้
ราคาเริ่มต้นเพียง 890 บาท โปรโมชั่นพิเศษ ซื้อครบ 5,000 บาท รับส่วนลด 10%

M_The Market Bangkok_3
ดีเซมเบอร์ส (December’s)

เซเว่น เดย์ส ออปติค

SEVEN DAYS OPTIC เซเว่น เดย์ส ออปติค ร้านแว่นตาจากประเทศญี่ปุ่น ตรวจวัดสายตา และรอรับได้ภายใน 20 นาที ALL-IN-ONE PRICE กรอบแว่นพร้อมเลนส์ราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท

M_The Market Bangkok_1
เซเว่น เดย์ส ออปติค
M_The Market Bangkok_2
ALL-IN-ONE PRICE

ชั้น 1

ชั้น 1 – สร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินให้กับวัยรุ่นนักช้อปด้วยสินค้าแฟชั่นแนวสตรีท พร้อมการตกแต่งที่เน้นสีสันและโครงสร้างของร้านค้าที่แปลกตาทันสมัย อาทิ เครซี่ ฮอร์ส, จัสท์ อิน เคส เป็นต้น รวมถึงโซนสินค้าที่ตอบโจทย์คุณแม่คุณลูก เช่น คิดสมาร์ท, พีพีแอนด์พี คิดส์แวร์ ฯลฯ

DSCF3511
บรรยากาศโดยรวม

ชั้น 2

ชั้น 2 – ยกร้านเด็ดจากตลาดนัดสวนจตุจักรและตลาดดังทั่วไทย ให้เดินได้ทุกวันไม่จำกัดแค่เสาร์อาทิตย์ ทั้งของกินของใช้ ของแต่งบ้าน งานคราฟต์ ของที่ระลึก และของฝาก มาให้ช้อปกันจุใจในราคาสบายกระเป๋า นอกจากนี้ ยังมีร้านในหมวดความงามและสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น สกินแคร์ เครื่องสำอาง เครื่องหอม ยาหม่องสมุนไพร ฯลฯ และยังพร้อมให้บริการด้านธุรกรรมทางการเงินผ่าน ซุปเปอร์ริช สีเขียว และธนาคารกสิกรไทยอีกด้วย

60_The Market Bangkok
บรรยากาศโซนเสื้อผ้า

สยามรังนกทะเลใต้

ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์รังนกแท้จากแหล่งสัมปทานรังนก คุณภาพสากล ด้วยโรงงานผลิตรดับมาตรฐาน GMP ไม่มีสิ่งเจือปน ไม่มีสารเคมี ไม่มีสารย้อมสีและไม่มีสารฟอกขาว
เมนูแนะนำ ได้แก่ รังนกพร้อมรับประทานทานผสมน้ำผึ้ง มะพร้าวอ่อน และแปะก๊วย
ผลิตภัณฑ์ ราคาเริ่มต้นที่ 480บาทต่อถ้วย
โปรโมชั่นพิเศษ ช่วงเดือนมิถุนายน 2562 เป็นต้นไป รับส่วนลด 20-25% และของสมนาคุณรับฟรี! รังนกมูลค่า 2,200 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 10,000 บาท

DSCF3385
สยามรังนกทะเลใต้ (ได้รับอนุญาตให้ถ่ายได้)

ชั้น 3

ชั้น 3 – รวมร้านอาหารระดับตำนานและร้านอาหารชื่อดังหลายสัญชาติ ทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น อินเดีย เกาหลี เมียนมาร์ และอาหารตะวันตก ที่ใครกินต้องยกนิ้วไว้อย่างครบครัน อาทิ ฮิโนยะ เคอรี่, พระราม 9 ไก่ย่าง, รื่นรส ฯลฯ รวมถึงโซนสตรีท ฟู้ด ที่พาเหรดร้านเด็ดจากทั่วกรุงเทพฯ มากกว่า 60 ร้าน กับราคาอาหารอิ่มท้อง สบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 40 บาท

Hinoya Curry Thai

ร้านโนยะ เคอรี่ Hinoya Curry Thai ข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่นแท้ ๆ เมนูข้าวแกงกะหรี่ที่นี่เค้าเด็ดจริงมีให้เลือกทั้งเนื้อ หมู ไก่ เมนูเด็ดๆ ที่ไม่ควรพลาดเลย เช่น ข้าวแกงกะหรี่ไข่ดิบ ราคา 160-180 บาท ข้าวแกงกะหรี่หมูทอดทงคัตสึ ราคา 210-240 บาท ข้าวแกงกะหรี่ฮิโนยะ ราคา 140-160 บาท ข้าวแกงกะหรี่หมูสามชั้นทอด ราคา 220-240 บาท ข้าวแกงกะหรี่เนื้อผัดซอส (เมนูนี้เฉพาะที่ไทย) ราคา 240-260 บาท ข้าวแกงกะหรี่ ชีสย่าง ราคา 200-220 บาท ข้าวแกงกะหรี่ชีส ราคา 190-210 บาท นอกจากนี้เราก็ยังสามารถแอดเพิ่มท๊อปปิ้งต่าง ๆ ได้ด้วยน๊า

36_The Market Bangkok
ร้านโนยะ เคอรี่ Hinoya Curry Thai
37_The Market Bangkok
เมนูข้าวแกงกะหรี่ที่นี่เค้าเด็ดจริง

คิมูคัทสึ เต (Kimukatsu Tei) ชั้น 3 โซน M1

หมูทอดมิลฟิลคัทสึตามต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น (ชื่อมิลฟิล มาจากการเรียงชั้นของหมูที่เมื่อนำมาเรียงเป็นชั้น ๆ ) โดย “มิลฟิลคัทสึ” เป็นเนื้อหมูสไลด์บางถึง 25 ชั้น เมนูเด่น ได้แก่ Kimukatsu Set ราคา 230 บาทและ Curry set ราคา 250 บาท

34_The Market Bangkok
คิมูคัทสึ เต (Kimukatsu Tei) ชั้น 3 โซน M1
35_The Market Bangkok
หมูทอดมิลฟิลคัทสึตามต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น

รื่นรส (Ruenros)ชั้น 3 โซน M1

รื่นรสภัตตาคารเป็นอาหารจีนสไตล์แต้จิ๋วโบราณซึ่งปัจจุบันอาหารจีนแนวนี้เหลืออยู่เพียงไม่กี่ร้านแล้วปัจจุบันร้านรื่นรสภัตตาคารเปิดมายาวนานกว่า 40 ปี
เมนูแนะนำได้แก่ กระเพาะปลาผัดแห้งไซส์ S (280 บาท) M (560 บาท) และ L (840 บาท),ข้าวผัดคะน้าปลาแห้งไซส์ S (200 บาท) M (400 บาท) และ L (600 บาท)และปอเปี๊ยะทอดรื่นรสไซส์ S (135 บาท) M (270 บาท) และ L (450 บาท)
โปรโมชั่นของทางร้าน กรณีลูกค้าชำระเป็นเงินสด รับส่วนลดค่าอาหาร 10%

38_The Market Bangkok
รื่นรส (Ruenros)ชั้น 3 โซน M1
40_The Market Bangkok
กระเพาะปลาผัดแห้ง อร่อยมาก

ดุ๊กกี้ (Dookki)ชั้น 3 โซน M2

Dookki ดุ๊กกี้ มาจากเกาหลีคำว่าอาหาร 2 มื้อซึ่งเป็นบุฟเฟ่ต์ต๊อกบกกี่อาหารยอดฮิตของคนเกาหลีที่สามารถทานได้ไม่อั้นร้านดุ๊กกี้ เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ต๊อกบกกี่ ตกแต่งบรรยากาศร้านแบบที่ประเทศเกาหลีโดยไม่ต้องบินไปถึงประเทศเกาหลีเอาใจคนที่ชอบอาหารเกาหลีโดยเฉพาะ เมนูต๊อกบกกี่และของทอดต่าง ๆ บุฟเฟ่ต์ราคาเพียง 299 บาทไม่มีบวกเพิ่ม และรวมเครื่องดื่ม

3_The Market Bangkok_1
ดุ๊กกี้ (Dookki)ชั้น 3 โซน M2

กุ้งถัง (KOONGTUNG SEAFOOD) ชั้น 3 โซน M2

ร้านกุ้งถัง (KOONGTUNG SEAFOOD) สาขาแรกใจกลางเมือง ฉีกกฏการรับประทานชีฟู้ดแบบเดิม ๆ ด้วยคอนเซ็ปต์ “Eat With Your Hands” ร้านอเมริกันซีฟู้ดรูปแบบใหม่ เจ้าเเรกในเมืองไทย ที่ต้องรอคิวกันเลยทีเดียวด้วยวัตถุดิบคัดไซส์ใหญ่พิเศษ ส่งสดวันต่อวัน เข้าไปชมรีวิวเพิ่มได้ที่ maamjourney รีวิวกุ้งถัง

เมนูแนะนำ
ชุดกุ้งถัง MOriginalSauce (BangBang Sauce)
ชุดรวมซีฟู้ด XLOriginalSauce(BangBang Sauce)
คอร์นชีส เมนู Appetizer สุดฮิตของร้านกุ้งถัง ลูกค้าทุกโต๊ะต้องสั่ง ต้องถ่ายรูป พลาดไม่ได้
คางกุ้งถัง เมนู Appetizer สุดฮิตของร้านกุ้งถัง คางกุ้งสดทอด กรุบกรอบรสชาติเฉพาะตัว
ราคาเริ่มต้นที่ 199 บาท สำหรับอาหารจานหลัก และ59 บาท สำหรับ Appetizer
โปรโมชั่นระหว่างเดือนมิถุนายน 2562 เป็นต้นไปสั่งชุดรวมซีฟู้ดแถมฟรี! คอร์นชีส

3_The Market Bangkok_2
กุ้งถัง (KOONGTUNG SEAFOOD)
3_The Market Bangkok_3
กุ้งถังน่ากินมาก

ไดมอนเกรนโบวล์ (DIAMOND GRAINS BOWL) ชั้น 3 โซน M1

ร้านพาร์เฟต์กราโนล่าคลีนร้านแรกของเราท้อปปิ้งตักไม่อั้น !!! ไม่อยากกินของหนักอยากได้ของหวานที่ไม่อ้วนอร่อยขับถ่ายคล่องหุ่นฟิตฟินตามแบบฉบับของ DIAMOND GRAINS BOWL
ชื่อร้านอ่านว่า (ไดมอนเกรน-โบวล์) หมายถึงไดมอนเกรนส์ในถ้วย ซึ่งในถ้วยนึงนี้ทุกคนสามารถสร้างสรรค์สิ่งที่ตัวเองชอบอิสระในการตักท้อปปิ้งที่ชอบและเลือกกราโนล่ารสที่ชอบให้ทุกคนได้ครีเอท Bowl ที่ตัวเองชอบที่สุด
เมนูแนะนำได้แก่ พาร์เฟต์กราโนล่าโยเกิร์ตสดตักท้อปปิ้งไม่อั้นในราคา 89 บาทและสเลอปี้
โยเกิร์ตราคา 69 บาท เครื่องดื่มโยเกิร์ตกับท้อปปิ้งแสนอร่อยทั้ง 8 ชนิดให้เลือกผสม หรือเมนูแนะนำจากทางร้าน 3 รสชาติ Strawberry Snow ผงสตรอเบอรี่แท้ ๆ สามชั้น, Mango Hurricane ซอสมะม่วง+นํ้าผึ้ง+ครัมเบิ้ลรสชอคโกแลตและ Berry Lavaซอสเบอรี่ +ผงสตรอเบอรี่ + ครัมเบิ้ลรสออริจินัล

DSCF3443
ไดมอนเกรนโบวล์ (DIAMOND GRAINS BOWL) ชั้น 3 โซน M1
46_The Market Bangkok
ร้านพาร์เฟต์กราโนล่าคลีน

ชั้น 4

ชั้น 4 – สวยและสุขภาพดีให้สุด ไปกับศูนย์รวมความงามหลากหลาย อาทิ เล็ทส์ รีแล็กซ์ สปา, เพ้นท์, Kami Kami, 786 Salon นอกจากนี้ ยังเอาใจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ด้วยเคอรี่ เอ็กซ์เพรส สาขาใจกลางเมืองที่เปิดให้บริการจนถึง 20.00 น. ทุกวัน

48_The Market Bangkok
เล็ทส์ รีแล็กซ์ สปา
เพ้นท์

พิเศษ!! เพื่อฉลองการเปิดโซน สตรีท ฟู้ด อย่างเป็นทางการ พบโปรโมชั่นอิ่มมื้อกลางวันราคาเพียง 15 บาท สำหรับ 15 จานแรกจากทุกร้าน และอร่อยมื้อเย็น ลดราคา 10 บาททุกเมนู! ระหว่างเวลา 17.00-19.00 น. ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคมนี้ เท่านั้น

DSCF3406
พิเศษ!! เพื่อฉลองการเปิดโซน สตรีท ฟู้ด
M_The Market Bangkok_4
ชอบที่มีรถเข็นไว้บริการด้วยค่ะ

The Market Bangkok
ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์
เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 น. – 22:00 น.
อัพเดตกิจกรรมน่าสนใจ พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ๆ ได้ทาง Facebook/Instagram: TheMarketBangkok
#TheMarketBangkok #เดอะมาร์เก็ตแบงคอกราชประสงค์

ติดตามเพจ Maam Journey บันเทิงกินเที่ยว ได้นะคะ