รีวิวบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดและบาร์บีคิว Cuisine Unplugged @ Pullman Bangkok King Power

Pullman Bangkok King Power_Cuisine Unplugged

Pullman Bangkok King Power_Cuisine Unplugged - Grand Ocean Seafood & BBQ Buffet

วันนี้ maamjourney ขอพาไปเต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลในกรุงเทพที่ดีที่สุดที่ยกทั้งซีฟู้ดและบาร์บีคิวมากมายมารวมไว้ที่เดียว ให้เราได้เลือกความอร่อยด้วยตัวเองแบบไม่อั้น ณ ห้องอาหาร ควิซีน อันปลั๊ก โรงแรมพูลแมน คิว พาวเวอร์ กรุงเทพ ซึ่งเป็นบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดและบาร์บีคิวมื้อค่ำสุดอลังการ ตระการตา

DSCF3062
Pullman Bangkok King Power

โดยมีโปรโมชั่นดังนี้
Grand Ocean Seafood & BBQ Buffet
ตั้งแต่ 01/01/2019 จนถึง 31/03/2019
สิทธิพิเศษ: ลด 30% สำหรับผู้ที่จองออนไลน์
ที่นี่เท่านั้น http://bit.ly/2Rt2lGG
และสมาชิกบัตรคิง เพาเวอร์ จ่ายเพียง 1,119 บาทสุทธิ/ท่าน
(ราคาปกติ: 1, 599 บาทสุทธิ/ท่าน รวมน้ำดื่ม 1 ขวด)
สมาชิกแอคคอร์ พลัส รับส่วนลดตามสิทธิประโยชน์จากราคาปกติ
เด็กอายุต่ำกว่า 5 ปีรับประทานอาหารฟรี
เด็กอายุ 5-11 ปีรับส่วนลด 50% จากราคาเต็ม
เวลาที่เปิดบริการ : 18.00 น. – 22.30 น.

Grand Ocean Seafood & BBQ Buffet
Promotion : Grand Ocean Seafood & BBQ Buffet

การเดินทาง ห้องอาหาร Cuisine Unplugged นั้นจะอยู่ที่ชั้น G ใกล้ Lobby ของโรงแรม Pullman Bangkok King Power ถนนรางน้ำ หากไป BTS ให้ลงสถานีอนุสาวรีย์ชัยฯ แล้วให้ไปขึ้น Shuttle Bus (รถตุ๊กตุ๊ก) ที่ด้านข้างห้างเซ็นจูรี่ได้เลยค่ะ รถจะไปส่งถึงโรงแรมเลย และ หากใครที่ขับรถมาเอง ปักหมุดตาม Google Map ได้เลยค่ะ น้องบอกที่จอดรถเยอะดี

DSCF3132
บรรยากาศภายในห้องอาหารค่ะ

สำหรับบรรยากาศค่อนข้างดีถือว่าเป็นจุดเด่นเลยค่ะ สามารถรองรับคนได้มากกว่า 150 คน ที่นั่งเยอะดี แถมนั่งสบายด้วย มีโต๊ะนั่งหลายแบบเลย ก็จองนั่งได้ตามใจชอบนะคะ แต่ maamjourney ถ่ายมาไม่เยอะ แอบเกรงใจลูกค้าท่านอื่นค่ะ

DSCF3095
โต๊ะที่นั่งในวันนี้
DSCF3112
มีโต๊ะนั่งแบบโซฟาด้วย

อยากบอกว่าอาหารที่นี่มีมากกว่า 50 เมนูจากทั่วทุกมุมโลก เดินสำรวจไปรอบนึงก่อนเพราะเยอะมาก มีพลาดไปหลายมุมต้องเดินซ้ำเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Seafood on ice พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด อาหารญี่ปุ่นอย่างซูชิและซาซิมิ บาร์บีคิว อาหารอิตาเลี่ยนอย่างพิซซ่าอบร้อนๆ และพาสต้าทำสดใหม่ พร้อมทั้งสลัดผักออร์แกนิค ซุปเห็ดทรัฟเฟิล ขนมปัง ชีสและโคลด์คัท อาหารไทย อาหารจีน ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ก่อนปิดท้ายด้วยขนมหวาน ทั้งช็อคโกแลตฟองดูว์ เค้กนานาชนิด ไอศกรีม มาการอง ผลไม้ ชา กาแฟและอีกมากมายในบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลในกรุงเทพที่นี่ที่เดียว งั้นตามไปชมทีละจุดนะคะ ขอเริ่มที่ใกล้ ๆ โต๊ะที่นั่งก่อนนะคะ

ซีฟู้ด Seafood on ice
พบกับขบวนซีฟู้ดที่ยกโขยงมาให้คุณเลือกอร่อย ทั้งหอยนางรมฟิน เดอ แคลร์ ฝรั่งเศส, หอยนางรมแปซิฟิก, กั้งทะเล, ปูอลาสก้า, ปูม้า, ปูสีน้ำตาล, กุ้งก้ามแดง, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, หอยหวาน, กุ้งแดง และน้ำจิ้มก็มีให้เลือกทานหลากหลายแบบตามแต่ลักษณะความชอบของแต่ละคน ส่วนตัวชอบน้ำจิ้มซีฟู้ดมากที่สุด ถือว่าเป็นน้ำจิ้มหลักเลยค่ะ แซ่บดี ส่วนในเรื่องของความสดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ขนาดกลางๆ แต่ก็มีบางอย่างขนาดใหญ่นะคะ โดยรวมๆ จึงอยู่ในเกณฑ์ที่ดีทีเดียวใครที่ชอบทาน Seafood on ice น่าจะประทับใจกับอาหารของที่นี่พอควรเลย

Cuisine Unplugged_1
Seafood on Ice – กุ้ง กั้ง ปู
Cuisine Unplugged_4
Seafood on Ice – บรรดาหอย
DSCF3117
จัดเต็มใส่จานมาเลยค่ะ
DSCF3119
จานนี้ของเพื่อนค่ะ
Cuisine Unplugged_5
น้ำจิิ่มอื่นก็มีให้เลือกมากมาย

บาร์บีคิว BBQ
จัดว่าเด็ดเช่นกันค่ะ ที่นี่มีให้ลิ้มลองบาร์บีคิวอีกมากมายทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวากิวออสเตรเลีย, เนื้อโทมาฮอว์คจากออสเตรเลีย, เนื้ออาซาโด้จากอเมริกา (เนื้อวัวส่วนซี่โครงย่างสไตล์ลาติน), เนื้อแกะนิวซีแลนด์, เนื้อหมูคุโรบุตะ, เนื้อไก่ออร์แกนิค, กุ้งแม่น้ำ, ปลาหมึก, ปลากระพงจากออสเตรเลีย และหมูหันกินกับหมั่นโถ ซึ่งจะวางไกลหน่อย ทั้งหมดนี้พนักงานทำการปิ้งย่างให้พร้อมเลยค่ะ และจะมีวางไว้ 2 จุด คือตรงเคาน์เตอร์ครัวของเชฟและรถเข็นอีกมุมนึงจะมีทั้งหมด 5 ชนิดได้แก่ เนื้อวากิวออสเตรเลีย, เนื้ออาซาโด้, กุ้งแม่น้ำ, ปลาหมึก และปลากะพง เนื้อวากิวจะวางไว้ทั้ง 2 จุดเลยค่ะ แต่ส่วนตัวชอบเนื้อวากิววออสเตรเลียที่อยู่ตรงเคาน์เตอร์ครัวของเชฟมากกว่า จัดไป 3 ชิ้นฟิน เนื้อนุ่มอร่อย ทานง่าย สายเนื้อน่าจะชอบ ส่วนเนื้ออย่างอื่นก็ตามมาตรฐานนะ เลือกได้ตามใจชอบกันเลยค่ะ

DSCF3110
เนื้อวากิว, เนื้อโทมาฮอว์ค, เนื้ออาซาโด้
DSCF3133
จัดเนื้อวากิวออสเตรเลียมาลองค่ะ ราดน้ำจิ้มแจ่วอร่อยมาก
DSCF3118
ตักทั้งสองจุดมาแบบจัดเต็ม
DSCF3122
บาร์บีคิว แต่ละอย่างน่าทานมาก
DSCF3125
เริ่มจากกุ้งเผา
DSCF3123
ปลากะพงย่าง
DSCF3124
ปลาหมึก เสียดายไม่ได้ชิม
DSCF3126
เนื้อแกะนิวซีแลนด์
DSCF3127
เนื้อวากิวออสเตรเลียแบบกริลล์
DSCF3131
จุดกุ้งย่างมาจานใหญ่เลย

อาหารญี่ปุ่น Japanese Food
จะมีเลือกทั้งซูชิ, ซาชิมิ, แซลมอน คาปาชโช่ (Salmon Carpaccio) แล้วก็ยำสาหร่าย โดยในส่วนของซาชิมินั้นจะมีแซลมอน, ทูน่า, ซาบะ, ปลาหมึกยักษ์, ปูอัด และข้าวปั้น คุณภาพและรสชาติของอาหารอยู่ในระดับกลางๆ ค่อนไปทางดี

DSCF3066
ฝั่งซาซิมิ ปูอัด
DSCF3067
ซูชิและแซลมอน คาปาชโช่
DSCF3140
ลองแซลมอนซาซิมิและปูอัด

อาหารนานาชาติ International Food
ก็มีหลากหลายชาติ เตรียมไว้แบบพร้อมรับประทาน ได้แก่ พิซซ่า, ซุปเห็ดทรัฟเฟิล, มิโซะซุป, ก๋วยเตี๋ยวเนื้อทำสดกินร้อนๆ อร่อยเด็ดมาก, พะแนงหมู, ฉู่ฉี่หอยแมลงภู่, ผัดผัก, สปาเก็ตตี้ ฯลฯ เยอะแยะมากมาย

DSCF3098
พิซซ่าหน้าต่าง ๆ พร้อมซอส
DSCF3109
แนวอาหารไทย จีน
Cuisine Unplugged_International Food
รวมอาหารนานาชาติ
DSCF3100
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ เด็ดมาก ต้องลอง
DSCF3144
ชามนี้สั่งเป็นเกาเหลา เพิ่มเนื้อค่ะ ฟินมว๊ากกกกก

สลัดและโคลคัท Salad & Cold Cuts
สลัดผักน่ากินมาก ส่วนน้ำสลัดก็มีให้เลือกทานเยอะใช้ได้ (ขออภัยไม่ได้ถ่ายรูปมาให้ชม) ส่วน Cold Cuts จะมีให้ทานทั้งหมด 5 อย่างด้วยกัน ตรงนี้ไม่ได้ชิมเลยค่ะ แต่น้องที่ตักมาชิมบอกว่าอร่อยใช้ได้เลย

DSCF3090
Cold Cuts 5 อย่าง

ขนมปังและชีส Bread & Cheese
ชีสมี 6 ชนิด ด้วยกัน ใกล้กันก็จะมีขนมปังให้เลือกหลากหลาย มีวางเนยไว้ด้วยขนมปังนุ่มดี และถัดไปมีผลไม้อบแห้งทานคู่กับชีสอร่อยดีค่ะ

DSCF3074
ชีสที่นี่อร่อยดีค่ะ ชอบ ๆ
DSCF3088
มุมขนมปังอร่อยๆ
DSCF3089
ผลไม้อบแห้ง ชอบทุกอย่าง
DSCF3136
จัดซีสและผลไม้อบแห้งมาทานนิดหน่อย

อาหารไทย Thai Food
มีส้มตำ ตามสั่ง, ตำมะม่วง, ยำไทย, ยำส้มโอ, ลาบเนื้อและไส้อั่ว แถมด้วยข้าวเหนียวด้วยค่ะ

DSCF3071
มุมอาหารไทย

ของหวาน, ผลไม้ และไอศกรีม Dessert, Fruit & Ice Cream
ของหวานส่วนมากจะเป็นสไตล์มูส ทานง่าย ชิ้นกำลังดี ส่วนเค้กก็น่าทานมาก ฟองดูว์ ก็น่ากิน มีผลไม้ มาชเมลโล่ให้จุ่ม ส่วนผลไม้สดก็มีให้เลือกเยอะเลย และที่ชอบที่สุดเห็นจะเป็นไอศกรีม วันนี้มีรสนม รสเสาวรส และ ชาเขียว จะท๊อปปิ้งเครื่องต่าง ๆ ก็ตามใจชอบค่ะ

DSCF3075
มุมขนม ของหวาน
DSCF3077
ช็อคโกแลตฟองดูว์
DSCF3076
ผลไม้และมาชเมลโล่ ไว้จุ่มฟองดูว์
DSCF3078
Mixed Fruit Tart
Cuisine Unplugged_Dessert
เค้กและมูส อร่อยๆ
DSCF3149
ไอศกรีมนม
DSCF3151
ไอศกรีมชาเขียว
DSCF3150
ไอศกรีมเสาวรส
DSCF3148
จัดไอศกรีมเสาวรสมาค่ะ เปรี้ยวจิ๊ดสะใจ
DSCF3138
จัดของหวานมาชิม ชอบทุกอย่างเลยค่ะ

มุมชา กาแฟ ก็ชอบมากเลยค่ะ โปรนี้จะรวมเฉพาะชา กาแฟเท่านั้น ส่วนเครื่องดื่มต่างๆ เช่น น้ำเปล่า, น้ำอัดลม, น้ำผลไม้ หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ต่างๆ จะต้องสั่งเพิ่มและมีค่าใช้จ่ายต่างหาก ซึ่งก็ไม่แพงเลยนะ

DSCF3087
มุมชา กาแฟ กดเองตามใจชอบเลยค่ะ

สรุปที่ได้ชิมในครั้งนี้ คิดว่าคุ้มค่านะ ไลน์บุฟเฟ่ต์นานาชาติและบาร์บีคิว มีให้เลือกทานค่อนข้างมาก รสชาติอาหารส่วนใหญ่ดี โดยเฉพาะเนื้อวากิวออสเตรเลีย ประทับใจ ความหลากหลายของอาหาร ของหวานที่นี่มีให้เลือกเยอะมากค่อนไปทางอลังการเลยค่ะ มีป้ายติดบอกชัดเจน ด้านความสะอาดและบรรยากาศดีทีเดียว ชอบความสูงโปร่งของห้องอาหาร ส่วนการบริการอยู่ในเกณฑ์ที่ดีค่ะ และการเดินทางส่วนตัวสะดวกเลยนะคะ อย่าลืมจองออนไลน์เพื่อรับสิทธิ์ลด 30% ได้ ที่นี่เท่านั้น http://bit.ly/2Rt2lGG

DSCF3065
ห้องอาหาร ควิซีน อันปลั๊ก Cuisine Unplugged

#PullmanKingPower #WelcomedByPullman #Seafood #BBQ #Buffet #บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด #อร่อย #อร่อยบอกต่อ