Kyo Roll En ต้อนรับ Yubari Season เมล่อนส่งตรงจากฮอกไกโด

Kyo Roll En_Yubari Season 2019

Kyo Roll En - Yubari Season 2019

 

ฤดูกาลเมล่อนมาแล้ว !!! ช่วงนี้ Kyo Roll En มีเมนูของหวานใหม่มานำเสนอค่า เป็นเมนูพิเศษจากผลไม้ประจำฤดูกาล “Yubari Season” ยูบาริหรือเมล่อนนำเข้าจากฮอกไกโดค่ะ แล้วนำมาทำเป็นเมนูสุดพิเศษสไตล์ญี่ปุ่นในรูปแบบ Kyo Roll En ไม่ว่าจะเป็นโรลเค้ก ไอศกรีม รวมมิตรของหวาน แซนด์วิชไส้ครีมชีสและเครื่องดื่มผสมโซดา ทำให้คิดถึงฮอกไกโดหน้าร้อนกันเลยทีเดียว

 

DSCF5460
เปิดบ้าน Kyo Roll En ต้อนรับเทศกาลเมล่อนยูบาริกันค่ะ
DSCF5461
เมนูพิเศษของฤดูกาลนี้ค่ะ
DSCF5462
แต่ละเมนูน่ากินทั้งนั้นเลยค่ะ

 

ฤดูกาลความอร่อยของเมล่อน ‘ยูบาริ’ ที่เลื่องชื่อจากเกาะฮอกไกโด งานนี้เราไม่ต้องไปถึงญี่ปุ่นก็ได้ชิมเมล่อนสดหวานอร่อยจากเมืองยูบาริ เกาะฮอกไกโด ได้ที่นี่ค่ะ ตามไปชมกันค่ะว่าแหม่มและเพื่อนสั่งเมนูอะไรมาบ้าง จริงแล้วมีหลายเมนูอยู่นะ เริ่มที่

 

Yubari Roll (ยูบาริ โรล) (525 บาท)
โรลเค้กลายเมล่อน ‘ยูบาริ’ ด้านในสอดไส้ครีมนมสด ฮอกไกโด แทรกด้วยยูบาริคัสตาร์ดเนื้อเนียน ‘คันเต็นแคนตาลูป’ วุ้นที่ทำจากสาหร่ายทะเลญี่ปุ่นรสแคนตาลูป พร้อมด้วยเมล่อน 2 สี 2 ชนิด ทั้ง ‘ยูบาริ’ มัสค์ เมล่อน และ ‘แคนตาลูปสด’

พิเศษ!! เมื่อซื้อ โรลเค้กเมล่อน แบบยกโรล ราคา 525 บาท สามารถนำ 1 ชิ้น มาจัดแต่งเป็น เซตเมนูสุดหรู พร้อม Soft-Cream และท๊อปปิ้ง Free !! ราคาเซต ปกติ 225 บาท ที่เหลือ 4 ชิ้นนำกลับไปอร่อยต่อได้ที่บ้าน

 

DSCF5465
Yubari Roll (ยูบาริ โรล) (525 บาท)

 

Yubari Roll Set (225 บาท)
จาก Yubari Roll ก็เลือกอร่อยแบบเป็นเซ็ต เมนูของว่างแสนอร่อยแบบชาวญี่ปุ่น แนะนำว่าต้องสั่งเลยค่ะ ชุดโรลเค้กลายเมล่อน “ยูบาริ”จากฮอกไกโดทานคู่มัทฉะ ซอฟท์ครีมสูตรซิกเนเจอร์ แต่งจานด้วยซอสเมล่อนและเมล่อนสด 2 สี 2 ชนิด ทั้ง ‘ยูบาริ’ มัสค์ เมล่อน และ ‘แคนตาลูปสด’ เป็นทูโทนเลยทีเดียว ^^ ที่สำคัญเอา 4 ชิ้นที่เหลือกลับบ้านได้

 

DSCF5555
Yubari Roll Set (225 บาท)
DSCF5558
ให้เห็นรอบ ๆ จานบ้าง น่ากินมาก

 

Yubari Double Fromage Kakigori (215 บาท)
ดับเบิ้ลชีสเค้กสุดเก๋ทรงเมล่อน “ยูบาริ” นุ่มและหอมด้วยชีส 2 สัญชาติ ”มัลคาโปน” จากอิตาลี และ “กามองแบร์” จากฝรั่งเศส เสิร์ฟพร้อมกรานิค้าเมล่อน และครัมแคนตาลูปเพิ่มความหอมแบบเต็มรสชาติ อยากบอกว่ามีหลายชั้นเลย ประมาณรวมมิตรพี่ไทย แต่ทุกอย่างดูน่ารักขึ้นเมื่อเป็นสไตล์ญี่ปุ่น ชอบวุ้นคันเค็นรสแคนตาลูป เมนูนี้แหม่มชอบนะ ทานแล้วสดชื่นดีค่ะ

 

DSCF5531
Yubari Double Fromage Kakigori (215 บาท)
DSCF5540
ตักให้เห็นด้านใน Yubari Double Fromage Kakigori

 

Melon YogurtPop Soda (135 บาท)
เมล่อน โยเกิร์ตป๊อบ โซดา ดับกระหายแบบรักษาหุ่นกับ โซดาเมล่อน “ยูบาริ” ผสมโยเกิร์ตและท๊อปด้วยวุ้นคันเค็นรสแคนตาลูป และโยเกิร์ต “ป๊อบ” ระเบิดในปาก รสชาติเปรี้ยวอมหวานมีความซ่า สดชื่นดีนะ

 

DSCF5574
Melon YogurtPop Soda (135 บาท)
DSCF5585
วุ้นคันเค็นรสแคนตาลูป

 

ขอเน้นอีกครั้ง Yubari Season ฤดู “ยูบาริ ซีซั่น”
เทศกาลแห่งความอร่อยของเมล่อน เสิร์ฟความหวานฉ่ำ
มีถึงเดือนสิงหาคมนี้นะคะ พลาดแล้ว พลาดเลยนะจ๊ะ
ที่ Kyo Roll En ทุกสาขา

 

DSCF5566
Yubari Season ฤดู “ยูบาริ ซีซั่น”

 

แต่เนื่องจาก Kyo​ Roll​ En​ สาขานี้มีรูปแบบใหม่​ในสไตล์​ Café & Meal​ ที่เสิร์ฟทั้งของหวานและอาหารจานเดียวสไตล์เกียวโต​ จึงมีอาหารคาวแบบจานเดียวแบบราคาไม่แรง ก็เลยสั่งมาลองทานด้วยค่ะ

 

DSCF5464
โต๊ะนั่งยังตกแต่งเป็นสวนญี่ปุ่นแบบเกียวโตเลยค่ะ

 

Salmon Chazuke ราคา 159 บาท
ข้าวสวยท็อปด้วยแซลมอนย่างและไข่ปลาแซลมอน ต้นตำรับของการปรุงรสชาติอาหาร แบบธรรมชาติสไตล์เกียวโต เสิร์ฟคู่กับ น้ำซุปดาชิ 1 กา ซุปเติมได้ไม่อั้นค่ะ ส่วนเครื่องเคียงก็จะมีต้นหอมซอย วาซาบิสด ผักดองข้าวพองญี่ปุ่นและสาหร่าย เมื่อเทน้ำลงไปก็กลายเป็นข้าวต้ม รสชาติรวม ๆ แม้น้ำซุปจะจืดเมื่อเติมรสชาติด้วยต้นหอมและวาซาบิก็อร่อยใช้ได้เลยค่ะ กินเกลี้ยงเลย 555

 

DSCF5487
Salmon Chazuke ราคา 159 บาท

 

Triple Roe Spaghetti (195 บาท)
ความอร่อยสุดลงตัวของ 3 ไข่ สปาเก็ตตี้เส้นหนึบผัดกับไข่ปลาค็อด “เมนไทโกะ” ไข่ปลาแซลมอน “อิคุระ” และ ไข่กุ้ง คลุกเคล้าด้วยครีมซอสดาฉิรสกลมกล่อม มีความครีมมี่รสชาติอร่อยดีค่ะ

 

DSCF5483
Triple Roe Spaghetti (195 บาท)
DSCF5486
เส้นเหนียวนุ่ม มีความครีมมี่

 

Shrimp Cocktail (145 บาท)
โทสต์หน้ากุ้งในครีมสลัดไข่และไข่กุ้ง เมนูนี้ทานไปแล้วอิ่มมาก ชอบความครีมมี่ผสมกับขนมปังที่ตรงกลางน่าจะเป็นชีสนะคะ ตัดแบ่ง 4 ท่อนทานแล้วอร่อยดีค่ะ

 

DSCF5549
Shrimp Cocktail (145 บาท)

 

นอกจากนี้แหม่มยังสั่งเครื่องดื่มมาเพิ่มอีก ไม่ว่าจะเป็น

 

 

Hojicha Bubble Tea (139 บาท)
โฮจิฉะเย็นใส่ไข่มุกน้ำผึ้ง ในตระกูล Kuromitzu Bubble Tea ดื่มอร่อย เคี้ยวสนุก กับชานมไข่มุกยอดนิยม 3 รสชาติ แต่เลือก Hojicha Bubble Tea มาค่ะ รสชาติไม่หวาน กำลังดีเลย ส่วนไข่มุกน้ำผึ้งหนึบ ๆ ตอนเคี้ยวได้รสชาติน้ำผึ้งเบา ๆ

 

DSCF5529
Hojicha Bubble Tea (139 บาท)

 

Yuzu Matcha (145 บาท)
เมนูในตระกูล Uji Matcha เครื่องดื่มชาเขียว “อูจิ”มัทฉะแท้รสเข้มข้น ชงสดใหม่ แก้วต่อแก้ว คือดีนะ เพราะด้านล่างจะเปรี้ยว ๆ ของ Yuzu ด้านบนจะเป็นชาเขียวเพียว ๆ เมื่อรวมกันก็อร่อยดีค่ะ

 

DSCF5528
Yuzu Matcha (145 บาท)

 

Yuzu Soda konjac Bubble (155 บาท)
คนที่เป็นสาวก Yuzu ห้ามพลาดเด็ดขาด แนะนำค่ะสำหรับใครที่ชอบแนวซ่า เปรี้ยวหวาน แถมได้เคี้ยวบุกหนึบ ๆ อร่อยเพลินดี แก้วนี้ซ่าโซดาถึงใจ แหม่มชอบมาก ทานแล้วสดชื่นที่แท้ทรู

 

DSCF5530
Yuzu Soda konjac Bubble 155 บาท

 

Kyo Roll En
Kyo Café & Meal พิกัด สาขา Gateway เอกมัย ชั้น M
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/KyoRollEn
#kyorollen #yubariseason
#cafeandmeal #lightmeals #new