Sushi Seki อาหารคุณภาพสดอร่อยเหมือนทานที่ญี่ปุ่น

Sushi Seki

ร้านอาหารญี่ปุ่น Sushi Seki

ร้านอาหารญี่ปุ่น Sushi Seki อร่อยเหมือนทานที่ญี่ปุ่นทั้งคุณภาพและราคา จุดเด่นของร้านนี้เค้ามีดีเรื่องไซส์ XXL และความคุ้มค่า ซึ่งบอกเลยคุ้มมาก ทั้งความสด อร่อย และราคาไม่แพง วัตถุดิบทั้งหมดส่งตรงมาจากตลาดปลาซึกิจิ ประเทศญี่ปุ่นเลยค่ะ งานนี้แหม่มมีกลับไปซ้ำแน่นอน แอบงงตัวเองใกล้ที่บ้านและที่ทำงานแท้ ๆ ทำไมเพิ่งไปเจอ แต่มันก็ยังไม่สายเกินไปนะ 555

Sushi Seki
ร้านอาหารญี่ปุ่น Sushi Seki

ร้านตั้งอยู่ที่ชั้น B ตึก G Tower ขึ้นมาจากรถไฟฟ้า MRT พระรามเก้า สามารถเดินเข้าไปได้เลยหรือจะเข้าจากเซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9 ผ่าน DAISO ไปทางลิฟท์อัจฉริยะได้นะคะ หาไม่ยากเท่าไหร่

Sushi Seki_2
จากเซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9 ผ่าน DAISO ไปทางนี้ค่ะ

ตึกนี้แม้ดูเงียบ ตอนแรกแหม่มคิดว่าคนคงไม่เยอะแต่ผิดคาดคนแน่นร้านตลอด ของเค้าเจ๋งดีและอาจจะเป็นเพราะโปรโมชั่นดี ๆ ซึ่งแต่ละช่วงก็จะเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ค่ะ (เพื่อนบอกมา)

Sushi Seki_1
ป้ายโปรหน้าร้านเพียบ
Sushi Seki_4
ป้ายชื่อร้านสวยมาก
Sushi Seki_5
มีดารา นักร้อง มาทานเพียบนะนี่
Sushi Seki_7
ภาพนี้เข้าไปเร็วค่ะ คนยังไม่เยอะ สักพักเยอะมาก

มาถึงร้านก็จัดแจงสั่งกันเลยค่ะ อยากกินแซลมอนก็จัด อยากกินซาซิมิก็จัดชุดใหญ่มา เพราะเป็นราคาพิเศษ แถมเป็นเมนูที่เพื่อนแนะนำมาว่าต้องสั่งมากินนะแก และก็ไม่พลาดค่ะ เอ่อ 3 คน จัดไป 6 เมนูค่ะ ระหว่างรอก็สั่ง Cold Green Tea ชาเขียวเย็นไปคนละแก้ว ราคาแก้วละ 50 บาท เติมได้ตลอดนะคะ ^^

Sushi Seki_3
แค่เห็นภาพนี้ ก็ใจละลายละค่ะ สั่งทันที
Sushi Seki_6
Cold Green Tea ราคาแก้วละ 50 บาท เติมได้ตลอด

เมนูที่สั่ง

Salmon Sashimi (139 บาท)
ใครเป็นสาวกแซลมอนต้องกริ๊ดดดดดดด ตอนเสิร์ฟมา แม่เจ้าแซลมอนซาชิมิชิ้นใหญ่ เค้าตัดมาไซส์ XXL เลยค่ะ ซึ่งจะหนาสะใจกว่าปกติจากร้านอื่นทั่วไป ส่วนตัวชอบมาก ชิ้นหนาใหญ่คับปากมาก สด อร่อย ต้องทานคำเดียวหมดนะถึงจะฟิน แถมราคาประหยัดด้วยนะคะ ปลื้มปริ่มสุด ๆ บอกเลยว่าอย่าพลาด

Sushi Seki_8
Salmon Sashimi (139 บาท)

Hotate Cheesy Lava Truffle (258 บาท)
ปกติทานแต่คานิมิโซะหรือมันปู วันนี้ลองทานหอยเชลล์ญี่ปุ่นกันบ้าง ซึ่งจะมีหอยเชลล์ญี่ปุ่นและชีสมอสซาเรลล่า ราดด้วยซอสฟัวกราส์และเห็ดทรัฟเฟิลสกัด อยากบอกว่ารสชาติจัดจ้านมาก ชีสยืดๆ เสียดายลืมถ่าย เพราะจ้วงทานกันจนเพลินมากเลยค่ะ อร่อยโดนใจทุกคน มาแล้วต้องสั่งนะคะ

Sushi Seki_9
Hotate Cheesy Lava Truffle (258 บาท)

Lobster Cheese (890 บาท)
สาวกล็อปเตอร์และชีส ฟังทางนี้ค่ะ และคิดว่าพอได้ทานแล้วต้องชื่นชอบเมนูนี้ ล็อปเตอร์แม้จะตายแล้วตอนนำเข้าแต่ขอบอกว่าสดมาก เนื้อหวานอร่อยเชียว ทานคู่กับชีสก็ยิ่งอร่อย แต่งานนี้แหม่มขอ 2 คำนะ ให้เพื่อน ๆ จัดกันไปเพราะรอกินเมนูอื่น อิอิ

Sushi Seki_10
Lobster Cheese (890 บาท)

Unagi Sushi 4 คำ (276 บาท)
ซูชิหน้าปลาไหล ราดซอสหวาน ๆ โอยอร่อย เมนูนี้ขอคำเดียวเพราะจะทานฟัวกราส์ 2 คำ 555++
Foie Gras Sushi 4 คำ (396 บาท)
ซูชิฟัวกราส์ โปรโมชั่นแอด Line 99 บาท ต่อคำ กรี๊ดดดด ถูกมากค่ะพี่น้อง ไปกัน 3 คน นี่ขอเพื่อนจัด 2 คำเลยค่ะ 555 ก็มันยั่วใจมาก ชิ้นหนา ๆ ราดซอสเค็ม หวาน ยิ่งได้ทานตอนร้อน ๆ ยิ่งอร่อย

Sushi Seki_13
Unagi Sushi 4 คำ (276 บาท) – Foie Gras Sushi 4 คำ (396 บาท)

Ocean’s 8 Sashimi (1,380 บาท)
Maguro, Hotate, Salmon, Salmon toro, Engawa, Izumidai, Hamachi, Ikura เป็นแปดเซียนอัดกันมาในชามอ่างเลยทีเดียว โอยยยยย สด อร่อยทุกคำ ส่วนชิ้นของปลาคงไม่ต้องบอกเยอะเจ็บคำ เพราะมันชิ้นหนามาก สะใจสุดๆ จนต้องบอกเพื่อนว่า ชิ้นหนาแค่ไหนถามใจเธอดู ฟินไปค่า

Sushi Seki_11
Ocean’s 8 Sashimi (1,380 บาท)
Sushi Seki_12
ชามนี้เทียบกับตัวแหม่มถือว่าใหญ่มากเลยนะคะ

Sushi Seki เปิดบริการ 11.00-22.00 น.
สาขา G Tower ชั้น B โทร ‭02-118-2332‬
สาขา เมเจอร์รัชโยธิน ชั้น G โทร 02-019-9020
สาขา เซ็นทรัลพระราม 3 ชั้น 1 โทร 02-118-2637
ADD LINE : (พิมพ์ @ ข้างหน้า) sushiseki หรือ คลิกลิงค์ https://line.me/ti/p/%40sushiseki (จากมือถือ)ได้เลยค่าา

ไม่แปลกใจเลยทำไม ร้านอาหารญี่ปุ่น Sushi Seki คนถึงแน่นร้าน เพราะของเค้าสดอร่อย ส่งตรงมาจากตลาดปลาซึกิจิ ประเทศญี่ปุ่น สัปดาห์ละ 2 วัน แถมมีโปรโมชั่นลดตลอด ราคาไม่แรง ลดสุด ๆ แบบนี้มาร้านนี้กันค่ะ พนักงานก็บริการดี มาแล้วรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน