G-Shock Collector นำทีมไปเชียร์สิงห์ลำพอง TP12 Racing Team ถึงขอบสนามช้าง

001-TP12 Racing Team_Singha_Cover_1

TP12 Racing Team_Singha

G-Shock Collector (GSC) นำทีมไปไปชมไปเชียร์ลูกพี่ใหญ่ในแก๊ง GSC คุณต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ที่ลงแข่งในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการระดับโลก GT Asia Series 2015 ซึ่งครั้งนี้มีรายการการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ 3 รายการระดับโลกด้วยกัน จะมี GT Asia Series, TCR International Series และ TCR Asia Series ซึ่งกระหึ่มความแรงพร้อมกันที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ วันที่ 23-25 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา และสุดพิเศษมากๆ พวกเราได้บัตรวีไอพี ราคา 3,000 บาท ชมได้ 2 วันกันเลยทีเดียว แถมได้ลงไป Pit Walk ในสนามด้วย

TP12 Racing Team_สิงห์ลำพอง_1
ขอถ่ายรูปกับสิงห์ลำพองคันงามหน่อยค่ะ ชอบมาก ฟินสุดๆ
TP12 Racing Team_Singha
ถ่ายรูปกับนักแข่ง TP12 Racing Team

ก่อนมาชมการแข่งขันก็ได้ติดตามคุณต๊อดและ TP12 Racing Team มาพอสมควร ฝีไม้ลายมือในการแข่งรถของ ต๊อด ปิติ และทีม “สิงห์ เอเอเอส มอเตอร์ สปอร์ต” ไม่ธรรมดาเลยนะ รู้สึกตื่นเต้นมากที่สมาชิก GSC จะได้มาร่วมกิจกรรมชมเชียร์แบบติดขอบสนามและเป็นครั้งแรกที่ได้เข้าชมการแข่งรถระดับโลกของ maamjourney เลยนะคะ

G-Shock Collector_TP12 Racing Team_3
ได้มาร่วมกิจกรรมชมเชียร์แบบติดขอบสนาม
G-Shock Collector_TP12 Racing Team_4
ได้ลงไป Pit Walk ในสนามด้วย

ส่วนตัว maamjourney บอกตรงๆ ไม่มีความรู้เกี่ยวกับกติกาการแข่งขันหรือเรื่องรถ GT เลยค่ะ ได้แต่เฝ้าชื่นชมรถสิงห์ลำพองใน Fanpage รู้สึกว่ารถคันนี้สวย สง่า เด่นมากเมื่อใช้ความเร็วอยู่ในสนามแข่ง และการแข่งรถของทีมนี้ไม่ได้เป็นเรื่องของ นักแข่ง ตัวรถ เท่านั้น แต่มันเป็นการทำงานร่วมกันเป็นทีมอย่างแข็งขันและมุ่งมั่น เลยเป็นแฟนคลับ TP12 Racing Team ตั้งแต่นั้นมา ยิ่งได้ไปเมือง Okayama สนามแข่งอีกสนามของสิงห์ลำพองแล้วยิ่งรู้สึกดีมากเลย

TP12 Racing Team_สิงห์ลำพอง_2
สิงห์ลำพอง TP12 Racing Team

และครั้งนี้ TP12 Racing Team ของไทย ได้ลงแข่งรถยนต์ทางเรียบรายการระดับโลก GT Asia Series 2015 ขับโดย คุณต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี และ Carlo Van Dam ซึ่งสนามนี้ได้ทำการออกตัวอยู่ในอันดับที่ 8 กับรถ Ferrari 458 GT3 คู่ใจ บรรยากาศในสนามแข่งช่วงเริ่มแข่งขัน เสียงกระหึ่มไปด้วยความแรงของรถแต่ละคันและการได้มาเห็นรถที่เข้าแข่งขันทั้งหมดเคลื่อนตัวพร้อมออกตัวนี่ขอบอกว่าสุดยอดไปเลย

TP12 Racing Team_สิงห์ลำพอง_3
สิงห์ลำพอง รถ Ferrari 458 GT3 คู่ใจ
TP12 Racing Team_สิงห์ลำพอง_4
สิงห์ลำพองเมื่ออยู่ในสนามแข่ง

การแข่งขันจะแบ่งเป็น และ Qualifying Session 1 & 2 และการแข่ง 2 Race ใช้เวลาการแข่งขัน 60 นาที หรือ 1 ชั่วโมง โดยนักแข่งจะมี 2 คน แบ่งกันขับคนละ 30 นาที
วันแรกสำหรับ Race 1 คว้าอันดับ 5 โดย Carlo Van Dam ขับก่อนตามด้วยคุณต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี
ส่วนวันถัดมา Race 2 ต้องออกจากการแข่งขัน (maamjourney ไม่ทราบสาเหตุ) โดยคุณต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ขับก่อนตามด้วย Carlo Van Dam

TP12 Racing Team_G-Shock Collector_4
เชียร์ ‪#‎TP12‬ ‪#‎GSC‬ ‪#‎WeAreThai
TP12 Racing Team_GSC
เสียงเชียร์กระหึ่มทั้งสนาม
TP12 Racing Team_4
We are TP12 สิงห์ลำพอง ขอบคุณภาพจาก TP12 Racing Team

แต่ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร พวกเราจะอยู่เคียงข้าง TP12 Racing Team ต่อไป ยิ่งรักสิงห์ลำพองมากขึ้นเมื่อได้เห็นจาก facebook ของคุณต๊อด และเพจ TP12 Racing Team
“มีแต่คนบอกว่าวันนี้ไม่ใช่วันของผม คุณกำลังคิดผิด แข่งรถมีแพ้ชนะเรื่องปกติ ก็แค่ผิดหวังในผลงาน
แต่วันนี้คือวันของผม!!! วันที่ผมรู้ว่ามีอีกหลายชีวิตที่อยู่เคียงข้างผม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น คนที่พร้อมจะนั่งร้องไห้ข้างๆ คนที่คอยดึง ประคอง เมื่อผมเป๋ ผมว่าเรื่องนี้สำคัญกว่าแข่งรถมากมาย
ดีใจและขอบคุณสำหรับกำลังใจและความรัก ดีใจที่ได้มีวันนี้
รัก ‪#‎ทีมต๊อด‬ ‪#‎TP12‬ ‪#‎GSC‬ ‪#‎WeAreThai‬”

TP12 Racing Team_G-Shock Collector_Thanks
รัก ‪#‎ทีมต๊อด‬ ‪#‎TP12‬ ‪#‎GSC‬ ‪#‎WeAreThai‬” ขอบคุณภาพจาก facebook
TP12 Racing Team_สิงห์ลำพอง_Todd Piti
คุณต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี

ขอบคุณเฮียต๊อด และทีมงาน GSC มากที่ได้มอบโอกาสให้ร่วมเดินทางไปในครั้งนี้ ทำให้ฝันของ maamjourney เป็นจริงสักที ได้สัมผัส บรรยากาศ ที่แสนพิเศษจริงๆ ขอบคุณที่ดูแลสมาชิกตลอดการเดินทางเป็นอย่างดี ขอบคุณเพื่อนสมาชิกที่ร่วมเดินทาง ที่ทำให้กิจกรรมครั้งนี้ สนุกสนาน และ ประทับใจมาก ขอบคุณที่ทำให้เราได้มารักกัน ร่วมใจกัน รักเลย

TP12 Racing Team_G-Shock Collector_Cheer
ชาว GSC มากันเป็นทีม
TP12 Racing Team_G-Shock Collector_1
TP12 Racing Team & G-Shock Collector
TP12 Racing Team_G-Shock Collector
GSC หลังนี้จริงใจ อบอุ่นมากมาย ได้มิตรภาพดีๆ กลับไปอย่างเต็มเปี่ยม

สำหรับการมาชมการแข่งขัน GT Asia Series 2015 ครั้งนี้ ขอบอกว่าเพื่อน ๆ บ้าน GSC หลังนี้จริงใจ อบอุ่นมากมาย ได้มิตรภาพดีๆ กลับไปอย่างเต็มเปี่ยม เราสามารถติดตามข่าวสารของ TP12 Racing Team ได้ที่ https://www.facebook.com/TP12RacingTeam ส่วน maamjourney ก็จะมาเล่าเรื่องอื่นของ TP12 สิงห์ลำพองอีกนะคะ และปีหน้าอยากไปเชียร์ถึงสนาม Fuji (Japan) ที่ได้แชมป์ด้วยค่ะ