รีวิว Sabai Stone Massage ที่ Oasis Spa สุขุมวิท 31

Sabai Stone Package

Sabai Stone Package @ Oasis Spa


Oasis Spa สาขาสุขุมวิท 31 เป็นอะไรที่คิดถึงมากเลยค่ะ ช่วงนี้แหม่มใช้งานร่างกายหนักหน่วงมาก จ้องคอมพิวเตอร์ตลอดตั้งแต่เช้ายันดึก แถมต้องทำงานอยู่กับโต๊ะนานด้วย รู้สึกเมื่อยเนื้อเมื่อยตัว พาลจะปวดหัวด้วยค่ะ ก็ได้เวลามาหันมาใส่ใจสุขภาพกันอีกครั้ง

DSCF6598
Oasis Spa สาขาสุขุมวิท 31


มาที่นี่ทีไรสดชื่นทุกทีเมื่อเจอบรรยากาศสปา แหม่มชอบที่นี่มากร่มรื่นเย็นสบายดีนะ เป็นเหมือนบ้านเลย ชอบตรงสวนที่มีต้นไม้เยอะ ๆ เขียวชะอุ่มสดชื่นมาก ได้สูดอากาศที่บริสุทธิ์กลางเมืองหลวง ดีต่อใจสุด ๆ

DSCF6592
แหม่มชอบที่นี่มากร่มรื่นเย็นสบายดีนะ


เมื่อมาถึงสปาพนักงานก็เชิญไปนั่งที่โต๊ะรับแขก และจะจัดน้ำขิงเย็นและผ้าเย็นไว้ให้ แหม่มชอบบริการของที่นี่มาก มีมาตรฐานทุกสาขา พนักงานยิ้มแย้มทุกคน

DSCF6589
บริการจัดน้ำขิงเย็นและผ้าเย็นไว้ให้


พนักงานแจ้งว่าวันนี้ของแหม่มจองนวดคอร์ส “สบาย สโตน มาสซาจ Sabai Stone Massage” ซึ่งจะเป็นการนวดแบบหินร้อน ใช้เวลานวด 2 ชั่วโมง ก่อนการนวดจะมีให้กรอกข้อมูลที่ต้องการให้เน้นกันค่ะ

DSCF6292
สบาย สโตน มาสซาจ Sabai Stone Massage


“สบาย สโตน มาสซาจ Sabai Stone Massage”
ใช้เวลานวด 2 ชั่วโมง ราคา 4,900++ บาท

DSCF6600
Sabai Stone Massage ใช้เวลานวด 2 ชั่วโมง ราคา 4,900++ บาท


มาทราบถึงคุณสมบัติของ Sabai Stone Package กันก่อนนวดค่ะ คอร์สนี้จะเป็นการนวดแบบแผนสปาตะวันตก นวดอโรม่าเทอราปี และ สวีดิช ควบคู่กับการนวดด้วยหินร้อน ความร้อนของหินลดความตึงของกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ

DSCF6612
ได้ห้องวิลล่า V1 ค่ะ


มาชมภายในห้องนวดบ้าง ครั้งนี้ได้ห้องคู่ค่ะ มี 2 เตียง เพราะมา 2 คน เป็นห้องที่มีห้องน้ำในตัว มีอ่างอาบน้ำ ห้องน้ำ อุปกรณ์อาบน้ำครบครัน ก็จะมีที่เก็บของมีค่า แต่ไม่เคยใช้เลยค่ะ

DSCF6602
บรรยากาศเตียงคู่ ภายในห้องค่ะ
DSCF6607
ตอนคว่ำหน้าจะมีดอกไม้สวย ๆ ให้ชม
DSCF6608
กล่องเก็บของมีค่า และ กล่องอุปกรณ์สำหรับนวด แต่งตัว


มีคำแนะนำ ต้องขอให้อาบน้ำชำระร่างกายก่อนการนวดและหลังนวดไม่ต้องอาบน้ำดีสุด ซึ่งคอร์สนี้อยากให้น้ำมันนวดซึมกับผิวก่อนจะสบายตัวสุด ๆ หากต้องการอาบน้ำควรทิ้งไว้มากกว่า 2 ชั่วโมงนะคะ

DSCF2459
ก่อนการนวดให้อาบน้ำค่ะ แหม่มชอบครีมอาบน้ำและแชมพูที่นี่มาก


ในเวลา 2 ชั่วโมงในการนวด เป็นการนวดที่ผ่อนคลายสุดๆ ใช้หินร้อนคลายเส้นที่ตึงของร่างกายได้ดีเลย หินที่นวดทางร้านนำไปอบให้ร้อน วางลงบนผ้าก่อนเพื่อให้อุ่น ชอบมากเลยเวลานวดผ่อนคลายด้วยหิน นวดเสร็จก็จะวางตามจุดสำคัญต่าง ๆ ของร่างกายเช่น ฝ่าเท้า ฝ่ามือ หลัง เป็นต้น ส่วนน้ำมันที่ใช้นวดขอบอกว่าหอมสมุนไพรดีค่ะ

DSCF6603
หินร้อนที่จะนำไปวางบนร่างกาย แต่จะทำให้อุ่นก่อนนะคะ


เมื่อนวดเสร็จไม่ต้องอาบน้ำนะ โดยพนักงานก็จะนำน้ำขิงร้อนมาให้ทานพร้อมผ้าอบร้อนมาให้เช็ดตามมือหรือตัวค่ะ ตอนเช็ดนี่น้ำมันนวดนี่หอมสุด ๆ เลยค่ะ ชอบจัง

DSCF6610
นวดเสร็จให้ทานน้ำขิงร้อนและผ้าร้อนสำหรับเช็ดมือค่ะ


พอออกจากห้องมานั่งที่โต๊ะรับแขก พนักงานก็จะเสิร์ฟน้ำขิงอีกรอบและผลไม้เพื่อเพิ่มความสดชื่นของร่างกายค่ะ วันนี้ได้ทานน้ำขิง 3 แก้วเลย ที่นี่บริการดีจริง ๆ และสุดท้ายกรอกแบบประเมินกันค่ะ

DSCF6614
ออกมาจากห้องนวดก็กินน้ำขิงและผลไม้เพิ่มความสดชื่น


วันที่ไป 10 กุมภาพันธ์ 2562 (หมดเวลาให้อั่งเปาแล้ว) ทางสปามอบอั่งเปาให้ลุ้นโชคกันด้วยนะ รางวัลมีทั้งส่วนลด รวมไปถึงคอร์สสปาฟรีด้วยค่ะ วันนี้แหม่มได้โชคส่วนลด 1,000 บาท สำหรับคอร์สต่อไปด้วยค่ะ ดีใจจัง แถมหมดเขต 31 กรกฏาคม 2562 โน่นเลย

DSCF6615
มีให้ลุ้นอั่งเปาด้วยค่ะ
Angpao
ลุ้นได้ส่วนลด 1,000 บาท อิอิ ดีใจจัง


ส่วนตัวแหม่มคิดว่าลดความตึงของกล้ามเนื้อได้ดีทีเดียวเป็นคอร์สที่ประทับใจอีกคอร์สเลยค่ะ เหมาะมากสำหรับคนที่อยากคลายเส้นที่ตึงจากการจ้องมองคอม จากการนั่งทำงาน นวดเสร็จนี่รู้สึกสบายสมชื่อคอร์สเลยค่ะ

DSCF6591
โอเอซีส สปา สาขาสุขุมวิท 31


ใครที่มองหาสปากลางใจเมือง ก็อย่าลืมแวะมาลอง Oasis Spa กันได้นะคะ สำหรับคนที่สนใจก็สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 262 2122 หรือจองผ่านเวปไซต์ www.oasisspa.net เวลาทำการ เปิดบริการนวด 10.00–22.00 น. ค่ะ