รีวิว Nishiki กับบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นแท้ตามสั่งไม่จำกัดเวลา

Nishiki Japanese Restaurant

Nishiki Japanese Restaurant

 

ใครที่ชอบทานอาหารญี่ปุ่นมาทางนี้เลยค่ะ ขอแนะนำ นิชิกิ ห้องอาหารญี่ปุ่นแท้ต้นตำรับแท้ Nishiki Japanese Restaurant ตั้งอยู่ในโรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ให้บริการทั้งในรูปแบบของเมนู A la carte และบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นแท้ตามสั่งจากเมนูได้เลยแถมไม่จำกัดเวลาค่ะ

 

DSCF6909
Nishiki Japanese Restaurant

 

สำหรับวันนี้พวกเราเลือกเป็น บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นแท้ตามสั่งมื้อเย็น 799 บาท++ ค่ะ ช่วงเย็นร้านเปิดเวลา 18.00 – 22.30 น. ได้เวลาเปิดร้านก็เข้าไปเลือกที่นั่งได้เลย ห้องอาหารใหญ่ดี บรรยากาศภายในตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นร่วมสมัย ที่นั่งเป็นแบบเคาน์เตอร์ โต๊ะนั่ง รองรับลูกค้าได้ประมาณ 120 คน มีห้องวีไอพีถึง 4 ห้องด้วยกันค่ะ แต่มีค่าใช้จ่ายนะคะ ห้องเล็ก 3 ห้อง (6-8 ท่าน) ห้องละ 500 บาท ส่วนห้องใหญ่ 1 ห้อง (12-14 ท่าน) ห้องละ 1,000 บาทค่ะ

 

DSCF6907
เวลาเปิด-ปิด ของห้องอาหารค่ะ
DSCF6905
เข้าไปชมด้านในกันค่ะ
DSCF6884
บรรยากาศรวม ๆ ภายในห้องอาหารค่ะ

 

ได้โต๊ะนั่งแล้ว หิวแล้ว!! พนักงานก็นำเมนูมาเลือกกันเลย ที่มีให้เลือกถึง 77 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ซูชิ ซาซิมิ ซูชิโรล แคลิฟอร์เนียร์โรล ข้าวปั้นหน้าต่าง ๆ ปลาไข่ ปลาดิบ นานาชนิด เทปันยากิ เทมปุระ โซบะ ชาบู ซุป หัวปลาแซลมอน พิซซ่าญี่ปุ่น สเต็ก ข้าวหน้าต่าง ๆ และอีกมากมายหลากหลายเมนู รวมไปถึงของหวานค่ะ ชอบเมนูไหนก็จิ้มสั่งแล้วนั่งรอสวย ๆ ค่ะ ^^

 

 

** ทุกเมนูสั่งได้ไม่อั้นน๊า ยกเว้นเมนูที่มีสัญลักษณ์เป็นจุดสีแดง จะสั่งได้เพียง 1 ครั้ง **

 

DSCF6886
ตัวอย่างเมนู จุดสีแดง • ที่จะสั่งได้เพียง 1 ครั้ง

 

>>>   บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น  <<< 

พร้อมหรือยังค่ะ อาหารทยอยมาแล้ว ^^ มาชมกันค่ะว่าจัดอะไรไปบ้าง

 

เริ่มที่ ซาซิมิ มาเป็นลำเรือเลยค่ะ เนื่องจากมากันหลายคนเลยจัดมาให้แบบนี้ แต่หากเป็นบุฟเฟ่ต์จะมาเป็นจานเล็ก ๆ นะคะ จัดตามออเดอร์ที่เราสั่งค่ะ

 

DSCF6815
ซาซิมิ มาเป็นลำเรือเลยค่ะ

 

กำลังหิว สั่งไม่ยั้ง ต่อด้วยสารพัดเมนูข้าวปั้นหน้าปลาดิบหรือซูชิหน้าต่าง ๆ ที่มีให้เลือกมากมาย มีอะไรก็เอาเกือบหมดทุกหน้าเลยค่ะ ซูชิหน้าฟัวกราส์กับปลาไหลก็ชิ้นใหญ่อยู่  แต่จะออเดอร์ได้คนละครั้งนะคะ

 

DSCF6848
ข้าวปั้นหน้าปลาดิบต่าง ๆ

 

รวมถึงข้าวหน้าปลาไหลย่างซีอิ้วก็ จัดมาพร้อมกันเลยซะทีเดียว ของเพื่อนก็จัดข้าวหน้าปลาแซลมอนรวมและไข่ปลาแซลมอนมาอีกถ้วยค่ะ

 

DSCF6895
ข้าวหน้าปลาไหลย่างซีอิ้ว
DSCF6843
ข้าวหน้าปลาแซลมอนรวมและไข่ปลาแซลมอน

 

ข้าวห่อสาหร่ายหน้าต่าง ๆ ในไลน์ MAKIMONO ROLL ก็จัดมาเพียบ ก็หิวนี่ค่ะ ไปกันหลายคนก็จัดสิ รออะไร ^^ ก็จะสั่ง ครั้นชี่โรล, เรนโบว์โรลและโกลเด้น โรล เริ่มเยอะ ต้องขอเบรคข้าวห่อสาหร่ายล่ะ ไปชิมอย่างอื่นบ้าง

 

DSCF6832
โกลเด้น โรล
DSCF6831
เรนโบว์โรล
DSCF6830
ครั้นชี่โรล

 

เมนูยอดฮิตของที่นี่ ที่ใครมาแล้วต้องสั่ง ต้องเบิ้ล นั่นคือ หมูสามชั้นต้มซีอิ๊ว หรือ Buta Kakuni หมูสามชั้นที่ต้มจนน้ำซุปซึมเข้าไปในเนื้อหมูนุ่ม ๆ รสชาติออกหวานนิด ๆ เค็มหน่อย ๆ ทำให้คิดถึงหมูสามชั้นที่โอกินาว่าเลยนะ ถ้าอยากรู้ว่าอร่อยแค่ไหนก็ลองสั่งมาชิมนะคะ ส่วนพวกเรามีเบิ้ลค่ะ

 

DSCF6847
หมูสามชั้นต้มซีอิ๊ว หรือ Buta Kakuni

 

ไหน ๆ ก็กลุ่มต้มซีอิ้วก็เลยจัด หัวปลาแซลมอนต้มซีอิ้ว มาอีกเมนูนึง อร่อยไม่แพ้กับหมูสามชั้นเลยนะ รสชาติเค็มหวานพอกัน แต่แหม่มบีบมะนาวลงไปหน่อยตอนตักมาที่จานตัวเอง ขอบอกว่าอร่อยเลยนะ

 

DSCF6874
หัวปลาแซลมอนต้มซีอิ้ว

 

จัดอาหารว่างแบบญี่ปุ่น สลัด และยำแบบญี่ปุ่น สักหน่อย ก็จัด ยำปลาดิบรวม และ เต้าหู้เย็น มาอย่างละจานมาตัดความเค็มหวาน ทานเพลิน ๆ ดีนะ

 

DSCF6821
ยำปลาดิบรวม
DSCF6867
เต้าหู้เย็น

 

คั่นเวลาด้วยการสั่ง ซุปกา มาสัก 1 กา บรรยากาศในห้องเริ่มหนาวเพราะฝนตกลงมาอย่างหนัก ได้ซุปการ้อน ๆ เด็ดเลย รสชาติซุปหวานนิด เปรี้ยวหน่อยจากมะนาวที่บีบลงไป ทานแล้วสดชื่น อร่อย แนะนำค่ะ

 

DSCF6836
ซุปกา

 

เหมือนได้ล้างปาก 555 ก็จัดอาหารทอดต่อเลย เต้าหู้ทอดราดซอสมิโซะ ใครที่ชอบเต้าหู้ไม่สั่งถือว่าพลาด ส่วนแหม่มไม่อยากจะนับว่าสั่งมาทานกี่จาน ฮ่าาาา แต่นับให้ก็ได้ว่าจัดไป 8 ชิ้น (4 จาน) เป็นเมนูเด็ดที่ชอบมาก สั่งรัว ๆ แบบหยุดไม่ได้กันเลยทีเดียว รสชาติของเต้าหู้กรอบนอกนุ่มในเจอซอสมิโซะที่เค็มหน่อย ๆ ทานคู่กันลงตัวสุด ๆ

DSCF6869
เต้าหู้ทอดราดซอสมิโซะ

 

ต่อด้วยเทมปุระกุ้ง ทอดมาร้อน ๆ กรอบ ๆ ทานกับซอสที่ใส่หัวไชเท้า ตัวกุ้งเด้งดีนะ แป้งก็กรอบมีรสชาติ

 

DSCF6820
เทมปุระกุ้ง สำหรับ 2 คน

 

จัดอาหารย่างบ้าง เพื่อนขอจัด ปลาไข่ย่าง เพราะติดใจมาจากญี่ปุ่น ขอไป 4 ตัวกันเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังอร่อย มัน ๆ ดี

 

DSCF6826
ปลาไข่ย่าง

 

แซลมอนก็จัดมา 4 ชิ้น ซึ่งจัดทั้งแบบ แซลมอนย่างซีอิ๊ว และ แซลมอนย่างเกลือ ชอบแบบไหนก็สั่งได้เลย หรือจะสั่งมาพร้อมหน้าทั้ง 2 แบบในจานนี้เลยก็ได้ค่ะ

 

DSCF6840
แซลมอนย่างซีอิ๊ว และ แซลมอนย่างเกลือ

 

ในส่วนของพื้นที่พุงยังพอมีเพื่อน ๆ ลงความเห็นขอจัด เทปันยากิซีฟู้ด และ เทปันยากิ เนื้อสันนอก มาค่ะ เทปันยากิซีฟู้ด ก็จัดมาเต็ม แต่แหม่มไม่ค่อยได้ทานค่ะ รอเนื้อ อิอิ ซึ่งเนื้อค่อนข้างดีเลยค่ะ ถ้าใครไม่ทานเนื้อวัว ก็สามารถเลือกเป็นหมูหรือไก่ แทนได้ค่ะ

 

DSCF6819
เทปันยากิซีฟู้ด
DSCF6872
เทปันยากิ เนื้อสันนอก

 

ฟินปิดท้ายเมนูอาหารไปกับ Shabu Shabu Mori ชาบูทะเลร้อน ๆ น้ำซุปหวาน ราดน้ำจิ้ม ซดร้อน ๆ สดชื่นที่แท้ทรู

 

DSCF6860
Shabu Shabu Mori ชาบูทะเล

 

มาจบกันที่ของหวานค่ะ สาว ๆ มักจะมีท้องว่างสำหรับขนมเสมอ อิอิ ก็จัด เฟรมเบ้กล้วยหอม เมนูของหวานซิกเนเจอร์ ไอศกรีมวานิลากับกล้วย ทานแล้วสดชื่นดีนะส่วนตัวน้ำเชื่อมจะมีความหวานอมเปรี้ยว ตบท้ายด้วย ไอศกรีมวานิลาไส้โมจิทอด ลูกใหญ่โตมาก ของร้อน ของเย็นมารวมกันก็อร่อยดีนะ

 

DSCF6892
เฟรมเบ้กล้วยหอม
DSCF6904
ไอศกรีมวานิลาไส้โมจิทอด ภาพนี้เจาะไส้แล้ว

 

สำหรับบุฟเฟ่ต์ จะมีบริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น อาหารจะเป็นแบบ A La Carte Buffet สั่งจากเมนู จะมีพนักงานมารับออเดอร์ที่โต๊ะ และนำมาเสิร์ฟให้ นั่งรอสวย ๆ

ในส่วนของราคาบุฟเฟ่ต์ ::
มื้อกลางวัน เวลา 11.30 – 14.30 น. ราคา 699 บาท++ (823 บาท net)
มื้อเย็น เวลา 18.00 – 22.30 น. ราคา 799 บาท++ (941 บาท net)
โดยมื้อเย็นจะมีเมนูเพิ่มเติมมากกว่ามื้อกลางวันนิดหน่อย

ถ้ายังไม่จุใจ กับ บุฟเฟต์ สามารถสั่งเมนูแบบ A la carte เพิ่มเติมได้เลยค่ะ

 

DSCF6817
รวม ๆ เมนูที่สั่งมาค่ะ

 

ช่วงนี้มีโปรสุดคุ้ม 1 แถม 1
โปรเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม 2562 จนถึง 30 ธันวาคม 2562


สามารถซื้อในงานไทยเที่ยวไทยด้วยนะคะ หรือ
เริ่มซื้อกับโรงแรมได้เลยตั้งแต่วันนี้จนถึง 1 กันยายน 2562

 

DSCF6811
ห้องอาหารญี่ปุ่น นิชิกิ – Golden Tulip Sovereign Hotel Bangkok

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
ห้องอาหารญี่ปุ่น นิชิกิ – Golden Tulip Sovereign Hotel Bangkok
สำรองที่นั่งได้ที่โทร. 0-2641-4777 ต่อ 1241 หรือ
https://sovereign-bangkok.goldentulip.com/th/hotels-restaurants/4852

การเดินทาง ปักหมุด Google Map ได้เลย และที่นี่จะมีรถตู้รับส่งระหว่างโรงแรมและเซ็นทรัล พลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 จอดรับส่งตรงฝั่งห้างโรบินสันนะคะ แต่ลูกค้าอาจจะเยอะหน่อยในบางช่วง