7 ที่พักบุรีรัมย์ มีสระว่ายน้ำ ถ่ายรูปสวยมาก

cover-burirum

7 ที่พักบุรีรัมย์ มีสระว่ายน้ำ ถ่ายรูปสวยมาก

แม้จะเป็นอีกหนึ่งดินแดนแห่งอารยธรรมที่มีชื่อเสียง ทั้งความเป็นเมืองแห่งปราสาทหิน ทั้งแหล่งท่องเที่ยวโบราณ และกลิ่นอายของวัฒนธรรมอีสาน อย่าง บุรีรัมย์ แต่ปัจจุบันยังผสมผสานความทันสมัย และกีฬาเข้าไว้ด้วยอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นคอกีฬาตัวยงทั้งฟุตบอลและกีฬาความเร็ว อาทิ สนามกีฬา สนามฟุตบอล และสนามแข่งรถระดับมาตรฐานโลก ถ้าใครจะแวะเวียนมาเที่ยวบุรีรัมย์ต้องบอกเลยว่ามาที่เดียว เที่ยวคุ้มแน่ๆ แต่มาถึงถิ่นบุรีรัมย์ทั้งทีจะพักที่ไม่สวยไม่ได้ วันนี้เราจะมาแนะนำที่พักสวย ๆ ในบุรีรัมย์ให้คนชอบถ่ายรูปได้ตามไปพักรับรองว่าไปพักที่เหล่านี้ถ่ายรูปฟินแถมมีสระว่ายน้ำไว้คล้ายร้อนด้วย

 

Buriram - Amari United
Amari Buriram United

1. Amari Buriram United
● ราคาเริ่มต้น 1,910 บาท
● จองที่พักกับ Traveloka
โรงแรมหรูที่การันตีคุณภาพด้วยแบรนด์อมารี ที่แหวกแนวจากโรงแรมอมารีที่อื่น ๆ ด้วยสไตล์การตกแต่งในแบบโรงแรมฟุตบอลแห่งแรกของไทย เรียกว่าออกแบบมาเพื่อเอาใจคอฟุตบอลเป็นพิเศษเลย ทั้งทำเลที่ตั้งก็อยู่ในบริเวณเดียวกับสนามธันเดอร์ คาสเซิล สเตเดียมอีกด้วย เดินแค่ไม่ถึง 2 นาทีก็ถึงสนามบอล ส่วนของห้องพักทุกห้องก็ได้รับการตกแต่งโดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ รับรองถ่ายรูปออกมาสวยอย่างมีสไตล์แน่นอน

 

Buriram - Best Western Royal
Best Western Royal Buriram

2. Best Western Royal Buriram
● ราคาเริ่มต้น 1,480 บาท
● จองที่พักกับ Traveloka 
โดดเด่นด้วยโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางตัวเมืองบุรีรัมย์ และอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เสน่ห์ด้วยการตกแต่งที่มียักษ์คู่สองตัวที่ตั้งเด่นตระหง่านหน้าทางเข้าและสีสันที่โดดเด่นสดใส ที่สำคัญการตกแต่งด้านในก็สวย เก๋ ทันสมัย มาพร้อมการบริการครบครันตามมาตรฐานสากล รวมถึงมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ที่เตรียมพร้อมไว้ให้เป็นฉากเก๋ๆ โพสต์ท่าถ่ายรูปมาก ๆ

 

Buriram - Mamaison Hotel
Mamaison Hotel

3. Mamaison Hotel
● ราคาเริ่มต้น 1,066 บาท
● จองที่พักกับ Traveloka 
โรงแรมน้องใหม่ในบุรีรัมย์ ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยสไตล์การออกแบบแปลกใหม่ทันสมัย และแตกต่างจากโรงแรมทั่วไป สมความต่างของชื่อโรงแรม ด้วยโทนสีกลมกลืนธรรมชาติ ให้ความรู้สึกอบอุ่นและสบาย ที่สำคัญตำแหน่งสระว่ายน้ำของที่พักก็สุดเท่ห์ น่ากระโดดน้ำลอยคอชมวิวมี่พักและชมดาวชมสุดๆ ทำเลที่ตั้งของที่พักก็แสนสะดวกในการเดินทาง ทั้งอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า สนามบิน และสนามฟุตบอล

 

Buriram - Cresco Hotel
Cresco Hotel Buriram

4. Cresco Hotel Buriram
● ราคาเริ่มต้น 1,166 บาท
● จองที่พักกับ Traveloka 
ที่พักระดับ 4 ดาวสไตล์ Industrial Loft สุดแนวในเมืองบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นที่นิยมของหมุ่นสาวชาว Loft และนักแข่งทั้งหลาย เนื่องจากอยู่ใกล้สนามกีฬาช้างอารีนา สนามไอโมบาย และ สนามแข่งรถ เรียกว่านอกจากความชิคของการตกแต่งแล้วยังอยู่ในทำเลที่สะดวกแบบสุด ๆ แล้วยังฟินสุด ๆ กับสระว่ายน้ำกลางแจ้งยาว 20 เมตร มาพักที่นี่อาจจะฟิน หรือถ่ายรูปเพลินจนลืมไปดูการแข่งขันก็ได้นะ

 

Buriram - X2 Vibe
X2 Vibe Buriram

5. X2 Vibe Buriram
● ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท
● จองที่พักกับ Traveloka 
ครอสทู ไวบ์ บุรีรัมย์ อีกหนึ่งที่พักในแบบครอสทู ที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นชิค ผสมผสานกลิ่นอายจุดเด่นของเมืองบุรีรัมย์ อย่างกีฬาและความเร็ว เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับแฟนกีฬาความเร็วตัวยงทั้งหลาย นอกจากจะสะดวกในการเดินทางด้วยที่ตั้งสุดไพร์มแล้ว ยังมีกิจกรรมให้ทำระหว่างรอแมทต์สำคัญอีกด้วย ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส และ roof top bar บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมที่ใช้ concept การตกแต่งมาจากการแข่งรถอีกด้วย ส่วนเรื่องที่พักสวย ถ่ายรูปออกมาแล้วดีงามมาก บอกเลยว่าขอรับประกัน เพราะเอาจริง ๆ การตกแต่งไม่ได้แค่ โมเดิร์น แต่เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ยัง หรูหราสมชื่อ X2 อีกด้วย

 

Buriram - Ray Hotel
Ray Hotel

6. Ray Hotel
● ราคาเริ่มต้น 892 บาท
● จองที่พักกับ Traveloka 
อีกหนึ่งที่พักใจกลางเมืองบุรีรัมย์ ที่มาในสไตล์การตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นในแบบเรียบง่าย มาพร้อมราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียงหลักร้อยแต่มอบความคุ้มค่าให้กับแขกผู้มาเข้าพักด้วย อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่เพื่อคลายความร้อนระหว่างเที่ยวอยู่บุรีรัมย์อีกด้วย บอกเลยฟินแน่ๆ จ่ายหลักร้อยได้การบริการแบบจ่ายหลักพันชีวิตดี๊ดี

 

Buriram - Venezia Resort
Venezia Resort Buriram

7. Venezia Resort Buriram
● ราคาเริ่มต้น 1,890 บาท
● จองที่พักกับ Traveloka
เป็นอีกหนึ่งโรงแรมเปิดใหม่ในตัวเมืองบุรีรัมย์ ที่ตอบโจทย์คนเที่ยวสไตล์ครอบครัวที่มาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ มีแบ่งโซนสระว่ายน้ำสำหรับเด็กเล็กด้วย สำหรับการตกแต่งเป็นสไตล์บูทีคที่ผสมผสานความเป็นอิตาลีไปด้วย ทั้งทันสมัย ทั้งน่ารักสดใส ในบรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านกันเลย

 

ถ้าที่พักแนะนำไปยังไม่ถูกใจ ก็สามารถดูที่พักเพิ่มเติมได้ใน Traveloka ง่ายๆ เพียงแค่ คลิก ก็จะมีที่พักบุรีรัมย์ขึ้นมาให้เลือกมากมาย ตอนนี้บุรีรัมย์กำลังมาเที่ยวสไตล์สปอร์ต ณ ตอนนี้ฮอตมาก บอกเลยว่าพลาดไม่ได้กับการไปเยี่ยมเยือนเมืองบุรีรัมย์แน่นอน