ซอสพริก ไอเท็มใหม่มาแรงคู่ครัวไทย

ซอสพริก

ซอสพริก ไอเท็มใหม่มาแรงคู่ครัวไทย

ขอแนะนำซอสพริก ไอเท็มใหม่มาแรงคู่ครัวไทยที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Made By TODD ซอสพริกพริก หรือหลายคนเรียกว่า ซอสต๊อด ด้วยนิสัยการกินของคนไทยจะชอบอาหารรสชาติจัดจ้าน เผ็ด แซ่บ หากอยากเน้นความอร่อยต้องจัดซอสต๊อดกันได้นะคะ ส่วนตัวคิดว่าเป็นซอสพริกที่มีรสชาติเผ็ด มีกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์ของพริกต้นตำรับไทยที่แท้จริง เป็นที่สุดของความเผ็ดและอร่อย

ซอสพริก
ซอสพริก ไอเท็มใหม่มาแรงคู่ครัวไทย

คุณภาพความเผ็ดอยู่ที่พริก 4 สายพันธุ์ ที่มีคาแรคเตอร์ของพริกอย่างชัดเจน ได้แก่ พริกชี้ฟ้า พริกขี้หนู พริกกะเหรี่ยง และพริกยอดสน ขอสารภาพว่าพริกยอดสนชื่อนี้เพิ่งเคยได้ยินชื่อก็เพราะซอสต๊อดเลยค่ะ ลองไป search หาข้อมูลก็ยังมีไม่มาก แต่ทราบว่าก็ปลูกเยอะทางภาคอีสานของไทย พริกยอดสนต้องดีจริง ไม่งั้นจะไม่อยู่ในส่วนผสมของซอสพริกตัวนี้เป็นแน่แท้ โดย 1 ใน 4 สายพันธุ์ของพริกที่คัดเลือกมาเป็นพริกที่เผ็ดที่สุดในประเทศไทยเลยค่ะ

ซอสพริก_1
คุณภาพความเผ็ดอยู่ที่พริก 4 สายพันธุ์

กว่าจะมาเป็นซอสพริกที่อร่อยลงตัวนี่ไม่ง่ายเลยนะคะ จากความชื่นชอบในการทำอาหารเป็นการส่วนตัวและมีความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบเพื่อนำมาปรุงอาหารของคุณต๊อด บวกกับได้จับมือกับเชฟชุมพล แจ้งไพร ซึ่งเป็นเชฟกระทะเหล็กอาหารไทย พัฒนาซอสพริกอเนกประสงค์กว่าจะได้เคล็ดลับความอร่อย เป็นเวลา 2 ปี ค้นคว้าปรับปรุงสูตรเด็ดจนลงตัว และชอบมากตรงที่ผลิตภัณฑ์ไม่มีสารกันบูด

Chili Sauce_5
แบรนด์ที่เป็นของคนไทยคู่ครัวไทย
Chili Sauce_Food_1
ผสมกับอาหารก็อร่อย
Chili Sauce_Food_2
ซอสต๊อดกินกับอะไรก็อร่อย
Chili Sauce_Todd Food Fest_Kitchen
สุดแสนจะสะดวกมีไว้คู่ครัวในบ้าน

ซอสต๊อดจากที่ลองชิมแล้วสุดแสนจะสะดวกมีไว้คู่ครัวในบ้าน พกไปนอกบ้านนี่สบายมาก ใส่เลยอร่อยทุกอย่าง ใช้ประกอบอาหารได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ต้ม ผัด ทอด จิ้ม ปิ้ง นอกจากจะมีไว้คู่ครัวแล้ว เวลาเดินทางไปต่างประเทศหรือไปเที่ยวที่ไหนก็พกพาสะดวกมาก โดยซอสพริกจะมี 2 ขนาดคือขนาด 350ml ราคา 125 บาทและขนาด 200ml ราคา 85 บาท ขวดขนาดเล็กกำลังเหมาะกับการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศสัก 5-10 วัน เอาอยู่เลย รับรองว่าหายคิดถึงอาหารไทยแน่ ๆ แถมแซ่บอีกต่างหาก เสียดายตอนไปเยอรมันซอสนี้ยังไม่เปิดตัวไม่งั้นแซ่บแน่

ซอสพริก 200ml
ซอสพริก ขนาด 200ml
ซอสพริก 350ml
ซอสพริก ขนาด 350ml

จัดเป็นไอเท็มใหม่มาแรงคู่ครัวไทยได้เลยล่ะค่ะ ช่วงนี้ซอสต๊อดมาสร้างสีสันวงการอาหารไทยคึกคักมากโดยเฉพาะซอสพริก ที่สุดของความเผ็ด ที่สุดของความอร่อย ณ จุดนี้ฟังแล้วอยากจะสนับสนุนแบรนด์ของคนไทยด้วยกันเพื่อตีตลาดซอสพริกของไทยที่กลายเป็นของต่างประเทศมาก ๆ เลยและอยากสนับสนุนทุกแบรนด์ที่เป็นของคนไทยคู่ครัวไทย