Mong Kok Sukiyaki Hong Kong สุดยอดบุฟเฟต์ คาว หวาน ในราคา 499++ บาท

mong-kok-sukiyaki

mong-kok-sukiyaki

ใครยังไม่ได้มาลิ้มลองบ้าง มงก๊ก สุกี้ยากี้สไตล์ฮ่องกง Mong Kok Sukiyaki Hong Kong ยกมือขึ้น บล็อกนี้ขอชวนกันไปพิสูจน์ความคุ้มค่าคุ้มราคา เต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์สุกี้ยากี้สไตล์ฮ่องกง บุฟเฟ่ต์สุกี้ยากี้ ที่ดีงามเรื่องคาวหวานสะใจกับเมนูไลน์บุฟเฟ่ต์อาหารสด ไลน์ของหวาน เครื่องดื่ม ไอศกรีม ละลานตาในตู้แช่ในแบบต่าง ๆ ถึง 200 รายการ ไม่น่าเชื่อว่าทั้งหมดนี้ราคาเบ็ดเสร็จจะอยู่ที่ 499++ บาท ในเวลา 90 นาทีจ้า

dscf1509
Mong Kok Sukiyaki Hong Kong

Mong Kok Sukiyaki Hong Kong ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 โครงการไทปิงทาวเวอร์ ในซอยเอกมัย เริ่มจากร้าน Nami, Kingkong, Shibuya Shabu และก็มาถึงร้าน Mong Kok เมื่อมาถึงก็ให้ขึ้นลิฟท์มายังชั้น 2 เลยนะคะ พอเข้าไปในร้านเห็นของมากมายถึงกับตะลึงพรึงเพริด แม่เจ้า ของเยอะมาก สรุปมันคือบุฟเฟ่ต์สุกี้ยากี้สไตล์ฮ่องกงหรือบุฟเฟ่ต์ขนมหวานค่ะ อลังการพอ ๆ กันเลย

dscf1510
ตัวป้ายร้านเลียนแบบสถานีมงก๊ก Mong Kok และบรรยากาศร้าน

ส่วนบรรยากาศภายในร้านยังตกแต่งด้วยโมเสจสีแดง ดูเป็นสีสันฮ่องกงมาก ตัวป้ายร้านเลียนแบบสถานีมงก๊ก Mong Kok ด้วย คิดถึงตอนไปฮ่องกงตอนฝนตก แวะถ่ายรูปเล่นเกือบทุกสถานีเลย ส่วนมองด้านบนเพดานก็เป็นแสงสีของฮ่องกงในยามค่ำคืนเลย

dscf1561
ด้านบนเพดานก็เป็นแสงสีของฮ่องกงในยามค่ำคืน
dscf1508
บรรยากาศฝั่งเครื่องดื่มและของหวาน
dscf1616
กฏกติกาในการกินบุฟเฟ่ต์ค่ะ

กลับมาชมไลน์อาหารกันบ้าง ละลานตาในตุ้งแช่ เอ๊ย ตู้แช่ขนาดใหญ่ เดินชม 1 รอบ โอย อยากกินมันซะทุกอย่าง แต่คงกินไม่หมด ขอเลือกที่อยากกินล่ะกันนะ

dscf1511
ไลน์อาหาร ผัก ที่วางบนตู้เรียงรายอยู่มากมาย
dscf1514
ชอบอะไรก็ตักใส่จานเลยค่ะ ^___^
dscf1565
เนื้อน่าทานมั๊ย
dscf1567
จัดเนื้อมากอีกสักจานค่ะ
dscf1566
เนื้อติดมันน่ากินสุด ๆ
dscf1568
เนื้อหมูก็มีนะคะ
dscf1610
ซีฟู้ดก็จัดมา
dscf1625
จัดมาผักใส่จานมานิดหน่อย
mong-kok_line-food_1
รวมเนื้อ หมู ซีฟู้ด (ปูไข่ก็มี) มาให้ชมกันค่ะ
dscf1628
เนื้อกับน้ำซุปหมาล่า อร่อย แซ่บ
dscf1630
ลองเนื้อหมูกับน้ำซุปต้มยำบ้าง
dscf1632
นำมาจิ้มน้ำจิ้มต่อ แซ่บคูณสอง

มุมอาหาร ผัก ว่าอลังการแล้ว ถัดมาก็เป็นของทานเล่นมีให้เลือกเยอะแยะเช่นกัน นี้ถ่ายมาแค่บางส่วนเองค่ะ ที่เก๋อีกจุดนึงคือ มีมุมบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้หยิบใส่ชาบูด้วย มีให้เลือกเยอะดี หลายยี่ห้อเลย ชอบมาม่าเกาหลีค่ะ ของนึ่งและของทอดก็มีอีกเพียบค่ะ จะหยิบจะคีบทานก็เชิญได้ตามสบาย

dscf1557
มุมบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้หยิบใส่ชาบูด้วย มีให้เลือกเยอะดี
dscf1556
เลือดเป็ดตุ๋น น่าลองกินค่ะ
dscf1623
ไส้ไหลอย่างอร่อย
dscf1560
ติ่มซำก็มี

ด้านน้ำซุปของที่นี่ก็มีให้เลือกด้วยกันถึง 5 รสชาติ อาทิ น้ำซุปหม่าล่า เผ็ดร้อนหอมเครื่องเทศ น้ำซุปต้มยำ แซ่บจัดจ้านแบบไทย น้ำซุปมะพร้าว หอมหวาน จืดไปนิด น้ำซุปเยื่อไผ่ รสชาติเบา ๆ ซดคล่องคอ และน้ำซุปปลาทะเลน้ำลึก กลมกล่อม หอมอร่อย ถ้าเพื่อน ๆ มากัน 4 คนก็สามารถเลือกคนละซุปได้เลย จะได้ลองเยอะ ๆ แต่งานนี้จัดมา 5 ขอลองให้หมด หรือจะจานใครจานมัน หม้อใครหม้อมันก็ได้ค่ะ เมื่อชิมทุกซุปแล้ว ชอบน้ำซุปหม่าล่าและน้ำซุปต้มยำค่ะ แซ่บดี ส่วนน้ำซุปอื่นก็ใช้ได้นะคะ

dscf1564
ซุปของที่นี่ก็มีให้เลือกด้วยกันถึง 5 รสชาติ
dscf1562
น้ำซุปหม่าล่า น้ำซุปต้มยำ น้ำซุปมะพร้าว น้ำซุปเยื่อไผ่ น้ำซุปปลาทะเลน้ำลึก

ส่วนน้ำจิ้มก็มี 5 แบบเช่นกัน จะมีน้ำจิ้มสุกี้ แจ่ว ซีฟู้ด ไต้หวัน และ หมาล่า ลองแล้วแซบทุกน้ำจิ้ม หากยังไม่จุใจ ร้านก็เตรียมเครื่องปรุงอื่นมาให้เราปรุงเองด้วยค่ะ ส่วนตัวชอบทุกน้ำจิ้มเลยนะ เพราะอาหารแต่ละอย่างต้องจิ้มให้ถูกกับน้ำจิ้มถึงจะอร่อย

dscf1619
น้ำจิ้มสุกี้ แจ่ว ซีฟู้ด ไต้หวัน และ หมาล่า
dscf1526
มุมตักน้ำจิ้มที่มีให้เลือกถึง 5 อย่างค่ะ
dscf1523
พร้อมด้วยเครื่องปรุงที่เยอะมาก

ข้ามไปโซนเครื่องดื่มกันบ้าง เครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลายทั้งแบบชงมาพร้อมอีกเพียบ เช่น ชาฟักเขียว (ชาตงกวา) ชอบมากเลย ชามงก๊ก ชาเอิร์ลเกรย์ ที่ร้านเขามีเฉาก๊วยและไข่มุกให้ใส่ทานกันตามชอบใจอีกด้วยนะคะ เริ่ดตรงนี้

dscf1572
มุมเครื่องดื่ม ก็มีให้เลือกเยอะมาก
dscf1617
มีเฉาก๊วยและไข่มุกให้ใส่ในชาด้วย

นมเปรี้ยวก็มีให้เลือกเพียบจนคิดว่ากินไรก่อนดี 555 หันไปอีกนิดไอศกรีมก็มีค่า ยี่ห้อดังทั้งน้าน แค่กินฮาเกนดาสก็เกินคุ้มล่ะ ยังมียี่ห้อแมคนัมอีก แถมจัดไอศกรีมสัญชาติไทย แบรนด์เรนโบว์ให้เลือกว่า 10 รสชาติ สายของหวานนี่คงฟินมากมาย เสียดายที่อิ่มมาก ไว้จะมาชิมใหม่

dscf1575
นมเปรี้ยง ดัชมิลล์เลยค่ะ
dscf1583
ฮาเกนดาส แมคนัม ก็เกินคุ้มล่ะ
dscf1577
ไอศกรีมสัญชาติไทย แบรนด์เรนโบว์

ส่วนของหวานตรงตู้แช่ชนิดที่เรียกว่าบุฟเฟ่ต์เค้กบางที่ต้องอายนะ 555++ จะมีให้เลือกทานกันแบบไม่อั้นเต็มตู้แช่เลยค่ะ เท่าที่จำได้จะมี พุดดิ้งมะม่วง ทีรามิสุ ชูครีม บานอฟฟี่ เค้กโรลวนิลา โรลชาโคลถั่วแดง โรลสตรอว์เบอร์รี่ มัทฉะลาเต้ เครปเค้กวนิลา เครปเค้กนูเทลล่า เค้กแมงโก้อัลมอน บัตเตอร์เค้ก เร้ดเวลเว็ท รวมถึงผลไม้ เป็นต้น

dscf1570
มุมนี้ยังกับบุฟเฟ่ต์เค้ก มีให้เลือกเยอะมาก
dscf1587
พุดดิ้งมะม่วง อร่อยดีค่ะ
dscf1664
จัดพุดดิ้งชาไทยและบานอฟฟี่ มาลอง อร่อยใช้ได้

ส่วนข้าง ๆ มีชา กาแฟ และนมเปรี้ยวด้วย ไปชมในตู้แช่ 2 ตู้กันต่อค่ะ ตู้แรกในตู้เย็นมีแช่ ชานมรสต่างๆ ด้วย จะมี นมกล้วย นมทุเรียน นมม็อคค่า นมชาเขียว นมโกโก้ และจะมีน้ำอัดลมรสชาติต่างๆ อีกเพียบ ส่วนอีกตู้จะแช่น้ำดื่มและเบียร์ แต่เบียร์ในตู้ไม่รวมในบุฟเฟ่ต์นะคะ

dscf1636
นมกล้วย นมทุเรียน นมม็อคค่า นมชาเขียว นมโกโก้
dscf1608
น้ำอัดลมรวมในบุฟเฟ่ต์ค่ะ ส่วนเบียร์ไม่รวมน๊า

จุดพีคของหวานที่สุดเว่อร์วังอลังการ โดยกติกาของทางร้านคือหนึ่งโต๊ะจะได้รับการ์ดของหวาน 2 ใบ เพื่อมาแลกรับ วาฟเฟิลฮ่องกง บิงซู เครมบูเล หรือแมงโก้สมูธตี้ ได้โต๊ะละ 2 อย่าง จัดมาครบ

dscf1641
การ์ดของหวาน น่ารักเชียว
dscf1646
เครมบูเล นิ่มไปนิดนึงค่ะ
dscf1656
วาฟเฟิลฮ่องกง
dscf1644
เต้าทึงพาร์เฟ เมนูนี้แนะนำเลยค่ะ ไม่แน่ใจว่าจะเป็นเมนูประจำเดือนหรือไม่นะคะ
dscf1669
แมงโก้สมูธตี้ ชอบจังอร่อย ๆ

มื้อนี้ได้มาทาน Mong Kok Sukiyaki Hong Kong จัดว่าคุ้มค่าคุ้มราคาในราคาเบาๆ ^^ ไปพิสูจน์ความคุ้มค่าด้วยตัวคุณเองที่เอกมัย ระหว่างซอยเอกมัย 26-28 สอบถามโทร 02 391 8688 ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 น. – 23.00 น. ชั้น 2 โครงการไทปิงทาวเวอร์ ระหว่างซอยเอกมัย 26 และ 28 ว่าแล้วก็อยากไปทานอีก