ลองแล้วก็บอกต่อ ซอสพริกเอนกประสงค์ ตรา ซอสพริกพริก By TODD

ซอสพริกพริก by Todd_1

ซอสพริกพริก by Todd

อยากกินต้องได้กิน ลองแล้วก็เลยบอกต่อ ซอสพริกพริก By TODD ซอสพริกเอนกประสงค์ ที่ส่งผ่านความอร่อย มีความเข้มข้นของซอสมาก เรียกได้ว่าแค่จิ้มนิด เหยาะหน่อยก็เผ็ดอร่อยแล้ว และยังช่วยเพิ่มรสชาติอาหารให้อร่อยถูกปากด้วย

ซอสพริกพริก by Todd_1
ซอสพริกพริก by Todd

จะว่าไปคนไทยจะคุ้นเคยกับรสชาติเผ็ดร้อนนะคะ ยิ่งอาหารที่มาจากพืชสมุนไพรอย่างพริก โดยพริกที่เผ็ดที่สุดของไทยคือ พริกกระเหรี่ยง พริกขี้หนู รองลงมาคือพริกเหลือง พริกชี้ฟ้า พริกหยวก และพริกหวาน ตามลำดับ จากที่ดูส่วนประกอบของซอสพริกอเนกประสงค์จะมีส่วนผสมของพริกกระเหรี่ยงแห้ง พริกขี้หนูแห้ง พริกยอดสดแห้งและพริกชี้ฟ้า โอวววว หลายชนิดเลย

ซอสพริกพริก by Todd_3
มีพริกกระเหรี่ยงแห้ง พริกขี้หนูแห้ง พริกยอดสดแห้งและพริกชี้ฟ้า

จากการที่ลองนำซอสไปกินกับอาหารต่าง ๆ ขอบอกว่าอาหารอร่อยโดนใจขึ้น ยิ่งใครที่ชอบความเผ็ด งานนี้แหม่มขอรับประกันความเผ็ดจริงแท้แน่นอนค่ะ

ซอสพริกพริก by Todd_2
แกะซอสมากินกัน มีบอกวันหมดอายุเรียบร้อย

เริ่มจากเมนูง่าย ๆ ข้าวไข่เจียวหมูสับ ปกติจะราดด้วยซอสมะเขือเทศหรือซอสพริก พอลองใส่ซอสพริกพริก By TODD อื้อหืออร่อย เหยาะแค่นิดเดียวเองนะ ซอสอร่อยนานจริง ๆ เพราะค่อย ๆ ซึมความเผ็ด ติดใจเลย

ซอสพริกพริก by Todd_4
นำซอสทานกับข้าวไข่เจียวหมูสับ

มาต่อมื้อเย็นกันบ้าง อยากกิน ผัดสะตอหมู ก็จัดเลยค่ะ วัตถุดิบมี หมูหมัก สะตอ พริก ใบมะกรูดและซอสพริกพริก By TODD แค่นี้เองค่ะ แต่ครั้งนี้ใส่ซอสไม่เยอะเพราะกลัวเผ็ด ขนาด 2 ช้อนโต๊ะ ยังเผ็ดเลยค่ะ รสชาติก็อร่อยดีนะ ไม่ต้องเติมอะไรเลย อ่อ มีเติมน้ำตาลนิดหน่อยเองค่ะ ตามความชอบ อิอิ

ซอสพริกพริก by Todd_5
วัตถุดิบในการผัดสะตอหมู
ซอสพริกพริก by Todd_6
ผลงานความอร่อยของผัดสะตอหมู

มาต่อเมนูสุดท้ายที่ได้ลองกับซอส นั่นคือ เนื้อบ่มที่ร้าน Arno’s Butcher and Eatery สาขา The Emquartier แหม่มเลือกเนื้อบ่ม 75 วัน 75 Days Sirloin น้ำหนัก 0.435 กรัม สุกแบบมีเดียมแรร์ ตอนเนื้อมาเสิร์ฟ ขอบอกว่า ชิ้นหนาใหญ่อยู่เหมือนกันนะ ตัวเนื้อบ่มเข้มดี กินไปแบบจมเขี้ยวฟินค่ะ จริงแล้วเนื้อบ่มไม่ต้องจิ้มซอสก็อร่อยอยู่แล้วนะ แต่ก็อยากลองกินกะซอสพริกพริก By TODD ก็อร่อยไปอีกแบบค่ะ เนื้อจะอร่อยขึ้นค่อย ๆ มีความเผ็ดทีละนิด และก็ไม่เสียรสเนื้อบ่มด้วยค่ะ

ซอสพริกพริก by Todd_7
ซอสต๊อดก้บเนื้อบ่มร้าน Arno’s Butcher and Eatery

หากใครอยากลองชิมซอสพริกพริก By TODD
มีขนาด 350 ml ราคา 125 บาท ก็สามารถสั่งซื้อสินค้าที่นี่นะคะ

http://m.me/Dynamitebytodd

 

ซอสพริกพริก by Todd_8
ขนาด 350 ml ราคา 125 บาท
ซอสพริกพริก by Todd_9
ขนาด 200 ml ราคา 85 บาท

#ซอสพริกพริกbyTODD
#ซอสพริกอเนกประสงค์
#ซอสพริกของคนไทย
#จิ้มน้อยอร่อยนาน
#ถ้าไม่ดีต๊อดไม่ทำ
#ซอสต๊อด

ซอสพริกพริก by Todd_10
ซอสพริกเอนกประสงค์ ตรา ซอสพริกพริก By TODD

ซอสพริกพริก By TODD จากที่ลองเอาซอสไปกินกับเมนู ทอด ผัด ย่าง ส่วนตัวชอบซอสนี้ที่กินกับเนื้อมากสุดเลยค่ะ เป็นซอสพริกเอนกประสงค์จริง ๆ กินกับอะไรก็อร่อย ยิ่งใครชอบความเผ็ดนี่ขอแนะนำเลย พกไปกินหรือพกไปต่างประเทศก็สะดวกดีนะ เพราะซอสตัวเดียวสรรพคุณมากมายทำได้ทุกอย่าง ซึ่งพริกนั้นไม่ได้มีแค่ความเผ็ดเพียงอย่างเดียว แต่ในพริกยังมีประโยชนต่อร่างกายมากมาย อยากให้ทุกคนได้ชิมกัน ซอสพริกคนไทยจะได้ไปไกลถึงต่างแดน ไว้ไปลองกับเมนูไหนแล้วจะมาบอกอีกนะคะ