ความสนุกครั้งยิ่งใหญ่กำลังจะเริ่มแล้วนะกับเทศกาล Balloon Fiesta ที่สิงห์ปาร์คเชียงราย

International Balloon Fiesta 2016_1

International Balloon Fiesta 2016

International Balloon Fiesta จะจัดขึ้นในวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ 2559 ความสนุกครั้งยิ่งใหญ่กำลังจะเริ่มแล้ว ที่สิงห์ปาร์คเชียงราย‬ ทุกท่านสามารถแวะมาเที่ยว ถ่ายรูปสวยๆ กับ Balloon กว่า 30 ลูกกันได้ ในงานจะมี Balloon Fiesta จากนานาชาติ 14 ประเทศทั่วโลก เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 30 ลูก ว๊าว น่าตื่นเต้นจัง

International Balloon Fiesta Singha Park Chiangrai
ขอบคุณภาพจาก facebook singha park chiangrai

กิจกรรมภายในงานมีดังนี้คือ
– การแข่งขันบอลลูน ตั้งแต่เวลา 16.30-17.30 น. จาก 14 ประเทศทั่วโลก มีบอลลูนเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 30 ลูก นักท่องเที่ยวสามารถร่วมชมบรรยากาศ และถ่ายภาพบอลลูนกับความสวยงามของไร่ได้ มีการประกวดการถ่ายภาพบอลลูนด้วยนะ ตากล้องทั้งหลายห้ามพลาดเลย
ประเภทการประกวด
สำหรับกิจกรรม Singha Park International Balloon Fiesta Photo Contest 2016 ผู้เข้าร่วมประกวด สามารถส่งภาพถ่ายได้ไม่จำกัด ธีม หรือ สไตล์ โดยแบ่งตามประเภทของอุปกรณ์ ดังนี้
– ภาพถ่ายจากกล้อง Mirrorless
– ภาพถ่ายกล้อง DSLR
– ภาพถ่ายจากโทรศัพท์มือถือ Smart Phone
Click — > 
กติกาการประกวด Singha Park International Balloon Fiesta Photo Contest 2016
– งานโชว์แสงสีเสียงบอลลูน เวลา 20.00 – 20.30 ของทุกวัน บริเวณริมทะเลสาปหน้าทางเข้างาน การแสดงโชว์บอลลูน Balloon Magic Night Glow กว่า 30 ลูก นอกจากนี้ยังให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์การขึ้นบอลลูนลอยฟ้าอย่างใกล้ชิดตลอดทั้ง 5 วัน เปิดโอกาสให้ขึ้นบอลลูนในช่วงค่ำหน้างานคอนเสิร์ต จะเป็นลักษณะบอลลูนที่ผูกไว้ ขึ้น-ลงเท่านั้น (ซื้อของภายในงานครบ 100.- ขึ้นฟรี)
– มหกรรมอาหาร มีให้เลือกทานมากมาย
– คอนเสิร์ตจากศิลปินเพลงรักสุดโรแมนติก เริ่มตั้งแต่ 17.00 เป็นต้นไป
10 ก.พ. สิงโต นำโชค
11 ก.พ. เอ๊ะ จิรากร
12 ก.พ. Season five / แหนม รณเดช / ลุลาฅ
13 ก.พ. The Old School Show: ตุ๊ก วิยะดา,แอม เสาวลักษณ์,กบ ทรงสิทธิ์,อุ้ย ระวิวรรณ / ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย
14 ก.พ. ว่าน ธนกฤต / Lipta

International Balloon Fiesta 2016_2
บอลลูนเต็มท้องฟ้า ช่างภาพที่ชื่นชอบการถ่ายภาพไม่ควรพลาด

และพิเศษกับกิจกรรมเก็บสตอเบอรี่สดๆ จากไร่สิงห์ปาร์คเชียงราย‬ พร้อมที่จะให้ทุกๆ ท่านแวะมาเก็บเกี่ยว และซื้อกลับไปแล้วค่ะ โดยการเก็บสตอเบอรี่ ทุกท่านจะต้องเสียค่าเช่าอุปกรณ์การเก็บเกี่ยว ชุดละ 20 บาท (ตะกร้า/กรรไกร) และเมื่อเก็บได้มาเท่าไหร่ก็ตามจะต้องถูกนำมาชั่ง โดย 1 ขีด ราคา 50 บาทค่ะ ถ้าอยากชวนเพื่อนๆ เข้าไปเก็บด้วยก็เสียค่าเข้าเพิ่มท่านละ 20 บาท
***ไร่สตรอว์เบอรี่เปิดให้เก็บเกี่ยว เริ่มวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้จนกว่าผลผลิตจะลดลงตามฤดูกาลค่ะ*** สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Singha Park Chiangrai Call Center 091-576-0374 ,053-172-870

International Balloon Fiesta 2016_3
อยากเห็นบอลลูนเยอะๆ แบบนี้อีก (ภาพตอนไปเที่ยวญี่ปุ่น)

International Balloon Fiesta เป็นงานบอลลูนใหญ่อีกงานในไทยที่น่าสนุกมากเลย ขอเชิญชวนไปร่วมงานเทศกาล Balloon Fiesta ที่สิงห์ปาร์คเชียงรายกันเยอะๆ นะคะ แล้วเจอกันค่ะ