ชาเขียวสด เชคกุ เชคกุ มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด

Maruzen_เชคกุ เชคกุ

ชาเขียวสด เชคกุ เชคกุ

ในที่สุดก็ได้ดื่ม ชาเขียวสด เชคกุ เชคกุ สักที ตามหาที่ญี่ปุ่นไม่มีชงเย็นแบบนี้นะคะ แพคเก็จจิ้งสวย ดูทันสมัยมาก หาซื้อได้ง่ายแล้วที่เซเว่น อีเลฟเว่นเกือบทุกสาขา แค่นี้ก็ได้ดื่มแบบง่าย ๆ แล้ว เพราะชอบที่มีความหอม สดชื่น และรสชาติแบบญี่ปุ่นแท้ ๆ นี่แหละลักษณะเฉพาะตัวของชาเขียวสด 100%

เชคกุ เชคกุ_3
เชคกุ เชคกุ หาซื้อได้ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น
เชคกุ เชคกุ_1
ดื่มชาเขียวสด เชคกุ เชคกุ แพคเก็จจิ้งสวย

การดื่มชาเขียวทุกวันเป็นหนึ่งในเคล็ดลับสุขภาพดีของชาวญี่ปุ่นและ เชคกุ เชคกุ ก็เป็นต้นตำรับชาเขียวมาจากญี่ปุ่น ซึ่งมีการดูแลเรื่องการเพาะปลูกเป็นอย่างดี เลือกใช้ยอดชาซึ่งเป็นส่วนที่ดีที่สุด

เชคกุ เชคกุ_5
ดูแลเรื่องการเพาะปลูกเป็นอย่างดี

ใช้กระบวนการผลิตแบบญี่ปุ่นแท้ ๆ ทั้งหมดมาไว้ที่ไร่สิงห์ ปาร์ค เชียงราย รวมถึงการพักชาให้สดชื่น ก็เป็นกระบวนการที่ “คงความสดให้ใบชา” ของการผลิตชาเขียวญี่ปุ่นแท้

เชคกุ เชคกุ_6
การพักชาให้สดชื่น

รู้หรือไม่? กลิ่นหอมสดชื่นของชาเขียวญี่ปุ่นสามารถช่วยระงับความเครียดได้ดี ดื่มแล้วไม่ต้องกลัวอ้วน แถม‪พกสะดวก และการดื่มชาเขียวสดควบคู่กับการออกกำลังกาย จะช่วยเผาผลาญไขมันได้ดี รู้แบบนี้แล้วต้องลองค่ะ ดีงามตรงที่หากดื่มไม่หมดเค้าแนะนำให้นำขวดน้ำแช่ตู้เย็นเพื่อรักษารสชาติ

เชคกุ เชคกุ_ชาเขียวสด_3
3 วิธีง่าย ๆ แค่ ฉีก ใส่ แล้วก็เชค

3 วิธีง่าย ๆ แค่ ฉีก ใส่ แล้วก็เชค
1. ฉีกซองชาเขียวสด
2. ใส่ชาเขียวสดลงในน้ำสะอาด 500-650 ml
3. ทำการ เชค
จากนั้นก็ได้สดชื่นกับชาเขียวสดสไตล์ญี่ปุ่นแท้ รสชาติแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมได้ ง่ายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว !!!

เชคกุ เชคกุ_ชาเขียวสด_4
ชงเย็นแล้วก็ได้ความสดชื่นแบบนี้ค่ะ

เชคกุ เชคกุ ชาเขียวสด Maruzen ดื่มเย็น ไม่มีน้ำตาล ราคาไม่แพงเลย 3 ซอง 30 บาท หาซือได้ตามพิกัดนี้เลย เซเว่น อีเลฟเว่น ขอบอกว่าสะดวกมาก ใช้น้ำเย็นชงได้ น้ำร้อนชงดี ลองแล้วติดใจ ดื่มแทนน้ำไม่มีน้ำตาล เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบชาเขียว หอมแบบญี่ปุ่นแท้ ๆ จัดสิค่ะรออะไร ^__^

เครดิตภาพปกสวย ๆ จาก facebook : เชคกุ เชคกุ ชาเขียวสด 100%