ร้านเจ๊โอว ข้าวต้มเป็ด มาม่าโอ้โหใหญ่จริง จะรออะไรล่ะค่ะไปกินกันค่ะ

Jeh-O Chula

Jeh-O Chula

ร้านเจ๊โอว ข้าวต้มเป็ด จัดเมนูพิเศษ มาม่าเจ๊โอว โอ้โหใหญ่จริง จะไม่ให้ใหญ่ได้ยังไงก็พวกเราเล่นจัดซะเต็มที่ งานนี้ไม่รอละค่ะอยากกินก็ไปเลย ไปทานมาม่านะคะ งดดราม่าจ๊ะ นัดพี่น้องได้ 5 คนจัดแจงโทรจองแล้วก็เตรียมตัวหลังเลิกงานแล้วออกไปตามนัดในทันที ตั้งใจไปกินเลย ด้วยทุกคนอยากลองกันมากก็เลือกจัดชามใหญ่สุด ท๊อปปิ้งด้วยไข่ หมูสับก้อน กรรเชียงปู หมูกรอบ ปลาหมึก กุ้ง เมื่อทานแล้วก็ต้องบอกว่า Yummy !!! ได้มาทานแล้วจ้า

Jeh-O Chula_เจ๊โอว_1
หน้าร้านคนเต็ม ในร้านก็เต็มสุดๆ

เปิดเมนูมาม่าโอ้โห โอวมีหลายเมนูเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น มาม่าโอ้โหหน้าหมูสับ ราคา 120 บาท, มาม่าโอ้โหหน้าหมูกรอบ ราคา 120 บาท, มาม่าโอ้โหหน้าทะเล ราคา 180 บาท, มาม่าโอ้โหหน้ากรรเชียงปู ราคา 640 บาท, มาม่าโอ้โหหน้าทะเลกรรเชียงปู ราคา 800 บาท และ มาม่าโอ้โห หน้ากรรเชียงปูรวม ราคา 800 บาท พวกเราเลือก

Jeh-O Chula_เจ๊โอว_5
มาม่าโอ้โห หน้ากรรเชียงปูรวม ราคา 800 บาท
Jeh-O Chula_เจ๊โอว_7
ขอบอกว่า เนื้อปูน่าทานสุดๆ

มาม่าโอ้โห หน้ากรรเชียงปูรวม ราคา 800 บาท
มาม่าหม้อนี้ราคา 800 บาท (สำหรับ 5-7 คน) อลังการมากมาหม้อใหญ่แบบมีหู ใส่มาม่า 4 ซอง ตอนแรกคิดว่า 10 ซองเลยนะเนี๊ยะ ตอนแรกก็คิดว่าราคาแพงจัง แต่พอได้ทานแล้วก็ต้องบอกว่าคุ้มใช้ได้นะ เส้นลวกมาเหนียวนุ่มกำลังดี ใส่ท๊อปปิ้งแบบรวมมิตร ไข่ใก่ 4 ฟอง หมูสับก้อน กรรเชียงปู หมูกรอบ ปลาหมึก กุ้ง ส่วนรสชาติน้ำซุปก็เข้มข้นอร่อยดีตามสไตล์ต้มยำน้ำข้น หม้อนี้ขนาดทาน 5 คน ขอบอกว่าอย่างจุก ทานกันไม่หมดด้วย เยอะมากเลยค่ะ

Jeh-O Chula_เจ๊โอว_6
เครื่องท๊อปปิ้งมาแบบจัดเต็มนะ ชอบกรรเชียงมากมาเป็นก้อน

มาม่าโอโห้ ร้านเจ๊โอว เป็นเมนูพิเศษที่เริ่มขายตอน 5 ทุ่มเป็นต้นไปจนถึงตี 2 เท่านั้นนะคะ ควรโทร 081-682-8816 จองมากค่ะ ไปถึงจะได้ไม่ต้องรอคิวนาน แต่รออาหารก็นานอยู่นะ แฮ่ะๆ ขอบอกว่าแฟนคลับมาม่าเจ๊โอวไม่ธรรมดา คนรอหน้าร้านเยอะมากที่เดียว

Jeh-O Chula_เจ๊โอว_10
เส้นลวกมาเหนียวนุ่ม กำลังดี

แต่มีน้องแนะนำว่าควรไปสัก 2 หรือ 3 ทุ่ม ทานอาหารในร้านพอ 4 ทุ่มครึ่งก็จัดมาม่ารอเลย 5 ทุ่มจะได้ทานคิวต้นๆ และสั่งหม้อเล็ก แล้วตามด้วยกรรเชียงปู หรือ ท๊อปปิ้งอย่างอื่น

Jeh-O Chula_เจ๊โอว_12
หม้อ 800 บาท 5 คนทานไม่หมดค่ะ

ระหว่างรอก็สั่ง พะโล้เป็ด จานเล็กมารองท้อง ตัวเนื้อเป็ดอร่อยดีนะ จิ้มกับน้ำจิ้มก็ลงตัว แม้ว่าตัวน้ำพะโล้จะเค็มไปนิด

Jeh-O Chula_เจ๊โอว_3
พะโล้เป็ด

พิกัด ร้านเจ๊โอว 1574 บรรทัดทอง แขวง รองเมือง เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

Score สำหรับเรา :
Taste รสชาติ 4
Quality คุณภาพ 4
Environment บรรยากาศ 4
Service การบริการ 4
Clean ความสะอาด 4
Price ราคา 4

Jeh-O Chula_เจ๊โอว_9
มาม่าโอ้โห หน้ากรรเชียงปูรวม อลังการดีค่ะ

สรุป ร้านเจ๊โอว ข้าวต้มเป็ด ทำอาหารรสชาติอร่อยนะ สร้างกระแสมาม่าเครื่องตู๊มได้ดีทีเดียว สังเกตจากคนที่มารอหน้าร้านได้เลย ร้านอยู่แถวรองเมือง หากจะไปจริงๆ เน้นเลยว่าควรโทรจองค่ะ และครั้งหน้าอยากไปลองเมนูอื่นของร้านด้วย จะได้รู้จักมากกว่ามาม่าโอ้โห