รีวิวร้านสบายใจไก่ย่าง อาหารอีสาน ซีฟู้ดย่านเอกมัย

ร้านสบายใจไก่ย่าง เป็นร้านอาหารอีสาน ซีฟู้ด ในย่านเอกมัย บรรยากาศเรียบง่ายสไตล์บ้านๆ ไม่พิธีรีตรอง มีลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติเยอะมาก ลูกค้าเข้ามาใช้บริการรับประทานอาหารเพียบ เรียกว่าโต๊ะแทบจะไม่ค่อยว่างเลยค่ะ แต่พวกเราก็ได้ที่นั่งจนได้ จะว่าไปแล้วหาร้านอาหารทานตอน 4 ทุ่มแถวเอกมัยนี่ยากเหมือนกันนะ แฮ่ะ ๆ เพราะร้านอื่นมันเริ่มปิดแล้วนะสิ แต่ร้านนี้ปิดเที่ยงคืน ไม่รอช้าด้วยความหิว ไปกัน 3 คน จัดแจงสั่งมา 6 อย่าง อลังการมาก ไปชมรีวิวกันค่ะว่าสั่งอะไรมาบ้าง

สบายใจไก่ย่าง_1
ยำหอยแครง ตัวโต ๆ

ยำหอยแครง
มาจานแรกหน้าตาน่าทานมาก หอยตัวใหญ่เชียวค่ะ แต่รสชาติไม่ค่อยอร่อยเลย รสไม่จัดจ้านนั่นเอง

สบายใจไก่ย่าง_2
ส้มตำปูม้า ตัวใหญ่ ๆ

ส้มตำปูม้า
จานนี้มาหน้าตาอาหารซีด ๆ นะ เส้นกรอบดี รสชาติก็ไม่อร่อยเท่าไหร่ แต่ให้ปูมาเยอะเลย แถมไม่ค่อยสดด้วย ไม่กล้าทานมากกลัวท้องเสีย (ไม่เกี่ยวกับอาหารของร้านนะเพราะแหม่มท้องเสียง่ายเองค่ะ)

สบายใจไก่ย่าง_3
ต้มแซ่บเนื้อลาย น้ำซุปอร่อย อย่างชอบ

ต้มแซ่บเนื้อลาย
ต้มแซ่บนี่แซ่บค่ะ จัดจ้าน เปรี้ยว ๆ ตามสไตล์ต้นแซ่บ ใส่สมุนไพรมาเยอะ ส่วนเนื้อลายนี่ก็ไม่เหนียวกำลังดีเลยค่ะ สรุปชอบเมนูนี้เพราะแซ่บหลาย

สบายใจไก่ย่าง_4
เสือร้องไห้ เนื้อเหนียวไปอ่ะ

เสือร้องไห้
ทานไปนี่แทบจะร้องไห้แทนเสือเลยค่ะ 555++ เนื้อเหนียวมาก เคี้ยวไม่ค่อยออก น้องบอกว่า สมชื่อเสือร้องไห้เลยนะ เพราะขนาดเสือยังต้องร้องเลย แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่อร่อยนะ หมักมาได้รสชาติดีแต่เหนียวแค่นั้นเอง

สบายใจไก่ย่าง_5
เนื้อย่างโคขุน ทานกับน้ำจิ้มแจ่วอร่อย
สบายใจไก่ย่าง_6
เนื้อโคขุนอย่างฟินเลยค้าบ

เนื้อย่างโคขุน
หน้าตาคล้ายกับเสือร้องไห้เลย แยกไม่ค่อยออก แต่เมนูนี้นำเสนอ เพราะเนื้ออร่อย หวาน นุ่ม ไม่เหนียวเหมือนเสือร้องไห้เลยค่ะ และหมดก่อนด้วย รสชาติอร่อยค่ะ

สบายใจไก่ย่าง_7
ปลากระพงทอดน้ำปลา ทอดได้กรอบมาก ชอบแทะกระดูกปลา ก้างปลา

ปลากระพงทอดน้ำปลา
เมนูนี้ฟินสุดค่ะ เพราะทอดปลามาได้กรอบมาก ทานได้หางยันหัว น้ำจิ้มซีฟู้ดที่ให้มาก็รสชาติจัดจ้านดี ชอบมาก ทานจนแทบไม่เหลือเนื้อปลาและกระดูกเลย เพราะกรอบทุกส่วน

ที่ตั้งร้าน: 65 ซอยเอกมัย 1, ถนนสุขุมวิท วัฒนา คลองตันเหนือ กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ: 02-714-2622 เวลาเปิดปิด: ทุกวัน 10:00-24:00 น.
การเดินทาง ร้านนี้อยู่สุขุมวิท 63 ติดถนนเอกมัย เข้ามาประมาณกลางซอยจะอยู่ซ้ายมือ ร้านจะอยู่เยื้องๆ กับ Healthland เอกมัยซอย 10 เลยค่ะ พอเห็นร้านให้เลี้ยวรถเข้าซอย หลังร้านจะมีที่จอดรถซึ่งจอดได้เยอะพอสมควรค่ะ หรือใครอยากนั่งรถไฟฟ้า BTS ก็ลงเอกมัย แล้วต่อรถมอเตอร์ไซด์เข้ามาค่ะ เพราะเดินไกลอยู่ค่ะ

สบายใจไก่ย่าง_8
ป้ายร้านเห็นเด่นชัดเจนค่ะ

ร้านสบายใจไก่ย่าง เป็นร้านอาหารอีสาน ซีฟู้ด ย่านเอกมัย แต่ในเมนูมีอาหารหลากหลายดีทีเดียวค่ะ คนแน่นตลอด ราคาไม่แรงน่าคบหา มีห้องคาราโอเกะให้มาปลดปล่อยความสนุกกันอีกด้วย เมนูเด็ดสั่งทุกโต๊ะคือไก่ย่าง แต่วันนี้พวกเราไม่ได้สั่งมาทานเพราะเพื่อนอีกคนไม่ทานไก่ ร้านนี้ถือว่าเป็นตัวเลือกสบายในย่านที่หาร้านสบายได้ยากมาก ๆ ใครชอบแนวนั่งสบายบ้าน ๆ ก็อย่าได้พลาดค่ะ