หนังสั้นกาลาปากอส จาก 5 มุมมอง ของ 5 ดารา หาชมได้ที่นี่ค่ะ

หนังสั้นกาลาปากอส จาก 5 มุมมอง ของ 5 ดาราหาชมได้ที่นี่ค่ะ

 

ต้องขอขอบคุณ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ที่เชิญไปชมหนังสั้นกาลาปากอสรอบพิเศษ ณ โรงภาพยนตร์ Enigma ขอบอกว่าอลังการ ที่นั่งชมภาพยนตร์สุด Excusive มากเลยค่ะ ได้ชมภาพยนตร์สั้นทั้ง 5 เรื่อง “แค่คุณเปิด…โลกก็เปลี่ยน The Short Film” นำทีมโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี – คริส หอวัง – ชาคริต แย้มนาม – แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ – เรย์ แมคโดนัลด์ เพราะชีวิตคือการเดินทาง โดย Singha Discovers พาคุณเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ พอดูหนังจบก็ได้ธรรมชาติที่สวยงามพร้อมเห็นมุมมองของ 5 ดาราที่ได้ไปกาลาปากอส ไปชมทีละเรื่องกันเลยค่ะ

 

สมบูรณ์ หรือ สมดุล ของพี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์
พี่ติ๊กบอกว่า อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุด อะไรคือสิ่งที่หายากที่สุด ต้องพิถีพิถันเตรียมพร้อมทุกอย่างเพื่อให้ได้ภาพสวยในรายการ นั่นคือสมบูรณ์แบบภาพสวยมากและชอบมากที่อาจารย์ชิ้นพูด ภาพที่สวยที่สุดคือภาพที่ต้องเห็นด้วยตาและใจ ยิ่งถ้าเราเปิดใจมองทุกสิ่งรอบๆ ตัว ก็ค้นพบว่า ความสมบูรณ์ของชีวิตจริงๆ แล้วคือความสมดุลไม่ใช่ความสมบูรณ์

 

พาสเวิร์ดที่ค้นพบ ของคริส หอวัง
คริสกล่าวไว้ว่า ได้ข้อคิดจากเรื่องนี้ว่า 9 วันที่ไม่มีอินเตอร์เน็ต เป็นการปลดล็อคตัวเองจากกรอบสี่เหลี่ยมเล็กๆ แค่ปิดมือถือ แล้วเปิดใจ รางวัลที่ได้ก็มาจากการค้นหาประสบการณ์โลกใบใหม่ จะมองเห็นโลกที่สวยงาม
พอมาถึงกาลาปากอสเกินคาดทุกอย่าง สัตว์ก็ได้เห็น มิตรภาพใหม่ก็ได้ สิ่งที่ยากกลายเป็นง่าย ก็เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ทุกคน ทุกอย่างทำให้เกิดขึ้นด้วยกัน ทริปนี้สุดยอดมากค่ะ

 


ชีวิตคู่ หรือ คู่ชีวิต ของชาคริต แย้มนาม
พบว่า ชีวิตคู่ที่เเท้จริง คือคู่ชีวิต ที่เป็นทั้งเพื่อน คู่คิด เเละคนรัก เป็นตอนของเรื่องนกอัลบาทรอส เป็นความรักที่สุดแสนโรแมนติกมาก เพราะเป็นนกที่รักเดียวจนวันตายช่างเป็นรักแท้จริงๆ

 


กฎของธรรมชาติ ของแกงส้ม The Star
สุดยอดเลยอ่ะ บทเรียนที่แกงส้มได้จากกาลาปากอส การที่ได้ยินของกาลาปากอส คือ เราได้ยินเสียงของธรรมชาติที่บริสุทธิ์ การไม่ก้าวล้ำธรรมชาติ ทำให้ธรรมชาติคงอยู่กับเรา ในหลายจุดที่มีป้าย Stop ก็เอาไว้หยุดพวกเราไม่ให้ก้าวล้ำไปค่ะ สัตว์คือเจ้าของบ้าน พวกเราคือผู้มาเยือน เราควรเฝ้าดูและเข้าใจมัน อย่างสร้างสรรค์

 


ทุกๆ วันคือการผจญภัย ของเรย์ แมคโดนัล
เรื่องนี้น่ารักสุดๆ ที่กาลาปากอส เราคือ ผู้ไปเยือนนะ ที่นี่คืออาณาจักรแห่งสัตว์โลก ส่วนสัตว์เหล่านั้นคือเจ้าบ้าน มนุษย์กับสัตว์อยู่ด้วยกันได้อย่างสบายที่กาลาปากอส มุมมองของเรย์ กาลาปากอส… คือ มิตรภาพ ประสบการณ์ และแรงบันดาลใจในการเดินทางครั้งต่อไป

 

จบหนังสั้นกาลาปากอสทุกเรื่อง แค่คุณเปิด โลกก็เปลี่ยน และเมื่อใจเปิดของจริงเลยนะ ขอบอกว่าชอบเรื่องของเรย์มากที่สุด เพราะเป็นแนวการผจญภัยของแหม่มเลยค่ะ ทุกคนบนโลกแม้จะต่างภาษา ประเพณี วัฒนธรรม แต่ก็อยู่กันอย่างลงตัวจนเกิดมิตรภาพที่ดี … โอ๊ย !!!! อยากไปกาลาปากอสค่ะ ^__^ แต่สำหรับ 5 มุมมองของ 5 ดาราที่เหมือนกันคือ กาลาปากอสคือดินแดนมหัศจรรย์ที่ครั้งนึงในชีวิตควรจะไปเยือน